Giải Trí

Nhìn lại đêm chung kết The Face Thailand: Hoành tráng, choáng ngợp và đầy những bất ngờ…

Thu Phương
Chia sẻ

Đêm chung kết The Face Thailand dù đã kết thúc nhưng vẫn còn để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả. Hãy cùng Saostar điểm lại những điểm nhấn ấn tượng nhất trong cuộc hành trình thú vị này.

Lộ diện thí sinh đầu tiên của The Face Men 2017

Đối với fan của The Face nói chung và The Face Thailand nói riêng, sự kiện đêm chung kết lần này ngoài sự háo hức tìm ra gương mặt Quán quân, còn có thêm một chi tiết “cực nóng” khác đi kèm. Đó chính là sự hiện diện của một trong những thí sinh đầu tiên đầy tiềm năng của The Face Men Thailand - phiên bản dành cho thí sinh nam đầu tiên của show truyền hình này.

Xuất hiện cùng các thí sinh trên sân khấu ở những phút đầu tiên, chàng mẫu Luis Meza đã nhanh chóng gây chú ý toàn bộ khán giả. Được nhà sản xuất nhắc tới liên tục trên instagram, trong cả tập thử thách và là mẫu nam duy nhất catwalk trong đêm chung kết, Luis đang được coi là đã chắc suất là một trong những thí sinh của The Face Man Thailand mùa đầu tiên.

Luis (thứ hai từ bên phải), đứng cạnh cùng HLV Bee Namthip và nhà sản xuất Tae Piyarat.

Không khó để nhận ra Luis đang ở hậu trường sân khấu Đại lộ của The Face Thailand 3 vừa qua.

Thử thách diễn xuất với tình huống “tận mắt bắt gặp người yêu ngoại tình” chỉ có trong phim

Trước khi bước vào thử thách chính Final Walk của The Face Thailand mùa 3, top 4 gồm: Sky (đội Bee Namthip), Grace (đội Cris), Pleng Kwan và Fah (đội HLV Lukkade) phải trải qua thử thách để tìm ra Top 3 xuất sắc nhất. Thử thách lần này là diễn xuất kết hợp hành động. Top 4 sẽ diễn cùng các đàn chị ở mùa 2 là: Ticha, Gwang, Maprang và. Tình huống của thử thách là: Bắt gặp người yêu ngoại tình, một tình huống rất trớ trêu thường chỉ có trong các bộ larkon của Thái.

Thử thách diễn xuất của Top 4 The Face Thailand mùa 3

Những màn diễn xuất, hành động đầy kịch tính của Top 4 thực sự thu hút khán giả.

Người chiến thắng thử thách này là Fah team Lukkade, như vậy theo lẽ thường, hai HLV còn lại sẽ có một người không có thí sinh vào final walk. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng là cả 4 thí sinh đều được chọn. Chính kết quả này đã khiến chị Đại Lukkade, một người vốn rất dữ dội và lạnh lùng trên màn ảnh cũng phải rơi nước mắt vì xúc động và vui mừng cho hai người em

MC thông báo kết quả cả 4 thí sinh đều được vào Final Walk.

Top 4 bước ra nhận kết quả.

Ba HLV vỡ òa cảm xúc khi nghe tin các thí sinh đội mình đều được vào final walk.

Màn catwalk đẳng cấp lấy cảm hứng từ Victoria's Secret Fashion Show

Đặc sản không thể thiếu trong đêm chung kết The Face Thailand chính là những màn catwalk đẳng cấp. Nếu như mùa đầu tiên, các thí sinh được sải bước ở địa điểm có bối cảnh như cung điện, mùa thứ hai là catwalk ngoài trời thì mùa 3 The Face Thailand mùa 3 lại lấy cảm hứng từ fashion show của Victoria's Secret. Sự kết hợp giữa các ca sĩ và người mẫu đã tạo ra những màn trình diễn có hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vô cùng đặc sắc.

Màn catwalk của Top 4 cùng các HLV của mình.

Top 4 sải bước trên sàn runway

Ngoài top 4 thì các thí sinh trong mùa 3 và hai Quán quân màu đầu tiên cũng có cơ hội sải bước trên sàn runway, góp phần tạo nên một đêm diễn nhiều màu sắc. Đặc biệt, sự xuất hiện của HLV Marsha ở phần cuối càng khiến khán giả hào hứng và thích thú.

Các thí sinh trong mùa 3

Hai quán quân The Face Thailand mùa 1 và mùa 2

HLV Marsha xuất hiện với một màn trình diễn ca nhạc đặc sắc.

Grace và màn hội ngộ cảm động với hai HLV của mình là Marsha và Cris.

Một kết quả mỹ mãn làm hài lòng người xem

Ngôi vị Quán quân The Face Thailand mùa thứ 3 đã xướng tên Grace đội Cris trong sự hò reo vui mừng của tất cả khán giả trong hội trường. Đây có lẽ là kết quả làm hài lòng nhiều người nhất vì Grace là thí sinh đã thể hiện xuất sắc trong cả một quá trình tham gia cuộc thi. Ngoài ra, kết quả này cũng giúp cho các fan của HLV Cris và Marsha mãn nguyện khi Cris giành được chiến thắng sau hai mùa nhiều nước mắt còn Marsha phải rời đi giữa chừng cuộc thi.

Giây phút tên Grace được xướng lên cho ngôi vị cao nhất The Face Thailand mùa 3.

Các HLV và thí sinh nóng lòng chờ đợi kết quả.

Grace bật khóc khi nghe mình sẽ là Quán quân The Face năm nay.

Tất cả đều vui mừng và hài lòng với kết quả này.

HLV Cris cuối cùng cũng có thể mỉm cười vì đã trở thành HLV chiến thắng sau ba mùa nhiều cay đắng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất