Giải Trí

Nhìn lại 4 quán quân show truyền hình thực tế vừa 'hạ màn'

Chia sẻ

Cường Seven, Ngọc Sơn, Hải Anh và Thảo My đã xuất sắc trở thành những quân của các chương trình gameshow hot nhất hiện nay.

Sau một thời gian dài phát sóng, 4 gameshow Hoán đổi, Bước nhảy ngàn cân, Thử thách cùng bước nhảy Học viện ngôi sao đã chính thức khép lại. Với mỗi chương trình, dù có format và tiêu chí lựa chọn khác nhau, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là tìm ra những gương mặt thật sự nổi trội và tài năng xứng đáng nhận lấy chiếc cúp danh giá của chương trình.

Cường Seven - quán quân Hoán Đổi

Hoán đổi - một gameshow dành riêng cho các nghệ sĩ trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Các khách mời sẽ lần lượt hóa thân vào những vai trò mình chưa bao giờ thực hiện. Đây là thử thách cũng như là cơ hội để các khách mời khám phá thêm được tài năng của mình. Đồng thời sau mỗi lần đổi vai, sẽ thấu hiểu được sự vất vả, tâm huyết, khó khăn dành cho nghề nghiệp của những nghệ sĩ khác. Chính thức tranh tài cùng nhau ở cuộc thi này là 10 nghệ sĩ bao gồm: Ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Hari Won, vũ công Lâm Vinh Hải, diễn viên hài Anh Đức, ca sĩ Huỳnh Minh Thuỷ, ca sĩ Cường Seven, diễn viên hài Don Nguyễn, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn, nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm và ca sĩ Hương Giang Idol.

Phần thi võ thuật được yêu thích nhất của Cường Seven trong Hoán đổi.

Vượt qua 5 vòng thi với nhiều chủ đề khác nhau, đêm chung kết đã diễn ra đầy màu sắc và kịch tính với chiến thắng thuộc về nam cá sĩ Cường Seven. Kết quả dựa vào số lượng bình chọn từ khán giả, và Cường Seven đã xuất sắc vượt mặt những đối thủ nặng kí khác để vươn lên ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.

4quanquan

Cường Seven là quán quân Hoán đổi mùa đầu tiên.

Trước đó, khi bước vào cuộc thi, dù được yêu thích nhưng Cường Seven vẫn chưa thật sự nổi trội hay được khán giả kỳ vọng gì nhiều. Tuy nhiên, trải qua từng chủ đề khó khăn của chương trình, nam ca sĩ đã thực sự bức phá, không chỉ biết hát, anh còn có thể hoàn thành tốt các vai trò diễn xuất, ảo thuật gia…

Ngọc Sơn - quán quân Bước nhảy ngàn cân

Không giống như Hoán đổi, sân chơi cho các nghệ sĩ, Bước nhảy ngàn cân là cuộc thi đặc biệt dành riêng cho các thí sinh có thân hình “quá khổ”. Hằng tuần, các thí sinh sẽ được trải qua những thử thách bằng những bài tập về vũ đạo và phải làm sao giảm được số ký nhanh nhất. Do đó, chương trình đã nhanh chóng nhận được tình cảm của khán giả vì yếu tố giải trí kèm theo đó là một hành trình khó khăn nhưng đầy ý nghĩa của các thí sinh.

Phần thi múa đương đại ấn tượng của Ngọc Sơn trong tập 10.

Sau 3 tháng phát sóng, kết quả chung cuộc, Ngọc Sơn là cái tên được xướng lên trong ngôi vị quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa đầu tiên. Chiến thắng này của Ngọc Sơn đã đánh dấu chặng đường tập luyện, vượt qua thử thách và tranh tài của top 12 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

1450640306-buoc-nhay-ngan-can--16-

Ngọc Sơn lên ngôi quán quân và ẵm 500 triệu đồng từ chương trình Bước nhảy ngàn cân.

Có thể nói, sau 3 tháng tham gia chương trình, Ngọc Sơn đã có được một ngoại hình gần như hoàn hảo, “đốn tim” các fan nữ và được gọi là “soái ca” của Bước nhảy ngàn cân. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng công nhận tài năng, sức hút của anh chàng này và còn có ý định mời Ngọc Sơn tham gia vào một show gần nhất nếu có thể.

Hải Anh - quán quân Thử thách cùng bước nhảy

Thử thách cùng bước nhảy -  cuộc thi dành cho những vũ công bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp. Cũng tại sân chơi này, đã đào tạo ra những vũ công tài năng và nổi tiếng hiện nay như Lâm Vinh Hải, Ngọc Thịnh, Sơn Lâm và Quang Đăng.

Tiết mục múa solo của Hải Anh trong đêm đăng quang.

Qua hơn 2 tháng thi thố, Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 4 cũng chính thức bước vào đêm gala trao giải. Năm nay, chương trình đã có một sự mới lạ khi quán quân lại là thí sinh nữ. Hải Anh - cô gái chuyên thể loại Ballet đã được xướng tên ngôi vị quán quân trong đêm thi 19/12.

img_4533_CHYN

Ngay từ đầu, Hải Anh đã được dự đoán sẽ tước bỏ lời nguyền để trở thành nữ quán quân đầu tiên của cuộc thi. Vì từ những vòng thi đầu tiên, cô đã gây ấn tượng đối với khán giả và ban giám khảo bởi những bước nhảy điêu luyện và đầy tự tin. Trong đêm chung kết từ bài solo 30 giây đầy tinh tế đến màn kết hợp với đối thủ đều làm bật lên tài năng khiến mọi người đều ngưỡng mộ và phong tặng danh hiệu “vũ công chuẩn mực” cho Hải Anh. 

Thảo Nhi - quán quân Học viện ngôi sao

Học viện ngôi sao một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát đã không còn xa lạ gì với giới trẻ, đặc biệt là những người yêu âm nhạc. Trong khi hiện nay có rất nhiều cuộc thi âm nhạc “bùng nổ” thì Học viện ngôi sao vẫn được khán giả nhớ đến và tiếp tục là nơi phát hiện ra những giọng ca đặc sắc, bổ sung vào làng âm nhạc Việt Nam những tài năng mang màu sắc mới.

Tiết mục trong đêm Gala Finale của Thảo Nhi.

Quay trở lại với mùa giải thứ hai, chương trình đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng tốt khi có dàn thí sinh là những gương mặt quen thuộc với giới trẻ. Trải qua 85 ngày ròng tập luyện và so tài với nhau, Thảo Nhi trở thành gương mặt xuất sắc nhất và giành lấy ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao mùa thứ 2

quanquan1

Sở hữu giọng hát đầy nội lực và khả năng biến tấu bài hát đầy bất ngờ, Thảo Nhi luôn là thí sinh được giám khảo lẫn chuyên gia khách mời đánh giá cao. Tuy nhiên, ở những ngày đầu mới tham gia cuộc thi, ít ai biết được Thảo Nhi không được nổi bật lắm và chưa được chú ý nhiều.

Chia sẻ
Tin mới nhất