Giải Trí

Nhận diện 4 gương mặt khả ái bước vào vòng Quyết đấu của đội HLV Lệ Quyên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ý Linh, Mạnh Đồng, Mai Hường và Triều Quân là 4 thí sinh cuối cùng bước vào vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017.

Tối thứ năm (1/6) đội HLV Lệ Quyên sẽ là đội cuối cùng bước vào đêm Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017. Top 4 thí sinh gồm Ý Linh, Mạnh Đồng, Triều Quân và Mai Hường sẽ phải nỗ lực để giành tấm vé bước vào đêm Bán kết. 

Nhận diện cá tính top 4 thí sinh đội Lệ Quyên

Mạnh Đồng

“Nam thần” Mạnh Đồng sở hữu ngoại hình sáng láng và giọng hát nam tính. Sau vòng Tinh hoa gây chú ý với hit Tình lỡ của HLV Lệ Quyên, Mạnh Đồng nhanh chóng tạo ấn tượng với khán giả. Mặc dù vẻ ngoài dường như trầm tính, ít nói nhưng Mạnh Đồng lại là một chàng trai lãng tử trên sân khấu khi kết hợp cùng Xuân Hương trong ca khúc Phượng buồn ở vòng Đối đầu. Mặt khác, chàng trai này có khả năng hát những bản tình ca làm say lòng người nghe. Đây là một ẩn số khó đoán của đội HLV Lệ Quyên.

Tình lỡ - Mạnh Đồng

Phượng buồn - Mạnh Đồng & Xuân Hương

Ý Linh

Cô gái nhỏ nhắn đến từ Huế - Ý Linh ngay từ đầu đã chiếm được cảm tình từ phía khán giả với ca khúc Ai nhớ chăng ai, ca khúc này nhanh chóng đạt lượt xem triệu view trên trang Youtube. Giọng hát bắt micro và cách xử lý bài hát nhẹ nhàng mang một chút âm hưởng dân ca Huế tạo nên nét riêng cho Ý Linh. Trong vòng Đối đầu, Ý Linh cùng Mai Hường kết hợp trong ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn đầy mùi mẫn, có những câu chữ luyến đắt giá Ý Linh thể hiện làm HLV Quang Lê vô cùng thích thú. Ý Linh hiện đang là thí sinh được nhiều người chú ý và dự đoán tiến sâu vào các vòng trong.

Ai nhớ chăng ai - Ý Linh

Chuyến tàu hoàng hôn - Ý Linh & Mai Hường

Mai Hường

Mai Hường là thí sinh duy nhất đến từ Hà Nội trong đội HLV Lệ Quyên. Sở hữu chất giọng trong vắt và cao vút nên cô có thể thể hiện nhiều ca khúc có nhiều nốt treo khó nhằn. Dự thi ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn ở vòng Tinh hoa, Mai Hường nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía các huấn luyện viên bởi sự bình tĩnh và làn hơi dài. Mai Hường cũng là một đối thủ đáng gờm trong đội HLV Lệ Quyên.

Ai cho tôi tình yêu - Mai Hường

Triều Quân

Từng khuấy động cả sân khấu Thần tượng Bolero bằng ca khúc Vó ngựa trên đồi cỏ non, Triều Quân khiến cả 4 huấn luyện phấn khích vì sự điềm tĩnh và xử lý bài hát khác lạ. Bên cạnh đó, Triều Quân còn cả khả năng làm chủ sân khấu khá tốt, đôi chỗ giọng hát lại có phần giống HLV Quang Lê. Và ở vòng Đối đầu, Triều Quân vẫn giữ khả năng làm chủ sân khấu. Có thể nói rằng, Triều Quân đang từng bước “chậm mà chắc” trong cuộc đua lần này.

Vó ngựa trên đồi cỏ non - Triều Quân

Hãy quên nhau - Triều Quân & Đức Nhâm

Đón xem tập 13 của Thần tượng Bolero 2017 được phát sóng lúc 20g30 tối thứ năm (1/6) trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất