Giải Trí

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: 'Tôi không coi Sơn Tùng là kẻ thù và sẵn sàng cộng tác nếu có cơ hội'

Chia sẻ

Giám khảo của chương trình "Nhân tố bí ẩn" 2016 tỏ ra khá thẳng thắn và đàn anh khi khẳng định như vậy trong cuộc trò chuyện nhanh với phóng viên Saostar.

Cuộc phỏng vấn diễn ra vào thời điểm đã gần 23h của buổi ghi hình thứ 2 đợt ghi hình thứ 2 trong chương trình X Factor - Nhân tố bí ấn 2016. Lúc đầu, Dương Khắc Linh từ chối trả lời nhưng sau anh đồng ý nói lại lần cuối để chính thức khép lại những tranh cãi từ câu nói đùa nhắc tới Sơn Tùng được lên sóng ở tập 2 của Nhân tố bí ẩn ở đây.

DSC_4653

Khi ghi hình chương trình Nhân tố bí ẩn với câu nói đùa “Sơn Tùng hả”, anh có hình dung ra những gì sẽ tới với mình không?

Hình dung điều gì hả bạn?

Rằng, anh sẽ bị ném đá và cũng được “tung hô” là “thanh niên cứng của năm”; “soái ca” v.v…?

(Cười lớn) Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một cách đùa nhẹ nhàng, không có bất cứ một ý đồ gì ngoài việc làm cho không khí ghi hình thêm vui vẻ bởi như bạn biết ghi hình từ sáng đến tối không phải là một quá trình nhẹ nhàng. Tôi thực tâm là không có dìm hàng, không có đá xoáy ai ở đây hết. Làm truyền hình mà bạn, vì mình là người hài hước nên đôi khi những gì hài chỉ là một câu nói loé lên và bật ra trong tích tắc chỉ bởi nó vui.

Nhưng sự thực là không phải ai cũng là “những người thích đùa”? Đặc biệt là những fan của Sơn Tùng - những người mà xưa giờ “nổi tiếng” về độ “hiếu chiến” khắp các diễn đàn âm nhạc tại Việt Nam cũng như thường có khuynh hướng “xù lông” một cách mạnh mẽ để bảo vệ thần tượng?

Bởi vậy, ngay lúc đó, tôi cũng đã nói rằng “Nói giỡn thôi, nói giỡn thôi! Không biết có Sky ngồi ở đây”. Mặt khác, tôi thấy khán giả quá nghiêm túc trong việc bảo vệ nghệ sĩ mình. Cá nhân tôi cho rằng ngay bản thân Sơn Tùng chắc cũng không buồn về câu đùa đó. Tôi nghĩ, sau khi mình đùa như vậy sẽ càng có nhiều người thương Sơn Tùng hơn. Tôi cho rằng đó là một cách đùa nhẹ nhàng, văn minh.

DSC_4612

Có ai gọi điện thoại, gửi tin nhắn trách móc hoặc giận lẫy hoặc doạ nạt gì khiến anh phải giải thích không?

Thực ra thì có nhưng nếu phải giải thích thì tôi đã giải thích trên báo, ai hiểu thì cảm ơn. Còn ai không hiểu thì đợi lớn lên sẽ hiểu. Nó chỉ là một câu đùa của đàn anh đùa với đàn em chứ không phải là kẻ thù của nhau.

Câu hỏi cuối, nếu một ngày nào đó, vô tình anh và Sơn Tùng giáp mặt nhau hoặc làm việc chung cùng nhau, ví dụ như làm giám khảo một chương trình hoặc tham gia cùng một dự án nào đó thì sẽ như thế nào nhỉ, thưa anh?

Tôi nghĩ giới nghệ sĩ lớn nhưng cũng nhỏ lắm, cơ hội làm việc với nhau chắc chắn sẽ có chứ không phải không. Về cơ bản, tôi là người “open” trong hợp tác với nghệ sĩ trẻ do đó tôi sẽ không loại bỏ bất kì ai. Tôi sẵn sàng welcome nếu có cơ hội làm việc với Sơn Tùng.

Xin chân thành cảm ơn anh!

Trước đó, trong đêm ngày 10/4, chương trình “X Factor - Nhân tố bí ấn 2016” tiếp tục lên sóng tập 2 với nhiều giọng ca xuất sắc, ấn tượng đã chinh phục 4 vị giám khảo khó tính giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Ở phần thi đơn, nhiều thí sinh đã “ghi điểm” trước “bộ tứ quyền lực” bởi giọng hát hay cùng phong thái trình diễn chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, thí sinh Vũ Nhật Tuấn đã tạo được dấu ấn vô cùng đặc sắc khi thể hiện cực sôi động ca khúc Bang Bang Bang theo phong cách của nhóm nhạc Hàn Quốc - Big Bang. Phần thể hiện tiếng Hàn cùng màn đọc rap của anh chàng từng đoạt giải Nhì cuộc thi Cover nhạc của nhóm Big Bang toàn cầu đã khiến giám khảo đứng lên nhún nhảy cùng anh chàng.

Màn cover Bang Bang Bang của Vũ Nhật Tuấn. Phần nhận xét và câu nói đùa gây chú ý của HLV Dương Khắc Linh bắt đầu từ giây 6'48

Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đó khi giám khảo Dương Khắc Linh gặng hỏi về cuộc thi cover mà Nhật Tuấn tham gia. Với câu trả lời chân thật từ thí sinh: “Từ ngày Big Bang ra mắt khán giả năm 2006 cũng là lúc em bắt đầu thần tượng nhóm. Và cũng vào tháng 5 tháng 6 năm ngoái em được Big Bang trao cho giải nhì cuộc thi Cover toàn cầu. Em đồng giải cùng 2 bạn khác”, giám khảo Dương Khắc Linh “buột miệng”: “Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?”. Ngay sau khi nói câu này, giám khảo Dương Khắc Linh cũng đã nhanh chóng đính chính chỉ là câu nói đùa thôi. Tuy nhiên, bấy nhiêu cũng đủ để khán phòng ồ lên vì bất ngờ, cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực lẫn tiêu cực từ cư dân mạng.

DuongKhacLinh

DuongKhacLinh2

DuongKhacLinh3

Cũng theo như vị nhạc sĩ này chia sẻ thì sau khi chương trình lên sóng, facebook của anh nhận được khá nhiều tin nhắn từ khắp nơi gửi về nhưng anh từ chối tiết lộ đó là tin nhắn tích cực hay tiêu cực.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất