Giải Trí

HLV Dương Cầm: 'Nhìn những thay đổi của Hương Giang, tôi biết mình phải cố gắng hơn nữa'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 với tư cách HLV cùng đội, nhạc sĩ Dương Cầm nhận xét Hương Giang là một trong những nghệ sĩ có sự thay đổi rất tích cực.

Cặp đôi Dương Cầm - Hương Giang là đội chơi hứa hẹn có cân bằng cả yếu tố chuyên môn lẫn những màn tung hứng vui nhộn khi xuất hiện tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Trước những nghi vấn của khán giả dành cho hoa hậu Hương Giang khi ngồi vào ghế nóng chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn về bạn đồng hành cũng như “chiến thuật” của đội “Giang - Cầm” tại Giọng hát Việt nhí năm nay.

Dương Cầm được biết đến là một trong những nhạc sĩ tài năng, sở hữu loạt phát ngôn thẳng tính, không ngại “đụng chạm” trong showbiz Việt. Lần xuất hiện này ở hàng ghế HLV Giọng hát Việt nhí 2019, Dương Cầm cho biết mình hào hứng tham gia với vì muốn khai thác khía cạnh mới mẻ của bản thân bên cạnh chuyên môn là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc.

Dương Cầm cho biết anh luôn có sự tôn trọng và sẵn sàng hợp tác cùng các đồng nghiệp trong vai trò mới và không bận tâm với những nghi ngờ của khán giả đối với bất kỳ huấn luyện viên nào: “Đây là một cuộc thi, Hương Giang tham gia cùng với tôi. Cả hai sẽ tìm ra những nhân tố tiềm năng, các em nhỏ đam mê ca hát. Tôi không tham gia chương trình để đánh giá Hương Giang”.

Dương Cầm nhấn mạnh nam nhạc sĩ đến để làm việc cùng Hương Giang chứ không phải đến để đánh giá bạn đồng hành.

Nhận xét về Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - người sẽ đồng hành cùng Dương Cầm trong suốt hàn trình Giọng hát Việt nhí năm nay, nam nhạc sĩ cá tính chia sẻ: “Hương Giang được ban tổ chức mời vào vị trí này, tôi nghĩ rằng cô ấy cũng đã được nhìn nhận một cách kỹ càng. Nhiều người trong nghề cũng đã nhìn thấy được những điểm mạnh, khía cạnh tích cực mà chỉ có Hương Giang sở hữu. Thế nên, tôi nghĩ cô ấy có thể truyền cảm hứng và năng lượng, nghị lực đến các em nhỏ”.

Là một nhạc sĩ với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động âm nhạc, Dương Cầm đánh giá: “Hương Giang không ngừng thay đổi trong âm nhạc. Sự nỗ lực đó cũng được chính những nghệ sĩ tên tuổi trong nghề đánh giá cao. Nhìn những thay đổi của Hương Giang, tôi biết mình phải luôn cố gắng hơn nữa.

Các sản phẩm gần đây của Hương Giang ấn tượng và thu hút hơn hẳn giai đoạn trước. Nghệ sĩ thường không thể dậm chân tại chỗ mãi mà cần phải không ngừng nỗ lực. Chúng ta phải chấp nhận việc bước qua dư luận để biết mình đang có điều gì, không được ở điểm nào để phấn đấu cho bản thân”.

Lần kết hợp cùng Hương Giang tại The Voice Kids 2019 đối với Dương Cầm chính là cơ hội để được chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm những điều mới mẻ trong sự nghiệp khi tuyển chọn và huấn luyện các tài năng nhí. Khán giả đang rất trông chờ vào sự thể hiện của cặp đôi “Giang - Cầm” tại mùa giải năm nay.

Đừng quên đón xem Giọng hát Việt nhí khi tập đầu tiên của vòng Giấu mặt lên sóng lúc 21h15 ngày 20/7 trên VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất tại Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất