Giải Trí

Nhà sản xuất We Got Married: Các cặp đôi không hư cấu hoàn toàn

Chia sẻ

Show thực tế We Got Married của đài MBC mới đây bị chỉ trích về mối quan hệ của các cặp đôi trong chương trình.

“We Got Married” là một trong những show truyền hình thực tế ăn khách của Hàn Quốc. Chương trình tập hợp các ngôi sao trong làng giải trí và “ghép đôi” họ trở thành những cặp đôi.

“We Got Married” là cơ hội để những tên tuổi mới vào nghề được khán giả biết tới. Còn với những gương mặt đã có danh tiếng thì đây là dịp để họ thể hiện thêm về bản thân.

Cặp đôi Oh Min Suk và Kang Ye Won trong We Got Married.

Cặp đôi Oh Min Suk và Kang Ye Won trong We Got Married.

Gần đây, chương trình bị nhiều khán giả chỉ trích thiếu sự chân thành giữa các “cặp đôi” - vốn được ghép cặp theo sự sắp xếp của chương trình. Trước những lời chê bai này, Sun Hye Yoon - nhà sản xuất chương trình lên tiếng giải thích.

Cặp Kwak Si Yang và Kim So Yeon.

Cặp Kwak Si Yang và Kim So Yeon.

“Có nhiều người nói rằng bạn phải thực sự hẹn hò, kết hôn thì mới cảm nhận được sự thành thật. Tuy nhiên, những người chơi của We Got Married thực sự chân thành trong lúc ghi hình. Ít nhất khi quay phim, họ nghĩ về người bạn đồng hành như một cá nhân thực sự, đó là người đàn ông, người phụ nữ của họ và hoàn toàn nhập tâm về điều đó. Chúng tôi cho rằng đấy là chân thành” - Sun Hye Yoon nói.

Nhà sản xuất Sun Hye Yoon.

Nhà sản xuất Sun Hye Yoon.

Nhà sản xuất cũng đưa ra những dẫn chứng: “Oh Min Suk và Kang Ye Won thậm chí đến xem show diễn của nhau, chúng tôi không hề yêu cầu họ làm những điều đó”. Cũng theo Sun Hye Yoon, mặc dù mối quan hệ trong We Got Married là hư cấu nhưng các “cặp đôi” khá thân thiết ngoài đời. “Kwak Si Yang và Kim So Yeon giữ liên lạc sau khi ghi hình xong. Có rất nhiều cặp nói rằng họ bị bối rối khi camera ngừng quay vì trong chương trình, họ có điểm tựa là người kia, họ tin tưởng lẫn nhau”.

We Got Married phát sóng đều đặn vào các chiều thứ 7 trên sóng đài MBC.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất