Giải Trí

Nhà sản xuất The Face Thailand bức xúc với Naomi Campbell trên instagram: 'Cô nghĩ cô là ai?'

Thu Phương
Chia sẻ

Có vẻ như mâu thuẫn giữa ông Tae Pirayat và siêu mẫu Naomi Campbell bắt nguồn từ những yêu cầu về giá cả của chính Naomi trong một thỏa thuận.

Mới đây, Tae Pirayat, nhà sản xuất The Face Thailand đồng thời là giám đốc điều hành của tập đoàn Kantana, đã bức xúc đăng lên instagram một đoạn hội thoại với ai đó, mà nhân vật chính được đề cập trong cuộc trò chuyện này chính là Naomi Campbell.

Nội dung cuộc trò chuyện ông Tae đăng tải trên Instagram:

“- Chào Tom, Naomi đã quay trở lại với một yêu cầu quá sức điên rồ. Hiện tại, chúng tôi và trợ lý của bà ấy đang cố gắng thuyết phục bà ấy về một đề nghị hợp lý khác. Làm ơn hãy xem xét những kì vọng từ phía Kantana. Cảm ơn.

- Bây giờ, bà ta đòi 100k.

- Cuộc thương lượng này chấm dứt!”

Có vẻ như từ phía tập đoàn Kantana đã có một đề nghị với mẹ đẻ The Face - siêu mẫu Naomi Campbell nhưng thương lượng này nhanh chóng đi vào ngõ cụt vì hai bên không thỏa thuận dược giá cả. Thậm chí ông Tae còn tag hẳn Naomi vào bài viết của mình cùng lời căn vặn: “Một lần nữa, cô nghĩ cô là ai?”

Nội dung cuộc trò chuyện giữa phía Kantana và bên siêu mẫu Naomi Campell

Báo chí Thailand cũng đã nhanh chóng đưa tin cuộc chiến này với tiêu đề: “Tae Kantana sắp có drama với Naomi Campbel”. Nhiều khán giả The Face dự đoán, đây có thể là số tiền để Naomi đồng ý làm khách mời cho The Face Thailand mùa 4 hoặc cho vấn đề bản quyền The Face Men. Ngoài ra cư dân mạng cũng tò mò về số tiền 100k. Nếu là 100 nghìn baht Thái thì số tiền quy đổi chỉ xấp xỉ 67 triệu tiền Việt, quá bé nhỏ để làm nảy sinh một cuộc chiến. Bởi vậy, giả thuyết ở đây là 100 nghìn đô la tương đương với gần 3.5 triệu baht (gần 2,3 tỷ đồng)

Báo chí Thái nhanh chóng vào cuộc và đăng tải thông tin này

Một cư dân mạng phân tích: “Thiết nghĩ đã casting thì chắn chắn phải thỏa thuận xong vấn đề bản quyền rồi. Vì The Face Men, ông Tae đã chuẩn bị trước đó một khoảng thời gian. Đây có thể là bổ sung cái gì đó nên Naomi Campell yêu cầu thêm. Chứ mình không nghĩ rằng vấn đề bản quyền The Face Men đâu”. 

“Nghe nói đây là thỏa thuận cho The Face Men, Tom là ông nhận trách nhiệm bàn giao với Naomi thì phải, họ hình như đòi Katana phải chia thêm cổ phần nếu muốn mang format tới cho model nam- Thêm một ý kiến khác từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa đưa ra thêm chia sẻ mới nào. Ông Tae Pirayat cũng đã xóa những dòng trạng thái gây bão trên instagram chỉ sau ít phút đăng tải.

Liệu cuộc chiến giữa phía The Face Thailand và “Mẹ đẻ” phiên bản The Face sẽ đi về đâu…?

Phía Naomi Campbell vẫn chưa đưa ra phản hồi gì về câu chuyện này…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất