Giải Trí

Nhá hàng 'bản tin thời tiết' hài hước nhất từ trước đến nay của Lộn Xộn Band trước giờ G Sing My Song 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

Bạn sẽ không tin được lần đầu làm MC nhưng Lộn Xộn Band lại có thể dẫn bản tin hài hước như thế này!

Buổi tập luyện cùng với ban nhạc cho đêm Chung kết của Sing My Song 2018 đã diễn ra vào chiều 11/5 tại nhà thi đấu Tân Bình. Theo chia sẻ của các thí sinh, đa số gần như hoàn thiện bài hát của mình. Với sự hướng dẫn của HLV cùng với Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hoài Sa.

Trong đó, Lộn Xộn Band - thành viên đội Lê Minh Sơn - một trong những đối thủ “nặng ký” cho chiếc cúp quán quân năm nay đã mang đến sáng tác mới mẻ về những người trẻ khi sáng tác một ca khúc mới thường hay bị soi là đạo nhạc. Không chỉ thế, nhóm còn là những thành viên cá tính và sở hữu âm nhạc hiện đại. Bạn sẽ không ngờ tới Lộn Xộn Band còn có khả năng dẫn bản tin thời tiết đầy hài hước được ghi lại qua đoạn clip dưới đây.

Lộn Xộn Band

Clip: Bản tin thời tiết hài hước với MC Lộn Xộn Band

Nhóm cũng chia sẻ thêm, bài hát đã hoàn thiện khoảng 70%. Dù đã tập luyện rất nhiều nhưng khi bước lên sân khấu lại bị khớp khiến cho sự kết hợp của 3 thành viên có phần rời rạc. 30% chưa hoàn thiện là việc di chuyển sân khấu, bè phối chưa ăn ý và bài hát còn một vài chỗ chưa ổn. HLV Lê Minh Sơn đang chỉnh sửa để Lộn Xộn hoàn thiện phần còn lại.

Lộn Xộn band chia sẻ bài hát và cảm xúc trước đêm Chung kết Sing My Song

 Trần Quỳnh - producer của Lộn Xộn Band cho biết: “Từ khi tham gia chương trình và có được những người bạn, làm việc cùng nhau thì Quỳnh thấy quá trình làm việc để có sản phẩm đến tai người nghe rất vất vả, bỏ nhiều công sức và tâm huyết. Nhưng rốt cuộc lại gặp phải những ý kiến trái chiều không hay như là 'bài hát này giống bài hát kia', bài thế này mà cũng đi thi'… Nên nhóm thấy công sức của các bạn bỏ ra và cách mà người nghe đón nhận lại không đáng chút nào. Nội dung của bài hát lần này đơn thuần là mang cảm hứng đến những người nghệ sĩ, sẽ không tránh khỏi những lời chỉ trích từ người này người kia nên cứ mạnh dạn làm nhạc cho thật hay rồi sẽ được đền đáp”. 

Thành viên Quốc Hưng cũng tiết lộ về trang phục trong đêm Chung kết sắp tới: “Đây sẽ là bộ trang phục tốn nhiều công sức nhất từ trước đến giờ. Trên chiếc áo sẽ thêu tất cả những bài hát của nhóm cũng như cột mốc thời gian, địa điểm mà Lộn Xộn đã đi cùng nhau. Nhóm sẽ mang tất cả những điều này lên sân khấu Sing My Song”. 

Nhóm chia sẻ thêm, không ít lần các thành viên trải qua những lần cãi vã để có được bài hát tốt nhất. Ngôi vị Quán quân không phải là người giỏi nhất, mà đối với nhóm, việc đã trải qua những khó khăn từ Hà Nội bay vào Sài Gòn để đi thi và làm tốt hơn những điều mình nghĩ như vậy là đã chiến thắng rồi.

Bên cạnh đó, Lộn Xộn Band hy vọng khán giả sẽ bình chọn cho tất cả các thành viên có mặt trong chương trình và nghe nhạc một cách “trong veo” hơn cũng như ủng hộ những sáng tác mới của các thí sinh.

10 thí sinh cuối cùng của Sing My Song 2018 có thể nói là những tay viết trẻ tiềm năng cho nền âm nhạc Việt tương lai. Sau nhiều tuần thi đấu gay cấn, những sáng tác của họ đã đánh động vào nhiều vấn đề xã hội, thức tỉnh con người đang sa đà vào công nghệ,… mang đến giá trị nhân văn nhất định. Và Lộn Xộn Band là một trong số những thí sinh đã làm được điều đó khi có phần thi rất thành công với Người yêu tôi không có gì để mặc và Nổi tiếng dễ không ở hai vòng thi trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

MIC

Tin mới nhất