Giải Trí

Điều gì khiến chàng hot boy Nguyễn Hoàng Huy trở thành nhân tố 'chốt team' tạo nên kỳ vọng lớn cho HLV Tuấn Hưng?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nguyễn Hoàng Huy đã có những giây phút "rối bời" khi lần đầu tiên được đứng trên sân khấu lớn và thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình sau 1 năm dài miệt mài luyện tập ca hát.

Có thể nói ở tập cuối cùng của vòng Giấu mặt trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã để lại khá nhiều cảm xúc cũng như sự bất ngờ, phấn khích cho người xem. Bên cạnh những tiết mục đặc sắc mang nhiều cá tính âm nhạc khác nhau, khán giả còn được chiêm ngưỡng hàng loạt thí sinh trẻ nhưng vô cùng tài năng của mùa giải này. Để có cơ hội nhận “tấm vé vàng” bước vào vòng Đối đầu, các thí sinh đã phải tốn rất nhiều công sức luyện tập ngày đêm với mong muốn tiết mục trình diễn của mình sẽ được 4 HLV hài lòng chọn lựa.

Trong tập 4 vừa được phát sóng, chắc hẳn khán giả vẫn không bao giờ quên được một chất giọng vô cùng đặc biệt của anh chàng hotboy đến từ Hà Nội - Nguyễn Hoàng Huy (nghệ danh thường gọi là MKey) khi trình diễn ca khúc “Bản Ballad cho em” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Không chỉ sở hữu nét đẹp thanh tú và một ngoại hình sáng sân khấu, Hoàng Huy còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi nghe anh cất giọng hát đầy nội lực và dễ dàng “dẫn dụ” cảm xúc người nghe.

Nguyễn Hoàng Huy trình diễn ca khúc “Bản Ballad cho em” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trong tập cuối vòng Giấu mặt

Được biết niềm đam mê ca hát đã cháy bỏng trong con người của chàng trai này từ rất lâu và cho đến thời điểm hiện tại Hoàng Huy mới dám thể hiện bản thân mình để định hình phong cách và mạnh dạn đăng ký tham gia The Voice 2019. Ở tập cuối của vòng Giấu mặt, chàng soái ca sinh năm 1996 đã có những giây phút chia sẻ chân thành về lần đầu tiên được đứng trên sân khấu lớn, được hát với ban nhạc hết sức chuyên nghiệp. Do đó bản thân sẽ không thể nào tránh khỏi cảm giác run sợ và hồi hộp như thế này.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như tạm lắng xuống khi ánh đèn lựa chọn từ ghế HLV Tuấn Hưng sáng lên làm khán giả tại trường quay trở nên thích thú và thầm cảm ơn anh vì đã không bỏ lỡ một tài năng như thế này. Hơn nữa, ngay sau khi phần dự thi kết thúc, HLV Tuấn Hưng đã nhanh chóng bày tỏ sự đồng cảm, vui mừng của mình cũng như dành rất nhiều lời khen có cánh cho Hoàng Huy: “Em đã làm được một thứ cũng giống như anh đã từng làm, đó chính là không bao giờ cố gắng làm điều gì quá khó so với bản thân mình. Hơn nữa, em đã chọn một bài hát thể hiện được chất giọng, bản năng của mình, lên cao xuống thấp đều ổn hoàn toàn và em cũng rất là đẹp trai (Cười)”.

Khi nhận xét hết sức “có tâm” ấy vừa dứt lời, HLV Tuấn Ngọc cũng đã đưa ra một câu hỏi vô cùng ngắn gọn: “Em đã hát bao nhiêu năm rồi?” và Nguyễn Hoàng Huy đã vội vàng đáp lại rằng: “Em đã tập hát được 1 năm và đây là lần đầu tiên em được đứng trên sân khấu lớn như thế này”. Hơn nữa, HLV Thanh Hà cũng đã tranh thủ đưa ra lời góp ý chân thành của mình gửi đến thí sinh sau khi xem nghe qua phần trình diễn: “Bài hát em chọn chị thấy nó khá phù hợp với em. Chị nghĩ em sẽ còn đi xa hơn nữa nên phải cố gắng đón nhận tất cả ý kiến của anh Tuấn Hưng và chị biết chắc chắn anh ấy sẽ làm rất tốt cho em”.

Ngoài những lời khen không ngớt thì HLV Hồ Hoài Anh còn thẳng thừng góp ý nhỏ với mong muốn Hoàng Huy sẽ làm tốt hơn cho những vòng đấu sau: “Cái ánh mắt đối với bất cứ người nghệ sĩ nào cũng rất là quan trọng, người ta sẽ nhìn được nhiều thứ trong cái ánh mắt ấy của em”. Ngay sau khi nghe lời nhận xét ấy, HLV Thanh Hà cũng đưa ra lý do khiến thí sinh có sự chao đảo, mất tập trung đó là vì “Em ấy còn khá là lo sợ”. Hiểu được ý kiến của Thanh Hà, HLV Tuấn Hưng phải trấn an học trò của mình: “Em vẫn còn khá mới nên còn nhiều lo lắng chỉ cần hát thêm khoảng thời gian nữa sẽ biết nhìn ở đâu và nhìn như thế nào, cứ từ từ, anh xin chúc mừng em”.

Đặc biệt hơn, sự lựa chọn Nguyễn Hoàng Huy đã giúp cho đội HLV Tuấn Hưng hoàn thành đủ số lượng 10 thành viên. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không còn cơ hội lựa chọn thêm bất kỳ thí sinh nào cho đội của mình nữa. Tuy nhiên HLV Tuấn Hưng vẫn có quyền sử dụng nút “hoán đổi” nếu muốn thay thế một màu sắc khác vào đội. Nếu muốn biết và hiểu hết các “chiêu trò” tiếp theo mà các HLV muốn “tung đòn” bất ngờ tại chương trình, các bạn đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất