Giải Trí

An Nguy: 'Tấm vé Chung kết nên dành cho người xứng đáng hơn!'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Theo cô nàng, tấm vé quay trở lại đêm Chung kết nên dành cho ai đó có năng lực và có tâm với nghề hơn chứ không phải mình.

Ở tập 5 vừa diễn ra, An Nguy đã là thí sinh phải ra về sau khi bất ngờ rơi vào top nguy hiểm. Mặc dù phần đông khán giả đã dự đoán trước được việc An Nguy phải rời cuộc chơi nhưng nhiều người vẫn mong phép màu sẽ xảy ra với cô nàng Vlogger đáng yêu này.

annguy1

An Nguy ngậm ngùi dừng chân trước Mai Ngô ở tập 5.

Tuy nhiên, việc An Nguy bị loại ở thử thách lần này chưa phải là dấu chấm hết cho cô khi The Face Vietnam còn có một cơ hội đặc biệt mang tên Sự hiện diện cuối cùng. Sau khi tập 3 kết thúc, Sự hiện diện cuối cùng sẽ chính thức được kích hoạt và mở cổng bình chọn. Và 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại vẫn sẽ được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại nếu như nhận được lượng bình chọn cao nhất.

annguy2

Rất nhiều khán giả đều mong muốn cô gái đáng yêu này trờ lại với đêm Chung kết.

Trong dàn thí sinh năm nay, An Nguy là người “nhẵn mặt” với giới truyền thông và khán giả nên được đánh giá là nhiều cơ hội nhất. Chia sẻ trên một chương trình truyền hình mới đây, An Nguy gây bất ngờ khi cho biết không có ý định sẽ quay trở lại The Face: “Mặc dù lượng bình chọn của tôi hiện đang cao nhất trên trang bình chọn nhưng khi quyết định dừng chân ở tập 5, tôi không có ý định quay lại nữa. Bị loại đồng nghĩa với việc nên dừng cuộc chơi ở đây. Tôi không muốn mình quay lại là nhờ bình chọn”.

An Nguy chia sẻ không có ý định quay lại với The Face.

An Nguy chia sẻ không có ý định quay lại với The Face.

Theo An Nguy, cô muốn dành tấm vé đó cho một thí sinh khác có năng lực và cái tâm với nghề hơn mình: “Thực ra, tôi không nghĩ điều đó phụ lòng khán giả mà đó là cách tôi cảm ơn những người đã ủng hộ mình từ trước tới nay. Đương nhiên, các thí sinh The Face sẽ gặp lại nhau trong đêm chung kết, chỉ là cơ hội trong Top 4 thì tôi nghĩ nên dành cho ai đó có năng lực và có tâm với nghề hơn, không phải mình”.

An Nguy chia sẻ về chương trình The Face từ 35:40

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất