Giải Trí

An Nguy vs Mai Ngô: HLV Hồ Ngọc Hà nên chọn ai bây giờ?

Kim Hồ
Chia sẻ

Kết thúc tập 4, quyết định đưa An Nguy, Mai Ngô vào vòng nguy hiểm của hai HLV Phạm Hương và Lan Khuê đã gây ra không ít tranh cãi và tò mò.

Một bên là An Nguy cá tính nổi bật, cực kì thu hút truyền thông đến từ đội Phạm Hương. Một bên là Mai Ngô lạnh lùng khác biệt, đầy tiềm năng của đội Lan Khuê. Liệu HLV Hồ Ngọc Hà sẽ chọn ai để tiếp tục hành trình chinh phục Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam?

dqwfw

An Nguy - Mai Ngô, 2 gương mặt nổi bật của The Face.

An Nguy - đặc biệt và “cá biệt”

Có thể thấy, đến giờ phút này, mặc dù An Nguy chưa đủ tố chất để trở thành một người mẫu nhưng với những phản ứng sôi nổi từ khán giả, cô nàng vẫn là một điều thú vị của The Face. Ngay từ những tập đầu tiên, An Nguy đã là cái tên chiếm “spotlight” gần như song song với vị thế của 3 vị HLV quyền lực trên mặt báo. Ở tập 4 vừa qua, Phạm Hương cũng đã nói thẳng với tất cả mọi người “Hương ấn tượng với An Nguy nhất”, kèm theo câu hỏi đầy trăn trở:“Liệu An Nguy có thấy Phạm Hương xứng đáng làm huấn luyện viên của An Nguy cho đến giờ phút này không”. Khi quyết định đưa An Nguy vào vòng nguy hiểm, ngay lập tức Phạm Hương đã năn nỉ đàn chị Hà Hồ để xin cho cô nàng được đi tiếp. 

IMG_8062

Mối quan hệ thân thiết giữa Phạm Hương và An Nguy.

Đó là ở phương diện tình cảm. Tuy nhiên, nhìn thẳng vào một sự thật: ít ai nghĩ cô nàng sẽ làm nên chuyện ở The Face. Tò mò có, thú vị có, háo hức hồi hộp ngóng chờ xem cô nàng sẽ làm những gì tiếp theo có, nhưng tuyệt nhiên % dành niềm tin An Nguy sẽ có được thứ hạng cao là khá thấp. Nổi bật ở cá tính có phần “cá biệt” so với các thí sinh: trẻ con, tinh nghịch, hay “tưng tưng” trong quá trình luyện tập, bên cạnh việc là một “tay ngang”, lần đầu catwalk với giày cao gót, lần đầu diện bikini - bodysuit, chật vật với những biểu cảm quyến rũ…, An Nguy thiếu nhiều kỹ năng để có được một phần thi tốt. Tuy nhiên, đây mới chính là điều khiến “câu chuyện” của An Nguy cũng sẽ đặc biệt y như vậy.

e-1467474754480-1467573470159

An Nguy nổi bật vì cá tính đặc biệt và hơi “cá biệt” của mình.

2

Sự dễ thương, hóm hỉnh của An Nguy trong những shoot hình.

AnNguy-4

Lúc nào cũng tinh nghịch và trẻ con thế này!

Có thể nói, An Nguy là trường hợp “cá biệt” của The Face Vietnam, giống như một lớp học bao giờ cũng sẽ có vài thành phần “bất hảo”. Điều này sẽ khiến nhiều người tò mò muốn biết liều “học sinh cá biệt” sẽ trở thành học sinh xuất sắc như thế nào, nhất là khi format “từ số 0 trở thành Anh hùng” luôn đem lại hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ với khán giả. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng có nói: “Chúng ta không thể nào đòi hỏi một người từ một mà có những bước chuyển bảy tám”. Chiến đấu càng khó khăn thì chiến thắng càng oanh liệt. Kể ra, An Nguy chỉ mới vượt qua một 1/4 chặng đường, biết đâu những bước chuyển đặc biệt của “học sinh cá biệt” này vẫn còn nằm ở những tập trước nữa? Việc loại An Nguy - một thí sinh đặc biệt khi vẫn còn 11 thí sinh khác, khi khán giả vẫn đang nóng lòng ngóng chờ cô nàng thay đổi bản thân xem chừng vẫn còn quá sớm. 

Nếu HLV Hồ Ngọc Hà trao cho An Nguy cơ hội thứ hai, và Phạm Hương nắm lấy cơ hội này để chấn chỉnh An Nguy thay đổi vượt bậc mới chính là cú nổ bất ngờ nhất cho The Face không chừng. 

Mai Ngô - Quá cá tính cũng có thể là con dao hai lưỡi

Nếu đặt bên cạnh An Nguy, rõ ràng Mai Ngô là một thí sinh tiềm năng và nổi bật hơn hẳn. Trải qua nhiều cuộc thi lớn nhỏ, cùng những kinh nghiệm có được, Mai Ngô đến với The Face không hề “lép vế” so với bất kì đối thủ nào, thay vào đó còn là một trong những thí sinh được chú ý ngay từ đầu giống như An Nguy. Đến với The Face sau nhiều “bão tố”, Mai Ngô trưởng thành, chín chắn và biết suy nghĩ nhiều hơn. Khác hẳn với An Nguy, Mai Ngô của The Face trầm tính, thận trọng hơn, mặc dù cá tính thì vẫn luôn trực chờ bùng nổ.

IMG_6189

Một Mai Ngô tự tin và sải bước trên sàn catwalk.

Ở mỗi thử thách của cuộc thi, Mai Ngô đều thể hiện khá tốt. Nếu như ở những tập trước, Mai Ngô có một kết quả khá an toàn và chưa thực sự bứt phá, người xem có cảm giác những thử thách của chương trình chưa đủ để một Mai Ngô “bùng nổ như hồi AsNTM” xuất hiện, thì đến tập 4, dường như là để dành riêng cho Mai. Vượt qua nhiều thí sinh để giành chiến thắng thử thách Chụp hình cùng mắt kính, được HLV Hồ Ngọc Hà khen ngợi vì những kinh nghiệm đã có, sự làm chủ được bản thân cũng như biết cách giữ thăng bằng, tạo dáng trong những shoot hình…. 

1

Tấm ảnh đẹp nhất của Mai Ngô và dành được chiến thắng ở thử thách Chụp hình cùng mắt kính.

IMG_4519

Mai Ngô khá chuyên nghiệp trong việc tạo dáng cùng những biểu cảm xuất sắc.

Tuy nhiên, điều duy nhất Mai Ngô còn thiểu là chưa kết hợp ăn ý với các thành viên trong đội cũng như trong nhà chung. Bị tách biệt, thiếu đi sự tương tác là những nguyên nhân chính gây nên xích mích giữa Mai Ngô với các thành viên trong đội. Mặc dù được đánh giá có phần khi khá tốt nhưng vì cá tính mạnh mẽ, bàng quan và “không quan tâm” tới những chuyện xích mích nhỏ nhặt (điều này Mai đã thể hiện ngay từ khi tham gia cuộc thi model trước đó) vô hình chung cô lập cô nàng với cả đội. Thật ra phản ứng của Mai Ngô như vậy không hề xấu, bằng chứng là cư dân mạng và khán giả cũng không có ý kiến thật sự mạnh mẽ về chuyện xích mích với 2 thành viên còn lại của Mai Ngô, đôi khi còn ủng hộ vì cá tính “thẳng như ruột ngựa”. Tuy nhiên, xét về mặt “team work”, đây đúng là một điểm trừ bất lợi cho Mai Ngô. 

1

Mai Ngô nổi bật hơn hẳn 2 thí sinh còn lại khi có làn da nâu và cơ thể săn chắc.

Việc đưa Mai Ngô vào vòng nguy hiểm của HLV Lan Khuê, số người phản đối có phần nhỉnh hơn đồng thuận. Họ cho rằng Lan Khuê hơi cảm tính mà thiếu tỉnh táo, kĩ càng khi đã chọn thí sinh mạnh nhất của mình vào phòng loại. Tuy nhiên, đây cũng có thể là chiến lược riêng của bản thân Lan Khuê. Rõ ràng trong suốt 4 tập vừa qua, HLV Hồ Ngọc Hà luôn là người chị công tâm và tỉnh táo nhất. Tiềm năng và sự cố gắng của Mai Ngô chắc chắn chị Hà nhìn thấy được, thế nên nếu chỉ vì muốn chiến thắng đến cùng mà Hồ Hà “nhắm mắt” loại đi một thí sinh có tiềm năng như vậy, xem chừng không thật giống với con người và cá tính của chị. 

Có thật sự phải loại một trong hai?

Thật ra, vẫn còn một phương án có thể sẽ xảy ra. Người ta thắc mắc tại sao kết quả loại của tập 4 lại phải dời sang đến tập 5, trong khi nếu đã loại thì dù loại ở tập 4 hay tập 5 đâu có gì là khác nhau. Chính vì vậy, khả năng là… tập 4 thật sự không loại ai cả, Mai Ngô và An Nguy không ai sẽ phải ra về.

Bạn sẽ phản đối vì như vậy không giống với… The Face phiên bản gốc? Hãy chú ý nào! Ngay từ tập 1, The Face Vietnam đã có những “phá cách” khác biệt so với những phiên bản thế giới rồi. Vậy nên, một kết quả hòa - hai “cơ hội thứ hai” được trao lại cho 2 thí sinh vẫn có thể xảy ra. HLV Hồ Ngọc Hà hoàn toàn có đủ tỉnh tảo, tính toán chi tiết để có một lựa chọn đứng đắn nhất. Và “không loại ai cả” cũng là một lựa chọn. Trong khi đó, cả An Nguy lẫn Mai Ngô đều là những cái tên tiềm năng, đặc biệt và có sức hút với truyền thông, vậy nên sao lại cứ phải nhất quyết loại họ sớm?

https://www.youtube.com/watch?v=u7zuiHgFtxM

Tập 4 - The Face - Gương mặt Thương hiệu 

Hãy đón xem tập 5 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 16/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất