Giải Trí

An Nguy vẫn rất cá tính trên giày cao gót, lần đầu ra mắt cùng Team Phạm Hương

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đặc biệt xuất hiện tại buổi tiệc tri ân ấm cúng của HLV của mình, cả 5 thầy trò #teamPhạmHương vô cùng rạng rỡ với trang phục trắng "tông xuyệt tông" khiến toàn bộ khách mời đều vô cùng ấn tượng.

Mới đây, Phạm Hương đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng nhằm tri ấn những người thân, đồng nghiệp, bạn bè, báo chí đã ủng hộ và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. Có thể thấy, trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Phạm Hương ngày càng thu hút được lượng lớn sự yêu mến, cổ vũ nồng nhiệt đến từ fan hâm mộ. Đặc biệt, với vai trò HLV của chương trình truyền hình thực tế hot nhất 2016 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, sự tự tin, chuyên nghiệp của Phạm Hương lại ngày càng lan tỏa và khiến khán giả thêm phần thích thú với hình ảnh của cô.

TeamPhamHuong (2)

Phạm Hương xuất hiện ấn tượng tại buổi tiệc của mình với thiết kế ren đẹp mắt.

TeamPhamHuong (7)

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 khoe thân hình đồng hồ cát cực chuẩn.

TeamPhamHuong (9)

Có thể thấy, trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Phạm Hương ngày càng thu hút được lượng lớn sự yêu mến, cổ vũ nồng nhiệt đến từ fan hâm mộ.

TeamPhamHuong (11)

Phạm Hương gửi lời tri ấn những người thân, đồng nghiệp, bạn bè, báo chí đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Đến tham dự buổi tiệc ấm cúng này, ngoài những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, sự xuất hiện của 4 cô gái: An Nguy, Khánh Ngân, Ngọc Loan, Diệp Linh Châu thuộc #TeamPhạmHương tại The Face cũng nhận được không ít sự quan tâm của truyền thông. Có thể nói, đây là lần đầu tiên cả 4 thành viên mới có dịp cùng nhau đến tham dự một sự kiện thú vị như thế này. Trong những bộ trang phục “trắng toàn tập” vô cùng nổi bật, các cô gái đã cùng nhau vui vẻ và hạnh phúc trong buổi tiệc cùng vị HLV của mình.

TeamPhamHuong (24)

Đặc biệt, đến tham dự buổi tiệc còn có sự góp mặt của 4 “màu sắc” ấn tượng của cô tại The Face.

TeamPhamHuong (16)

An Nguy bây giờ đã điệu đà hơn sau khi tham gia The Face. Cô xuất hiện đặc biệt ấn tượng trong đôi giày cao gót “thần thánh” từng làm khó khăn bản thân tại chương trình.

TeamPhamHuong (26)

Khánh Ngân khoe vẻ đẹp rạng rỡ tại buổi tiệc cùng HLV của mình.

TeamPhamHuong (27)

Diệp Linh Châu ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính.

TeamPhamHuong (29)

Và vẻ đẹp “không tì vết” Ngọc Loan.

TeamPhamHuong (22)

Khoảnh khắc thân mật của thầy trò team Phạm Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất