Giải Trí

An Nguy, Chi Pu, Khánh Ngân cùng Big Daddy hào hứng dự đoán HLV 'Vua làng cười Việt'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, cả 4 khách mời đều có chung một quan điểm dành cho chương trình hài thực tế mới mẻ của Việt Nam lần này.

Như đã thông tin trước đó, đầu năm 2017, chương trình truyền hình thực tế mới mẻ Vua làng cười Việt - The King of Comedysân chơi dành cho những ai yêu thích hài kịch sẽ lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia theo format The King of Comedy, hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười văn minh và vô cùng sảng khoái dành cho khán giả.

Theo đó, để thu thập thêm nhiều ý kiến, cũng như mong muốn của khán giả cho một chương trình hài thực tế lần đầu xuất hiện, ekip chương trình đã mời đến trường quay 4 nhân vật có ảnh hưởng trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua là An Nguy, Chi Pu, Khánh Ngân và Big Daddy để có một cuộc khảo sát ngắn về “làng hài” Việt Nam hiện nay. Thử xem, các khách mời đặc biệt này có những suy nghĩ như thế nào?

An Nguy, Chi Pu, Khánh Ngân cùng Big Daddy hào hứng dự đoán HLV Vua làng cười Việt

Khi được hỏi về một format hài yêu thích, Big Daddy cho biết anh mong muốn một “đấu trường” hài hoàn toàn khác lạ với những gương mặt mới và những hình ảnh sạch cùng nội dung đậm tính nhân văn, tất nhiên, việc thể hiện tiếng cười vẫn phải rõ ràng. Với An Nguy, hot blogger mong muốn các bạn trẻ đến với chương trình sẽ dùng nhiều hơn lời nói, sự thông minh trong cách xử lý tình huống để mang lại tiếng cười cho khán giả thay vì phải diễn quá nhiều. Khánh Ngân mong muốn những tiết mục hài sẽ thể hiện nhiều ý tưởng hơn, cách khai thác các vấn đề phong phú hơn, đầy tính xã hội và thiết thực nhất dành cho cuộc sống.

vuacuoi-1

Với An Nguy, hot blogger mong muốn các bạn trẻ đến với chương trình sẽ dùng nhiều hơn lời nói, sự thông minh trong cách xử lý tình huống.

vuacuoi-1

Big Daddy cho rằng chương trình cần mang lại những hình ảnh sạch cùng nội dung đậm tính nhân văn.

Nhìn lại các chương trình về hài kịch gần đây, cũng như việc đưa ra những lời khuyên chân thành dành cho Vua làng cười Việt, cả 4 nhân vật đều đồng tình rằng: “Một chương trình cần phải được đầu tư kỹ lưỡng, phải khai thác được nhiều ý tưởng, khía cạnh xã hội. Hy vọng Vua làng cười Việt sẽ làm nên điều này”. Và dù chương trình vẫn đang trong giai đoạn casting, cả 4 khách mời An Nguy, Chi Pu, Khánh Ngân cùng Big Daddy đều khá hào hứng khi người thì muốn làm thí sinh, người lại chờ đợi sẽ được “cân nhắc” vào vị trí MC cho chương trình.

vuacuoi-3

“Một chương trình cần phải được đầu tư kỹ lưỡng, phải khai thác được nhiều ý tưởng, khía cạnh xã hội. Hy vọng Vua làng cười Việt sẽ làm nên điều này”, Khánh Ngân chia sẻ.

vuacuoi-2

Chi Pu cũng mong muốn chương trình sẽ mang tính xã hội và đem lại những tiếng cười thiết thực nhất dành cho cuộc sống.

Với một chương trình truyền hình thực tế, việc vị trí giám khảo, huấn luyện viên, những người ít nhiều góp phần tạo nên thành công cho chương trình là điều không ít khán giả chờ đợi. Vua làng cười Việt cũng vậy, giữa muôn vàn những chương trình truyền hình về hài kịch đang diễn ra, việc sở hữu những cái tên sáng giá cũng góp phần đưa chương trình trở nên phổ biến hơn với nhiều đối tượng khán giả. Trước vấn đề này, các khách mời cũng đã đưa ra những cái tiêu biểu mà mình mong đợi, nếu như Khánh Ngân đặt niềm tin vào nghệ sĩ Hoài Linh và Thành Lộc, thì Việt Hương là cái tên được Chi Pu nhắc đến, Big Daddy cũng đưa ra một cái tên khá ấn tượng là nghệ sĩ Công Lý.

1

Nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương, Thành Lộc và Công Lý là những cái tên mà khách mời tin tưởng trong vị trí ghế nóng lần này.

Là một cuộc thi hài mới mẻ, mục đích mang lại tiếng cười văn minh và vô cùng sảng khoái. Vua làng cười Việt hướng tới việc tìm kiếm những nhân tố biểu diễn hài kịch tài năng, duyên dáng, có khả năng truyền tải những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm và gây cười cho khán giả truyền hình. Đây cũng là cuộc thi nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những nhân tài tiếp nối thế hệ “cây đa - cây đề” trong làng hài Việt Nam.

poster

Với những yếu tố lần đầu được đưa ra khai thác, Vua làng cười Việt hứa hẹn sẽ tạo nên những màn trình diễn kinh điển dành cho khán giả.

Bên cạnh đó, những thí sinh tham gia vào chương trình sẽ được BTC hỗ trợ đào tạo khả năng diễn xuất, xây dựng và tư duy về kịch bản. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ được bảo vệ hình ảnh, bảo trợ truyền thông trong suốt quá trình tham gia và ngay cả khi rời khỏi chương trình. Vua làng cười Việt hứa hẹn là bệ phóng vững chắc cho những người có ước mơ được đứng trên sân khấu, mong muốn trở thành những nghệ sĩ hài thật sự.

poster2

Buổi sơ tuyển trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra vào lúc 9h ngày 30, 31/10/2016 tại tòa soạn Saostar số 179 Lý Chính Thắng, P7, Q3. Nhanh tay góp mặt và tìm kiếm cơ hội thay đổi bản thân tại Vua làng cười Việt bạn nhé.

Thông tin sơ tuyển trên khắp cả nước của Vua làng cười Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất