Giải Trí

Ngu Thư Hân gây tranh cãi trong show 'Thanh xuân có bạn 2': Ám ảnh quá lớn từ vai diễn hay cố tình tạo chuyện?

LiLy
Chia sẻ

Cách hành xử của Ngu Thư Hân trong show Thanh xuân có bạn 2 gây nhiều tranh cãi trên mạng.

Ngu Thư Hân xuất thân là 1 diễn viên với 5 năm kinh nghiệm, tuy nhiên nhiều người vẫn bất ngờ khi cô quyết định tham gia show tuyển chọn ca sĩ - Thanh xuân có bạn 2. So với những thực tập sinh tham gia show này thì Ngu Thư Hân có lợi thế về độ nổi tiếng, cô cũng nhận được yêu mến từ phía khán giả bởi gương ngọt ngào cùng tính cách rất đáng yêu.

Nhưng ngay trong tập đầu tiên của Thanh xuân có bạn 2, Ngu Thư Hân đã gây tranh cãi lớn về cách ứng xử, thái độ của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1995 này chia sẻ cô rất ngưỡng mộ giáo viên hướng dẫn của show là Lisa, còn muốn ngồi cạnh thành viên nhóm nhạc BLACKPINK. Tuy nhiên, khi được gặp mặt các giáo viên cùng các thí sinh khác, Ngu Thư Hân lại tỏ ra buồn bực và thất vọng, còn chu môi khi nhìn thấy HLV Jony J ngồi cạnh Lisa. Không chỉ vậy, Ngu Thư Hân còn “dỗi” khi cuối cùng không được ngồi cạnh Lisa mà phải ngồi chỗ khác.

Thái độ của Ngu Thư Hân khiến khán giả lắc đầu chán ngán khi vừa ngồi xuống cô đã “tuôn một tràng dài”, thể hiện sự yêu mến đối với Lisa. Không ít netizen cho rằng người đẹp Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã không tôn trọng các giáo viên cũng như thí sinh khác trong phòng, cô thể hiện sự đáng yêu của mình ở mức quá lố.

Cách hành xử của Ngu Thư Hân trong Thanh xuân có bạn 2 gây tranh cãi.

Vậy với thái độ gây tranh cãi ấy của Ngu Thư Hân, cô rốt cuộc là bị ám ảnh quá lớn từ vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc hay đang cố tình tạo chuyện thu hút sự chú ý?

Nếu ai đã xem Trạm kế tiếp là hạnh phúc thì sẽ biết nhân vật Thái Mẫn Mẫn của Ngu Thư Hân vốn là một thiên kim tiểu thư, chẳng hiểu sự đời, ngây ngô và rất đáng yêu. Sinh ra đã ở vạch đích, đòi gì được nấy nên khi không được đáp ứng điều gì thì Thái Mẫn Mẫn sẽ biểu hiện rõ cái “dỗi” ở trên mặt, chẳng khác gì một đứa trẻ. Có thể thấy Ngu Thư Hân trong show Thanh xuân có bạn 2 như một bản sao ngoài đời thực của Thái Mẫn Mẫn, ngây thơ đáng yêu và khi không được như ý muốn thì sẽ dỗi.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc đã kết thúc được một thời gian mà có vẻ như Ngu Thư Hân vẫn chưa thoát được cái bóng của Thái Mẫn Mẫn.

Bên cạnh đó, có không ít netizen cho rằng Ngu Thư Hân chỉ đang cố tạo chuyện để gây chú ý cho bản thân mà thôi. Một số netizen nhận xét Ngu Thư Hân quá giả tạo, đoạn cô gặp được Lisa thì tỏ ra quá khoa trương, cũng cố gắng thể hiện mình trông thật đáng yêu nhưng cuối cùng lại quá lố.

“Cũng không thể nói là quá ghét nhưng mà khiến người khác thật xấu hổ”

“Ngu Thư Hân khi gặp Lisa cũng quá khoa trương rồi”

“Thấy (Ngu Thư Hân) xin lỗi quá giả tạo”

“Thái Mẫn Mẫn?”

“Thật sự chịu không được nữa, quá giả tạo rồi, làm ơn hãy làm một người bình thường đi”

Thái độ của Ngu Thư Hân gây ra phản hồi trái chiều trên mạng, vậy bạn cảm thấy cô ấy thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất