Giải Trí

Ngọt ngào thôi chưa đủ, Bảo Thy còn nghịch ngợm náo loạn sân khấu Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tối nay, Bảo Thy sẽ hóa thân thành nàng công chúa siêu quậy và mang luôn cả gian bếp lên sân khấu Remix New Generation 2017.

Sau chiến thắng ngoạn mục của Tronie - MiA ở tập 4 với chủ đề Đô thị, thì đêm nay 17/2 sẽ là màn “so kè” tiếp theo của hai cô gái xinh đẹp Bảo Thy và Bảo Trâm với chủ đề Kí ức.

Team Bảo Thy

Team Bảo Trâm

Trailer Tập 5 Minishow Combat Remix New Generation 2017 Bảo Thy - Bảo Trâm

Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã đi đến tập 5, tại mỗi đêm thi khán giả lại được thưởng thức những màn trình diễn vô cùng sôi động và sáng tạo. Để có được những tiết mục hay nhất mang đến khán giả, đó là cả một quá trình chuẩn bị tập luyện vất vả của các nghệ sĩ.

Đêm nay, khán giả sẽ được tiếp tục chứng kiến màn đối đầu gay cấn và vô cùng thú vị đến từ đội của ca sĩ Bảo Thy và Bảo Trâm. Bảo Thy là ca sĩ quá quen thuộc với các khán giả trẻ với hình tượng “công chúa bong bóng”, nhẹ nhàng và đáng yêu. Nhưng trong đêm thi này, Bảo Thy sẽ có màn “lột xác” bằng một hình ảnh vẫn ngọt ngào nhưng sẽ nghịch ngợm. Bất ngờ hơn là trong một tiết mục, Bảo Thy “bất chấp” mang cả gian bếp lên trình diễn làm náo loạn sân khấu.

Một trong những tiết mục “đình đám” trên sân khấu Hòa âm ánh sáng. Bảo Thy dường như sẽ mang cả căn bếp để “quẫy” tưng bừng.

Bảo Trâm - một cô nàng cá tính với nhiều biến hóa trên sân khấu cũng sẽ có những điều bất ngờ, mạnh mẽ như chính tính cách của cô ấy. Bảo Trâm sẽ thể hiện sự quyến rũ nhưng cũng không kém phần nghịch ngợm. Bên cạnh đó, hit của Sơn Tùng M-TP cũng sẽ góp mặt trong phần thi của cô nàng bằng một bản phối hoàn toàn mới.

Bảo Trâm cũng không kém đàn chị Bảo Thy, cô cũng sẽ có những màn vũ đạo “ngất ngây” và đẹp mắt.

Hai nữ ca sĩ với 2 phong cách đối lập, ai sẽ chinh phục được ban giám khảo và hội đồng chuyên môn để giành chiến thắng vào tiếp vòng liveshow của Hòa âm ánh sáng 2017. Kết quả sẽ được công bố trong đêm tranh tài tối thứ sáu 17/2 tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất