Giải Trí

Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê 'dàn hàng ngang' đọ giọng cùng thí sinh cá tính xứ Huế

Phi Long
Chia sẻ

Lần đầu tiên ba ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam cùng nhau hát chung ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" sẽ khiến khán giả truyền hình vô cùng thích thú.

Một nửa chặng đường vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero đã đi qua, các HLV đều sở hữu cho mình những chiến binh ưng ý nhất. Đặc biệt, cuộc thi luôn mang đến những giây phút thú vị cho khán giả, không chỉ được thưởng thức những bản tình ca bất hủ, khán giả sẽ còn cười lăn với những tình huống hài hước đến từ bộ tứ HLV.

Nếu ở tuần trước, chương trình đã phát hiện ra thí sinh Khmer hát Bolero hay HLV Đàm Vĩnh Hưng “mắng yêu” Quang Lê “trở mặt” trên ghế nóng thì tập 4 tuần này sẽ có những điều thú vị và bất ngờ hơn. Trong đó, sẽ xuất hiện thêm 1 thí sinh đến từ Thừa Thiên Huế, cô gái có mái tóc ngắn cá tính nhưng lại sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào. Đặc biệt, một tình huống chưa bao giờ có lần đầu tiên sẽ xảy ra trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Teaser tập 4 Thần tượng Bolero

Cụ thể, khi kết thúc phần trình diễn đầy cảm xúc của mình, nữ thí sinh đến từ Huế đã có một yêu cầu nhỏ khi muốn nghe Lệ Quyên hát một bản tình ca Bolero. Không ngần ngại, Lệ Quyên đã thể hiện ca khúc Sầu tím thiệp hồng và “rủ” Quang Lê và Ngọc Sơn cùng hát.

Cả 3 HLV không ngần ngại cùng nhau “dàn hàng ngang” để hát cùng thí sinh. Mỗi người 1 câu, cùng nhau hát “chay” ca khúc nổi tiếng khiến cả trường quay như bùng nổ. Đây cũng là lần đầu tiên, Lệ Quyên, Ngọc Sơn và Quang Lê cùng nhau hát chung 1 ca khúc.

Đặc biệt, tập 4 cũng mang đến cho khán giả những giây phút lắng đọng và sẽ bật khóc trước câu chuyện của thầy giáo thanh nhạc Võ Duy Thắng. Sau khi thể hiện xong phần thi của mình, thầy giáo khiến 4 HLV, khán giả bất ngờ khi tiết lộ ngày vào Sài Gòn đi thi là ngày ba anh qua đời và bật khóc nức nở trên sân khấu.

Một không gian lắng động bao trùm cả khán đài, các HLV không kiềm được cảm xúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chạy lên sân khấu ôm Duy Thắng đang nghẹn ngào không nói lên lời. Nam thí sinh đã hát một đoạn ca khúc Tình cha để gửi đến người cha yêu quý của mình. Giây phút này sẽ khiến khán giả truyền hình cả nước không cầm được nước mắt.

Lắng đọng, hài hước và những điều bất ngờ sẽ có trong tập 4. Bên cạnh đó, những thí sinh của chương trình sẽ cống hiến cho khán giả những tiết mục vô cùng hấp dẫn và ai sẽ là những gương mặt tiếp theo được được các HLV lựa chọn bước tiếp vào vòng trong?

Tập 4 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 30/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Trailer Tập 4 Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất