Giải Trí

Ngoài Đông Nhi, Noo, M-TP, các tài năng nhí muốn Tóc Tiên, Minh Hằng cũng ngồi 'ghế nóng'

Chia sẻ

Các bé The Voice Kids vô cùng hào hứng dự đoán những gương mặt mới sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi năm nay.

Chương trình The Voice Kids 2016 đang rục rịch quay trở lại, đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là sân chơi dành cho các bé thiếu nhi đam mê âm nhạc và muốn thử sức mình với một sân khấu chuyên nghiệp, hiện đại nhất. Chương trình còn phát hiện và đào tạo ra những gương mặt nhí tài năng đang được đông đảo khán giả yêu thích hiện nay như: Quang Anh, Thiện Nhân, Hoàng Anh, Chí Công, Nhã Thy, Hồng Minh… vì thế khán giả đang rất háo hức mong chờ ngày chương trình quay trở lại.

Đặc biệt, Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ mang đến cho khán giả một sự bất ngờ khi ban tổ chức thông báo dàn giám khảo sẽ được “thay máu” bằng những giọng ca trẻ hot nhất hiện nay, vì chưa xác nhận ai sẽ chính thức ngồi ghế nóng nên cuộc thi đã thu hút sự tò mò và ngay lập tức những gương mặt ca sĩ được khán giả dự đoán và hy vọng sẽ đãm nhận vài trò HLV gồm: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Minh Hằng, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Thy…

Trước sự háo hức của mọi người và sự tươi mới của chương trình năm nay, các bé Giọng hát Việt nhí các mùa: Thiện Nhân, Hoàng Anh, Nhã Thy, Hà Vi, Trương Thế Thanh, Công Quốc đã cùng nhau dự đoán xem ai sẽ là người “cầm cân nảy mực” The Voice Kids 2016.

Clip: Các thí sinh nhí dự đoán dàn giám khảo The Voice Kids 2016

the voice kids (1)

gionghatvietnhi (10)

Nhã Thy - Hà Vi

Hà Vi mong muốn Tóc Tiên sẽ là gương mặt ngồi ghế giám khảo năm nay, em chia sẻ: “Con đã hâm mộ chị Tiên ngay từ lúc bắt đầu đi hát, chị Tiên có một ngoại hình rất đẹp, giọng hát khỏe, tốt rất hút sân khấu, nên con rất hâm mộ chị Tiên”.

Theo Nhã Thy, cô bé hào hứng cho rằng Noo Phước Thịnh sẽ là 1 trong top 3 gương mặt giám khảo của The Voice Kids 2016, học trò Cẩm Ly còn bật mí. “Con rất thích anh Noo Phước Thịnh, anh rất đẹp trai. Con đã từng diễn với anh Nooo và biết được cách làm việc của anh còn rất chuyên nghiệp”.

gionghatvietnhi (11)

Hoàng Anh - Doremon

Hoàng Anh chọn cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, tóc xù Doremon bật mí thêm: “Năm ngoái đã có cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thì con hay vọng năm nay sẽ có cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi”.

gionghatvietnhi (12)

Thế Thanh - Thiện Nhân

Cậu bé Trương Thế Thanh tỏ ra rất thích thú trước những gương mặt mới cho dàn giám khảo năm nay, cậu bé chọn nữ ca sĩ Minh Hằng: “Con thích chị Minh Hằng vì chị ấy rất dễ thương. Trong các chương trình có thiếu nhi, chị Minh Hằng rất yêu các bé và chị còn đóng phim rất hay, nên từ lâu con đã yêu thích chị Minh Hằng”.

Quán quân The Voice Kids 2014 - Thiện Nhân dự đoán Bảo Thy sẽ là gương mặt mới trên ghế nóng. “Con chọn chị Bảo Thy vì chị Thy rất dễ thương lại hát rất hay, ngoại hình cũng rất đẹp. Bên cạnh đó, chị Thy còn diễn xuất trong phim rất tốt”.

gionghatvietnhi (13)

Công Quốc

Cậu bé Công Quốc chọn riêng cho mình HLV là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. “Hoàng tử dân ca” chia sẻ: “Anh Sơn Tùng hát rất hay, nhảy cũng rất đẹp, con mong muốn sau này sẽ giống như sẽ được giống anh Sơn Tùng”.

the voice kids (2)

Nhã Thy chia sẻ kỉ niệm nhớ nhất khi tham gia Giọng hát Việt nhí là được cô Cẩm Ly dẫn đi ăn và có những khoảnh khắc thật vui khi ở bên nhau. Bé Hà Vi nhớ lại kỉ niệm khó quên nhất là khi cả team tụ họp lại ở nhà chú Dương Khắc Linh, sau đó cùng nhau ăn uống, trò chuyện, cùng nhau chơi những trò chơi rất vui và thích thú.

gionghatvietnhi (15)

Công Quốc chia sẻ : “Kỉ niệm con nhớ nhất trong Giọng hát Việt nhí mùa 2 là, trước khi con lên sàn diễn đêm chung kết, cô Ly đã tới để động viên tinh thần cho con. Vì trước khi tổng duyệt con không ăn sáng và hát không được hoàn chỉnh cho lắm, nên con rất là sợ”.

gionghatvietnhi (16)

the voice kids (3)

Nhã Thy chia sẻ ngoài việc ca hát ra thì cô bé muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Hà Vi muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang, một công việc rất cần sự sáng tạo. Hoàng Anh - Doremon cũng mong muốn trở thành một diễn viên. Thiện Nhân muốn trở thành một giáo viên dạy nhạc, Thế Thanh hy vọng sẽ có trở thành diễn viên hài. Nhiếp ảnh gia là ước mơ thứ hai của Công Quốc. 

Ngoài ra, những ca sĩ nhí của Giọng hát Việt Nhí không quên gửi lời chúc cho các thí sinh của cuộc thi năm nay. Bé nào cũng hy vọng các thí sinh sẽ thể phát huy tốt khả năng của mình và đi thật sâu vào chương trình. 

gionghatvietnhi (1)

gionghatvietnhi (2)

gionghatvietnhi (4)

Trước đó, các bé còn “hì hục” vẽ thần tượng của mình ra giấy.

gionghatvietnhi (5)

Thiện Nhân vẫn “trung thành” với Noo Phước Thịnh, Hà Vi thần tượng giọng ca Tóc Tiên.

gionghatvietnhi (6)

Công Quốc yêu thích nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

gionghatvietnhi (7)

Hoàng Anh hâm mộ những điệu nhảy của Michael Jackson.

gionghatvietnhi (8)

Thế Thanh yêu thích Tóc Tiên, Thiện Nhân dành tình cảm đặc biệt cho ca sĩ Đông Nhi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất