Giải Trí

Ngỡ ngàng với những màn 'lột xác' khó tin của các thí sinh Giọng hát Việt nhí ngày ấy - bây giờ

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Các thí sinh nhí ngày nào đã ra dáng người lớn với vẻ ngoài đẹp trai, xinh gái hơn sau khi rời khỏi Giọng hát Việt nhí.

Sau khoảng thời gian khẳng định được tên tuổi tại sân chơi Giọng hát Việt nhí, không ít các thí sinh đã khiến khán giả mắt chữ O mồm chữ A với những sự lột xác ngoạn mục.

Quang Anh

Sau cuộc thi The Voice Kids 2013, Quang Anh dần trở thành cái tên được khán giả yêu quý bởi những ca khúc tình cảm dễ chạm vào trái tim người nghe và phong cách trình diễn ấn tượng. Tuy không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như Phương Mỹ Chi nhưng Quang Anh vẫn luôn được khán giả theo dõi và ủng hộ. 

quanganh

Quang Anh khi còn tham gia Giọng hát Việt nhí 2013.

Sau khi đạt giải Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013, giọng ca sinh năm 2001 tiếp tục đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia. Mẹ của Quang Anh sau đó đã xin nghỉ việc tại Thanh Hóa và theo con lên Hà Nội. Cả hai mẹ con sống trong căn phòng trọ trên đường Hào Nam, gần trường học. Thời gian rảnh rỗi, Quang Anh bắt đầu học chơi nhạc cụ guitar, trống, beatbox trên mạng và tập sáng tác. Mới đây, Quang Anh có dịp tái ngộ với các khán giả truyền hình khi xuất hiện hỗ trợ cho phần thi của Soobin Hoàng Sơn tại The Remix. Cậu nhóc 12 tuổi ngây ngô từ những ngày đầu tham gia Giọng hát Việt nhí năm 2013 giờ đã trưởng thành, dần khẳng định và chọn lựa được cho bản thân con đường và cá tính trong âm nhạc.

Chiếc xe đạp điện của Quang Anh được mẹ mua tặng để cho thuận tiện việc đi học.

Chiếc xe đạp điện của Quang Anh được mẹ mua tặng để cho thuận tiện việc đi học.

quanganh1

Quang Anh lột xác ngoạn mục với cá tính mạnh mẽ trong đêm Gala Giọng hát Việt nhí

quanganh2

Và 1 Quang Anh trưởng thành hỗ trợ cho Soobin Hoàng Sơn trong cuộc thi The Remix.

https://www.youtube.com/watch?v=OG0ltaDv-q0

Hoàng Anh Doraemon

Nổi lên từ cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí với nét hồn nhiên, đáng yêu cùng giọng hát đầy nội lực, Hoàng Anh trở thành một trong những ca sĩ nhí được yêu thích nhất ở mùa thứ 2. Với khuôn mặt bụ bẫm và đáng yêu, Lưu Hương Giang thậm chí đã nhầm tưởng cậu bé tóc xù là người Hàn Quốc và chào em bằng một câu tiếng Hàn. 

hoanganh2

Hoàng Anh mập mạp bụ bẫm đáng yêu ngày nào …

Kết thúc cuộc thi, Hoàng Anh cùng với bố đã quyết định Nam tiến để tiếp tục theo đuổi việc học cũng như phát triển sự nghiệp ca hát. Từ khi ý thức được việc sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật, Hoàng Anh đã có những thay đổi rõ rệt. Hình ảnh cậu bé bụ bẫm tinh nghịch ngày nào đã được thay thế bằng một Hoàng Anh ít nói, lịch lãm và già dặn hơn trước. 

hoanganh

Hoàng Anh cùng bố sống trong 1 căn trọ ở quận 3 gần trường học.

hoanganh

Hoàng Anh Doraemon lịch lãm ra dáng người lớn như hiện tại.

https://www.youtube.com/watch?v=Z4OUeE28vog

Tôn Chí Long

Tôn Chí Long được xem như là một trong những nhân tố gây được ấn tượng ngay của cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2013. Cậu bé từng khiến cho 2 HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang phải thay đổi quyết định phút 90 để chọn anh chàng đi tiếp tại vòng Đối đầu và chỉ phải dừng chân trước Quán quân Quang Anh. Tôn Chí Long tuy chưa gây ấn tượng quá nhiều ở giọng hát nhưng những màn trình diễn của cậu bé luôn được chỉn chu từ đầu tóc, quần áo cho tới phong cách khiến các khán giả phải chú ý và nhớ tới. 

tcl3

Ngoại hình với phong cách của Tôn Chí Long đã ‘chất’ ngay từ trong cuộc thi.

tcl

https://www.youtube.com/watch?v=dkv_5B_sjpA

Tôn Chí Long được cả 3 HLV ấn nút chọn tại Giọng hát Việt nhí 2013

Sau 3 năm bước ra từ The Voice Kids, Tôn Chí Long nay đã có những sự thay đổi đầy lạ lẫm. Cậu dường như cách tân ‘gu’ ăn mặc hoàn toàn và qua đó bộc lộ cá tính thời trang rõ rệt của mình. Hiện tại, Chí Long đã chuyển lên TP.HCM để theo đuổi việc học văn hóa và phát triển sự nghiệp âm nhạc mà cậu bé đã ấp ủ suốt bấy lâu nay.

Tôn Chí Long năng động và phong cách ở thời điển hiện tại.

tcl4

Hình ảnh gần đây nhất của Tôn Chí Long khiến mọi người trầm trồ và ngạc nhiên.

tcl2

Thiện Nhân

Đến tận bây giờ, chắc hẳn nhiều khán giả vẫn chưa thể quên được giọng ca “ngọt như mật” Thiên Nhân tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Câu chuyện cô bé xuất thân từ một gia đình nông ở Bình Định không có điều kiện nhưng vẫn theo đuổi ước mơ ca hát và trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã khiến không ít người khâm phục. 

thiennhan

Thiên Nhân nhỏ nhắn và rụt rè ngày nào tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí.

Sau khi trở thành quán quân The Voice Kids 2014, “cô bé Đu đủ” được sự ủng hộ của gia đình và vợ chồng HLV Cẩm Ly đã chính thức Nam tiến. Tuy nhiên, Thiện Nhân ưu tiên dành phần lớn thời gian cho việc học, thỉnh thoảng mới tham gia các chương trình phù hợp để tri ân khán giả. Sau 2 năm sau đăng quang, Thiện Nhân cũng nhanh chóng có sự lột xác về ngoại hình khi ngày cao lớn, xinh xắn và trưởng thành. Không chỉ về ngoại hình, Thiện Nhân còn thay đổi nhiều hơn ở giọng hát, bản lĩnh sân khấu và sự chững chạc trong cách nói chuyện, giao tiếp.

dudu

Thiện Nhân đã vào Nam sống cùng bố mẹ và anh chị.

thiennhan3

Cô bé Quán quân Giọng hát Việt nhí ngày nào giờ đã cao lớn, xinh xắn sau 2 năm.

thiennhan2

Ngoài ra, Thiện Nhân còn ngày càng trưởng thành hơn trong giọng hát. Thiện Nhân tham gia hỗ trở cho Maya ở The Remix 2016.

https://www.youtube.com/watch?v=JRr0mrTtuNU

Phương Mỹ Chi

Tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên lên sóng đã gây sốt với sự xuất hiện của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi khi chinh phục được cả 4 huấn luyện viên và những khán giả theo dõi. Nổi lên như một hiện tượng, Phương Mỹ Chi được khán giả ngày càng yêu mến bởi chất giọng dân ca ngọt ngào, đầy cảm xúc. Trong thời gian tham dự chương trình, cô bé đội Hiền Thục còn nhận được học bổng toàn phần từ một trường học quốc tế.

phuongmychi3

Từ một cô bé đen nhẻm và chân quê, Phương Mỹ Chi “lột xác” ngoạn mục …

Rời khỏi Giọng hát Việt nhí 2013 với danh hiệu Á quân, Phương Mỹ Chi may mắn nhận được sự hỗ trợ và dìu dắt của nam ca sĩ Quang Lê. Không chỉ dừng lại ở mối quan hệ thầy - trò, bầu sô - gà cưng, “Cô bé dân ca” còn được Quang Lê nhận làm con nuôi. Ngoài giọng ca ngày một tiến bộ và mức cát-xê tăng dần thì ngoại hình của Phương Mỹ Chi cũng có sự thay đổi rõ rệt. Cô bé dân ca của hiện tại ăn mặc rất sành điệu và tự tin hơn rất nhiều.

quangle

Sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi trở thành con gà đẻ trứng vàng của nam ca sĩ Quang Lê.

phuongmychi2

Cô bé dân ca ngày nào đã hiện đại hơn rất nhiều.

phuongmychi5

Những xu hướng thời trang cũng được Phương Mỹ Chi cập nhật liên tục.

phuongmychi

Phương Mỹ Chi già dặn từ ngoại hình và giọng hát khi hỗ trợ Trung Quang tại Thần tượng Bolero.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất