Giải Trí

Ngô Kiến Huy - 'Virus nụ cười' của The Remix 2016

Chia sẻ

Đoạn clip về anh chàng luôn mang đến tiếng cười cho chương trình The Remix, cùng những sự chuẩn bị cố gắng để có những tiết mục ấn tượng trên sân khấu của Ngô Kiến Huy.

Sau 3 liveshow, The Remix 2016 đã cho thấy rất nhiều những phần trình diễn gây ngạc nhiên cho công chúng về sự chuẩn bị công phu từ các đội. Mặc dù vẫn chưa thể đoán được ai sẽ là quán quân nhưng sự đầu tư nghiêm túc của các đội thi đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau. Ngay từ đầu, cái tên Ngô Kiến Huy được công bố sẽ tham gia The Remix khiến cho nhiều người bất ngờ. Hình ảnh chàng Bắp đa năng ca hát, MC, đóng phim,… đã quá quen thuộc nên khi Ngô Kiến Huy quyết định tham gia một chương trình chuyên về âm nhạc như The Remix chắc hẳn sẽ mang đến nhiều màu sắc.

nkh1

Ngô Kiến Huy là thí sinh mang nhiều màu sắc của chương trình The Remix 2016.

nkh

Trong những bài phỏng vấn, Ngô Kiến Huy luôn tỏ ra tâm lý rất thoải mái và không đặt nặng sự cạnh tranh với các đồng nghiệp tại cuộc thi The Remix. Không ít khán giả đánh giá khả năng chiến đấu của đội Ngô Kiến Huy là yếu kém khi đọc được những trải lòng của nam ca sĩ. Chính tính cách có phần hoạt bát, dí dỏm và khiêm nhường của anh chàng khiến nhiều người không đánh giá cao Ngô Kiến Huy. Anh chàng luôn luôn đùa giỡn khiến cho không khí xung quanh tràn ngập tiếng cười. Nhưng một khi đã làm việc, Ngô Kiến Huy vẫn rất hết mình để hỗ trợ cho các đồng đội có được tiết mục tốt nhất. Ngô Kiến Huy là ca sĩ hát chính duy nhất tham gia hỗ trợ cho đội của mình trong tiết mục trong tuần thi Đêm của Biên đạo và DJ. Sau 3 đêm liveshow, Ngô Kiến Huy đang dần cho thấy được sự đầu tư nghiêm túc của bản thân cho cuộc thi và trở thành một trong những ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu quán quân.

The Remix Special video: The Story of Ngô Kiến Huy

nkh2

Anh chàng luôn thi đấu với tâm lý vô cùng thoải mái.

nkh3

Và là tiếng cười của cả chương trình.

nkh4

Ngay cả khi lên sân khấu, anh chàng vẫn rất vô tư.

Liveshow 4 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với chủ đề World Music vào lúc 21h tối 24/1. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất