Giải Trí

Ngô Kiến Huy hát nhép 'Vợ người ta' tặng The Remix 2016

Chia sẻ

Sau hàng loạt cái tên đã được công bố, Ngô Kiến Huy hứa hẹn là một thí sinh mang đến nhiều yếu tố sáng tạo, bất ngờ cho sân chơi The Remix mùa này.

Mùa thi thứ 2 chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng đang chuẩn bị đến thời điểm bắt đầu. Dàn thí sinh đã bắt đầu được Saostar giới thiệu là Hương TràmEmily - Hạnh SinoHằng BingBoongJustaTee - BigDaddySoobin Hoàng Sơn. Nghệ sĩ tiếp theo sẽ tham gia cuộc thi năm nay sẽ là anh chàng Bắp - Ngô Kiến Huy. Với sự thông minh, sáng tạo, vũ đạo đẹp mắt và khả năng hài hước của mình, Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ đem lại những tiết mục đặc sắc tại sân chơi The Remix.

INFO_ngokien-huy

Khi được hỏi lý do đến với The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, Ngô Kiến Huy cho biết anh muốn cân bằng các lĩnh vực mình đang theo đuổi và đây là một sân chơi thú vị để khẳng định đam mê ca hát từ lúc đầu. Bản thân Huy cũng là một fan của chương trình The Remix mùa thứ 1. “Khi theo dõi chương trình, Huy không thể đứng im trước các tiết mục sôi động của dàn thí sinh năm ngoái và đặc biệt là sự lên ngôi của cô bạn thân Đông Nhi. Đứng trước cơ hội trình diễn ở một sân khấu lớn như The Remix, Huy cảm thấy rất hồi hộp và nôn nóng chờ tới ngày bắt đầu”.

IMG_8097

Nói về cơ hội đoạt giải quán quân, Ngô Kiến Huy tâm sự bản thân anh không quá tự tin khi đến với The Remix vì biết chắc chắn còn rất nhiều team rất giỏi và rất mạnh, nhưng Huy hứa sẽ cố gắng cùng với ê-kíp đêm lại những tiết mục thú vị và đặc sắc nhất.

IMG_8139 The Remix, mỗi một đội chơi sẽ bao gồm một ca sĩ/nhóm nhạc, một DJ và một nhà sản xuất âm nhạc sẽ kết hợp với nhau để thi đấu, tranh tài với các đội chơi khác.

Liveshow 1 The Remix mùa 2 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật 3/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất