Giải Trí

'Ngộ Không' Lee Seung Gi chính thức trở thành MC của show sống còn Nhật - Hàn Produce48

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau sự góp mặt của những nghệ sĩ đình đám trong vai trò cố vấn, nhà sản xuất đã xác nhận Lee Seung Gi sẽ nối tiếp Jang Geun Suk, BoA trở thành đại diện của các nhà sản xuất quốc dân trong Produce 48.

Mới đây, một số trang tin tức Hàn đã đưa tin Lee Seung Gi sẽ đại diện cho các nhà sản xuất trở thành Mc chính thức của show sống còn Nhật - Hàn Produce 48, sau Jang Geun SukBoA tại 2 mùa Produce 101. Đại diện của nam diễn viên cũng đã lên tiếng xác nhận: “Lee Seung Gi sẽ là nhà sản xuất và là MC chính của chương trình mới của Mnet Produce 48 vì hiệu ứng tuyệt vời của anh chàng trên các show giải trí cùng với đó là sự nổi tiếng ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản”.

Lee Seung Gi nhận được khá nhiều ủng hộ của khán giả trong vai trò mới này.

Chương trình đã bắt đầu ghi hình và dự kiến lên sóng vào tháng 6.

Sau khi xuất ngũ, Lee Seung Gi ngay lập tức tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với vai diễn Ngộ Không trong Hoa Du Ký. Cùng với đó anh chàng cũng đã liên tục góp mặt trong rất nhiều các chương trình giải trí như Master In The House, Kwoning Brother…. Một đại diện trong ngành đã đưa ra nhận xét về anh chàng: “Lee Seung Gi đã có 14 năm hoạt động, anh ấy là một nghệ sĩ đẳng cấp. Tôi tin rằng anh ấy sẽ trở thành một người cố vấn tốt với những lời khuyên thực tế”.

Hình tượng mỹ nam trở lại đầy hoàn hảo của Lee Seung Gi.

Show Master In The House của anh chàng vừa có chuyến ghé thăm HLV Park Hang Seo tại Việt Nam đầy thú vị.

Anh chàng sẽ xuất hiện trên Kwoning Brother tuần này.

Lee Seung Gi sẽ bắt đầu ghi hình cho chương trình vào ngày 23/4 tới. Trước đó 2 quán quân của Produce 101Kang Daniel Jeon Somi cũng đã được xác nhận sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong tập đầu tiên của chương trình. Các thực tập sinh sẽ được huấn luyện bởi dàn cố vấn nhiều kinh nghiệm như Lee Hong Ki, Soyou, Cheetah, Bae Yoon Jeong, May J LeeChoi Young Joon.

Bộ đôi được mong đợi sẽ tiếp thêm sức mạnh và đưa ra những lời động viên dành cho các thí sinh.

96 thực tập sinh sẽ cạnh tranh trong 12 tập để góp mặt trong nhóm chiến thắng.

Produce 48 là sự kết hợp giữa Mnet và nhà sản xuất AKB48, 96 nữ thực tập sinh đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ cạnh tranh để có mặt trong nhóm chiến thắng. Họ sẽ được quảng quá trong 2 năm 6 tháng ở cả 2 quốc gia. Chương trình dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng Sáu.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất