Giải Trí

Nghe Sunny (SNSD) và Kim Chungha chia sẻ mới thấu hiểu được cái khổ của 'nghề idol'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sunny (SNSD) và Kim Chungha đã bày tỏ những chia sẻ của mình về áp lực của idol trong chương trình Real Life Men and Women 2.

Tập mới nhất của chương trình Real Life Men and Women 2 vừa được phát sóng vào tối ngày 07/09. Trong một phân đoạn của chương trình, 4 thành viên nữ bao gồm Sunny (SNSD), Kim Chungha, Han Eunjung và Jang Doyeon đã cùng nhau uống nước và trò chuyện. Nữ ca sĩ trẻ Chungha đã chia sẻ: “Khi em đang làm việc cho album sắp tới, em cảm giác như bản thân rất dễ bị chứng khó tiêu hóa. Khi em bắt đầu ra mắt solo, em cảm nhận được vô vàn áp lực trên vai. Có một sự thật rằng việc một mình trải qua mọi thứ khiến em có chút sụp đổ về tinh thần.”

4 cô gái chia sẻ về sự khó khăn của ngành công nghiệp giải trí.

Về phần Sunny, khi được hỏi về những khoảng thời gian khó khăn, cô nàng đã tiết lộ rằng: “Tôi không biết nhiều về trạng thái cô đơn, đơn độc của bản thân lắm. Tôi cứ tự mình vượt qua mọi thứ. Sau những khoảng thời gian khó khăn về tâm lý, thể chất tôi cũng bắt đầu có vấn đề. Tôi đã hoạt động cơ thể quá nhiều khiến các khớp của mình đau nhức.”

Thành viên Han Eunjung cũng cho biết thêm: “Với tôi, khi làm trong ngành giải trí này, tôi cảm thấy luôn có một khía cạnh của sự cô đơn tồn tại. Có rất nhiều người ngợi khen tôi, nhưng đôi lúc tôi tự hỏi bản thân mình như kiểu 'Tại sao tôi phải làm việc này?'. Và khi những suy nghĩ đó xuất hiện, tôi đã uống rượu đấy.”

Có thể thấy bất kỳ nghệ sỹ, ở bất cứ ngành giải trí nào cũng luôn có những vấn đề về tinh thần và thể chất, đặc biệt là trạng thái stress rất dễ xảy ra. Bất cứ nghệ sỹ nào cũng luôn cố gắng hết sức để cống hiến cho nghệ thuật nhưng bên trong họ vẫn luôn chứa đựng rất nhiều tâm tư và suy nghĩ tiêu cực. Thật sự ngành giải trí không hoàn toàn hào nhoáng như vẻ bề ngoài của nó!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất