Giải Trí

Ngay vòng Đối đầu đã xuất hiện tiết mục ấn tượng nhất mang tên 'Mãi tìm nhau' của Thần tượng Bolero mùa 2

Phi Long
Chia sẻ

Dũng Sến và Lý Thu Thảo team Quang Lê sẽ mang lên sân khấu một tiết mục làm "say lòng người" và hứa hẹn sẽ là màn trình diễn ấn tượng nhất của Thần tượng Bolero mùa 2.

Sau 5 tập phát sóng, cuộc thi Thần tượng Bolero đã đến vòng Đối đầu. Mỗi HLV đã có cho mình những “chiến binh” tài năng nhất, họ sẽ chính thức so tài và cùng nhau tạo nên những đêm thi màu sắc và hấp dẫn.

Ở vòng Đối đầu các thí sinh sẽ được bắt cặp với nhau cùng trình diễn chung 1 tiết mục, HLV sẽ chọn ra 4 gương mặt ưng ý nhất để cùng bước tiếp vào vòng Quyết chiến. Vì thế, mỗi thí sinh sẽ cố gắng khoe màu sắc âm nhạc riêng biệt để chinh phục HLV và khán giả. Tuần này, bước vào vòng Đối đầu là team Quang Lê với 7 chiến binh gồm: Phương Thảo, Ngọc Sơn, Hạ Vân, Văn Lực, Hồng Nhung, Dũng Sến và Lý Thu Thảo.

Team Quang Lê đang dẫn đầu khi có số lượng thí sinh “gây sốt” mạnh mẽ trong vòng Tinh Hoa. Đây cũng là điều gây khó khăn cho Quang Lê khi phải bắt cặp thi đấu và khán giả đang rất tò mò không biết ẩn số hay “vũ khí” bí mật nào sẽ được anh tung ra trong vòng thi này. Trong đó, cặp đôi Dũng Sến và Lý Thu Thảo là điểm nhấn mang đậm màu sắc team Quang Lê. Cả hai sẽ cùng hòa giọng trong ca khúc mà Quang Lê ấp ủ yêu thích trong 4 năm ca hát mang tên Mãi tìm nhau.

Dũng Sến chia sẻ sau khi tập xong sau ngày thứ nhất, Quang Lê đã khẳng định đã chọn không sai ca khúc này cho cả hai. Riêng Thu Thảo có phần hơi e ngại khi song ca cùng Dũng Sến, vì chất giọng của cô chỉ ở tầm trung và ca khúc quá cao so với sức của mình. Đặc biệt, trong lúc tập luyện, Giám đốc âm nhạc Minh Vy đánh giá rất cao khả năng hát tình của Dũng Sến. HLV Quang Lê rất tự tin và cho rằng đây là tiết mục ấn tượng nhất tại Thần tượng Bolero mùa 2. Màn trình diễn trên sân khấu hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải “nổi da gà” và dành sự mến mộ đặc biệt cho giọng hát “ngọt như mía lùi” của Dũng Sến và Hồng Nhung.

Giọng ca Phương Thảo sẽ kết hợp cùng hotboy 1m8 - Ngọc Sơn, cả hai sẽ thể hiện ca liên khúc Áo em chưa mặt một lần - Vòng nhẫn cưới. Đây hứa hẹn sẽ là màn trình diễn đưa khán giả vào một câu chuyện tình lãng mạn, hình ảnh “soái ca” của Ngọc Sơn bên cạnh “mỹ nhân” Phương Thảo cũng đủ để “đốn tim” người xem.

Giảng viên thanh nhạc Hạ Vân sẽ hòa giọng cùng “màu sắc lạ” - Ngô Văn Lực qua ca khúc nổi tiếng Đêm tâm sự. Cả hai cũng sẽ mang đến cho khán giả một không gian lắng đọng, Hạ Vân tiếp tục khiến khoe giọng hát và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện,Văn Lực lại là giọng ca mộc mạc hát chạm thẳng vào trái tim người nghe.

Chưa dừng lại ở đó, thí sinh Hồng Nhung sẽ xuất hiện trong một tiết mục “ấn số”. Nữ thí sinh sẽ song ca “Nếu chúng mình cách trở” cùng một người bạn đồng hành đặc biệt. Thú vị, bất ngờ sẽ là những cảm xúc mà Hồng Nhung sẽ mang đến qua tiết mục của mình.

Mỗi thí sinh sẽ là một màu sắc thu hút khán giả, tuy nhiên, chỉ có 4 giọng ca được HLV Quang Lê lựa chọn đi tiếp. Và ai sẽ là những gương mặt tài năng và may mắn?

Tập 6 Thần tượng Bolero với màn tranh tài của 7 thí sinh team Quang Lê sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 13/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất