Giải Trí

Ngay sau khi bị loại, Khánh Linh bứt phá sát nút Top 3 bình chọn Chiếc vé may mắn

Minh Vân
Chia sẻ

Tập 3 The Face 2017 đã trôi qua đầy tiếc nuối khi mất đi cô gái xinh đẹp Khánh Linh. Việc loại đi "Nữ hoàng lookbook" không chỉ làm cho HLV Minh Tú không giữ được bình tĩnh mà còn là động lực khiến những người ủng hộ Khánh Linh lên tiếng bằng quyền năng riêng của mình.

Cuộc đua trên màn ảnh thì vẫn cứ gay cấn, nhưng “cuộc đua ngoài màn ảnh” cũng không kém phần hấp dẫn. Ngay từ khi cổng bình chọn Chiếc vé may mắn được mở ra trên Saostar.vn và hệ thống Zalo, các fan hâm mộ của HLV cũng như của thí sinh đã nhanh chóng tranh thủ cơ hội giành lấy “cơ hội vàng” cho các thí sinh mình yêu mến có cơ hội góp mặt tại đêm chung kết.

Top 10 hiện tại của The Face Việt Nam 2017

Trong tập 3 vừa rồi, vì một quyết định gây nhiều tranh cãi của HLV Lan Khuê, “nữ hoàng lookbook” Khánh Linh đã phải chia tay ngôi nhà chung. Sự ra đi của cô đã có lẽ đã tạo nên một sự tiếc nuối cho khán giả và khoảng trống lớn cho team Minh Tú. Nhìn những giọt nước mắt không ngừng rơi của Khánh Linh, bất cứ ai cũng phải ngậm ngùi xót xa. Tuy nhiên, không để những giọt nước mắt ấy rơi vô nghĩa, một làn sóng ủng hộ Khánh Linh đã trỗi dậy với quyết tâm đưa cô trở lại đêm chung kết.

Team Minh Tú chỉ còn 3 thành viên: Ánh Quỳnh, Trúc AnhThiên Nga

…sau khi Khánh Linh bị loại dù được cho là thể hiện phần catwalk tốt hơn.

Nếu trước khi rời The Face, đã có lúc Khánh Linh chỉ đứng vị trí thứ tư tại bảng xếp hạng trên Zalo thì nay với sự ủng hộ mạnh mẽ từ fan “nàng thơ” của Hữu Vi đã vươn lên và chiếm giữ vị trí đầu tiên.

Khánh Linh đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục

Còn đối với bảng xếp hạng trên Saostar.vn, tính đến ngày 29/6, Khánh Linh nay chỉ cách Mỹ Nhân khoảng 500 phiếu để lọt vào Top 3.

Lượng vote tăng mỗi ngày với tốc độ chóng mặt

Dĩ nhiên, fan của cả HLV Lan Khuê và của Trương Mỹ Nhân sẽ không ngồi yên để điều này xảy ra vì Mỹ Nhân đang là thí sinh được FC HLV Lan Khuê chọn làm thí sinh góp mặt trong đêm chung kết bằng phiếu bầu của khán giả. Hiện nay, lượng phiếu bầu trên saostar.vn của Mỹ Nhân vẫn đứng sau Thiên Nga cùng team một khoảng cách khá xa, nếu sắp tới Khánh Linh có sự bứt phá, các fan của team Tắc Kè Hoa chắc hẳn sẽ đứng ngồi không yên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin mới nhất