Giải Trí

Ngay đêm thi đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo, Hòa Minzy đã mở 'liveshow kỷ niệm 10 năm hát Bolero'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chỉ với tiết mục mở màn, Hòa Minzy đã nhận ngay biệt danh "Công chúa Bolero" và nhiều nhận xét tích cực từ hai cố vấn.

Trái với hình ảnh “tăng động” thường thấy trên các gameshow, Hòa Minzy gây bất ngờ cho khán giả bằng vẻ xinh đẹp, đằm thắm trong đêm thi ra mắt Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Không chỉ “lột xác” về hình ảnh, Hòa Minzy còn ghi điểm bằng giọng hát ngọt ngào, đậm màu Bolero. Đó cũng là lý do tiết mục ra mắt của nữ ca sĩ 9X nhận được nhiều lời khen ngợi và động viên từ hai cố vấn Quang Linh - Ngọc Sơn.

Mưa Nửa Đêm - Hòa Minzy

Hòa Minzy thể hiện ca khúc Bolero bất hủ Mưa nửa đêm của nhạc sĩ Trúc Phương.

Dù biết Hòa Minzy đa tài nhưng có lẽ ít ai ngờ giọng hát của Quán quân Học viện ngôi sao 2014 lại phù hợp với dòng nhạc Bolero đến thế. Chỉ mới là đêm thi mở màn, Hòa Minzy đã mạnh dạn thử sức với ca khúc Bolero quen thuộc từng được các đàn chị Cẩm Ly, Lệ Quyên thể hiện thành công - Mưa nửa đêm. Thế nhưng, không có chút bỡ ngỡ nào, Hòa Minzy đã có phần trình diễn khá trọn vẹn từ những nốt luyến láy tinh tế đến sự nức nở, thổn thức đặc trưng của bài hát.

Hòa Minzy quý phái, dịu dàng khi hát nhạc Bolero.

Ngay đêm thi đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo, Hòa Minzy đã mở liveshow kỷ niệm 10 năm hát Bolero

Cách luyến láy, ngân rung của Hòa Minzy đã phần nào thuyết phục được người nghe.

Sau phần trình diễn thành công ngoài mong đợi cộng với hình ảnh quý phái, Hòa Minzy được MC Phí Linh đặt cho biệt danh “Công chúa Bolero“. Dù vẫn “soi” ra đôi chỗ phát âm chưa mượt mà nhưng cố vấn Quang Linh vẫn không quên bày tỏ sự hài lòng của mình với phần trình diễn của Hòa Minzy: “Anh nhắm mắt lại, anh tưởng anh đang nghe tiết mục của một ca sĩ nào đấy kỷ niệm liveshow 10 năm ca hát Bolero vậy”.

Hòa Minzy đằm thắm, dịu dàng thế này thì thật… lạ.

Ngay đêm thi đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo, Hòa Minzy đã mở liveshow kỷ niệm 10 năm hát Bolero

“Tí tởn” thế này mới giống Hòa Minzy chứ.

Theo lời Hòa Minzy trong buổi họp báo chương trình thì đằng sau vẻ vui tươi hay cười đùa thì sự dịu dàng và đam mê dành cho dòng nhạc Trữ tình - Bolero mới chính là những điều thật nhất của Hòa Minzy. Chắc chắn với sự duyên dáng và giọng hát ngọt ngào này, “Công chúa Bolero” sẽ khiến 6 thí sinh còn lại của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero phải dè chừng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất