Giải Trí

Ngày đầu tuyển sinh Thần tượng Bolero tại Hà Nội: Thí sinh đứng đông nghịt 2 tầng TT thương mại

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đợt casting thứ 2 của cuộc thi Thần tượng Bolero 2018 diễn ra tại khu vực Hà Nội đã chính thức bắt đầu!

Sáng 28/10, buổi sơ tuyển Thần tượng Bolero khu vực Hà Nội đã diễn ra với sự xuất hiện của đông đảo thí sinh tài năng. Không chỉ háo hức chờ đợi đến phần trình diễn của mình, nhiều thí sinh đã không giấu được vẻ hồi hộp, lo lắng khi được trình diện ban giám khảo.

9h sáng, buổi casting mới bắt đầu, nhưng chưa đến 8h, khi TTTM chưa mở cửa, các thí sinh đã xuất hiện khá đông dưới sảnh, hồi hộp chờ thi. Đúng 9 giờ, hàng ngàn thí sinh đã có mặt ở địa điểm diễn ra buổi casting miền Bắc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Savico Megamall, Long Biên, Hà Nội.

Dòng thí sinh ồ ạt đổ lên thang máy để tới hội trường tầng 3.

Số lượng thí sinh không hề thua kém đợt tuyển sinh đầu tiên tại TP. HCM diễn ra ngày 14/10 vừa qua.

Thần tượng Bolero là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát trên khắp cả nước, với mục đích mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Đối tượng tham gia chương trình là những thí sinh từ 16 tuổi trở lên. Bước sang mùa thứ 3, cuộc thi vẫn hứa hẹn mang đến hành trình chinh phục cảm xúc của khán giả bằng những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Các thí sinh có mặt tại tầng 3 để nhận hồ sơ đăng ký dự thi.

Hình ảnh thí sinh đầu tiên nhận hồ sơ đăng ký cuộc thi.

Không khí hội trường đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Nhiều thí sinh nhẩm hát lại ca khúc mình sẽ dự thi.

Không thiếu những trai xinh gái đẹp nhận ra là bạn bè và cùng nhau đăng ký dự thi.

Sau ngày hôm nay, các thí sinh khu vực Hà Nội sẽ có thêm 1 buổi sơ tuyển nữa vào ngày mai (29/10) trước khi chuyển đến điểm cầu tiếp theo sẽ được lần lượt tổ chức tại Cần Thơ (4-5/11) và Đà Nẵng (24-25-26/11). Truy cập Saostar.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất của Thần tượng Bolero 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất