Giải Trí

The Look công bố 3 HLV chính thức, vậy vai trò của 'chị Đại' Lukkade lúc ban đầu là gì?

Thu Phương
Chia sẻ

Đã có rất nhiều thắc mắc về vai trò của HLV Lukkade khi xuất hiện tại tập 1 của The Face Việt Nam với vai trò là đại diện của The Look. Trong khi mới đây, nhà sản xuất The Look Việt đã công bố 3 HLV chính thức : Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên. Vậy vai trò của "chị Đại" Lukkade tại The Look là gì?

Trong tập đầu tiên phát sóng của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2, bên cạnh việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan hết sức tò mò.

HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.

Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh.

Tuy nhiên, mới đây, nhà sản xuất đã công bố 3 HLV chính thức của The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2017Phạm Hương, Minh TúKỳ Duyên.

Cả ba cũng đã bắt đầu cùng nhau ghi hình những tập đầu tiên cho The Look phiên bản Việt.

Vậy, vai trò của HLV Lukkade ở The Look phiên bản Việt là gì?

HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee tại tập 1 của The Face Vietnam vừa qua đã cho thấy được kinh nghiệm dày dạn nhiều năm trong nghề của mình với những nhận xét chuyên môn, đánh giá chi tiết tới các thí sinh.

Chính với con mắt tinh tường đó, Lukkade đã là người đại diện cho The Look phiên bản Việt tuyển chọn thí sinh, với những gương mặt triển vọng đầu tiên. Ngoài ra siêu mẫu kì cựu Thái Lan dự kiến cũng sẽ tham gia một số thử thách với vai trò là HLV khách mời và cùng các HLV, giám khảo chính thức đánh giá phần thi của các thí sinh tại The Look phiên bản Việt.

HLV Lukkade gặp gỡ các thí sinh The Look sau buổi ghi hình.

Cô vô cùng hài lòng khi tìm được về đội 8 màu sắc độc đáo, không trộn lẫn.

Lukkade rất ấn tượng với chiều cao của Kim Nhung - thí sinh từng thi The Face Việt Nam mùa 2.

Những gương mặt nào được Lukkade lựa chọn sẽ chiến thắng tại The Look 2017?

Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu sẽ được phát sóng độc quyền trên Viva Show - Kênh Youtube tổng hợp các chương trình hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất