Giải Trí

Nếu SNSD tan rã, các gameshow truyền hình sẽ 'buồn' đến mức nào?

Tử Lâm
Chia sẻ

Chắc chắn sẽ là một câu hỏi khó có câu trả lời trọn vẹn, nhất là sau khi những khoảnh khắc "8 gái" cùng quậy trên sóng truyền hình luôn là những hình ảnh vô cùng đắt giá với cả các khán giả và các đài truyền hình.

Không phải vô lí mà giữa rất nhiều các nhóm nhạc nữ tại Hàn, SNSD vẫn luôn nắm giữ danh hiệu “Nhóm nhạc nữ quốc dân” suốt 10 năm qua. Đó là nỗ lực của một tập thể, cái duyên khiếu hài hước để ghi dấu ấn trong ngành giải trí và những thành tích khủng mà đến giờ vẫn chưa có nhóm nhạc nào có thể vượt qua.

Các cô gái quốc dân SNSD.

Sự ra đi đầy bất ngờ của 3 thành viên đã tạo nên một cú sốc quá lớn với các fan và đang đẩy SNSD vào con đường tan rã. Và không chỉ có các SONE đau buồn mà các nhà sản xuất của các chương trình truyền hình cũng đang khóc ròng vì họ sẽ mất đi một “khủng long rating”.

Tiffany, Seohyun và Sooyoung không tiếp tục kí hợp đồng có thể khiến khả năng nhóm với 5 thành viên còn lại sẽ tan rã tăng cao.

Các gameshow không còn được “bảo chứng” rating

Có thể dễ dàng nhận thấy rating của các tập có sự xuất hiện của SNSD luôn đạt mức khủng thậm chí là “chạm nóc” với những con số trong mơ của các show truyền hình. Như sự trở lại gần đây nhất các cô gái đã trở thành nhóm nhạc nữ có rating cao nhất show Kwoning Brother. Hay show thực tế cá nhân trở lại của 8 cô gái “Channel Girls' Generation” sau sự ra đi của Jessica dù được phát online nhưng vẫn dẫn đầu rating tuần với mức 49,6%, cùng với đó mỗi clip up lên youtube đều đạt hơn 1 triệu lượt xem.

Tại Nhật, sự xuất hiện của SNSD trên chương trình FNS Music Festival cũng đã khiến rating chương trình nhảy vọt từ mức trung bình 21,7% lên đến 29,4%. Với những thành tích rating khủng, SNSD trở thành một vị cứu tinh số 1 cho các show truyền hình đang trên đà tuột dốc, ví dụ như Running Man với rating lọt Top 4 của năm 2017.

Hình ảnh đáng yêu của bộ ba TaeTiSeo trên show .

Tập Kwoning Brother lên sóng của SNSD đạt mức rating 6.071 % .

Khoảng khắc vui đùa bên nhau bung xõa của hội chị em SNSD.

Các biên kịch không còn những khoảnh khắc “nghìn vàng khó đổi”…

SNSD làm được điều đó bởi khiếu hài hước và sự “lầy lội” chẳng màng đến hình tượng của nhóm. Các cô gái luôn trong tư thế sẵn sàng bung lụa mỗi khi được gợi ý đến một sở trường nào đó của mình, điều này góp phần vô cùng quan trọng tạo nên điểm nhấn “đỉnh cao” cho chương trình.

Nếu SNSD tan rã, các gameshow truyền hình sẽ buồn đến mức nào?

Một khi chị em đã nêu tên thì ngại gì mà không bung hết lụa.

Jong Kook ngớ người vì cú lười ngoạn mục của Sooyoung.

Nếu SNSD tan rã, các gameshow truyền hình sẽ buồn đến mức nào?

Đến khi cô nàng bị phạt thì cả hội vẫn không tin đây là sự thật.

Và trên hết là năng khiếu giải trí vô hạn của các SNSD với những màn làm nũng đáng yêu siêu lòng mọi người. Một Yoona khóc nhè vì bị từ chối thẳng thừng khi đi xin dùng cơm tối, hay Sooyoung với tài ăn nói quá hợp lý khiến Min Ho không thể xé bảng tên của cô nàng tại Running Man. Những trận đấu tài lẻ “lạ thường” của 8 cô gái như ai tạo dáng bá đạo nhất, di chuyển thức ăn trên mặt…. khiến các fan muốn cười ra nước mắt và chẳng cần ai dìm hàng SNSD vẫn thu về một rổ ảnh chế đầy sáng tạo từ các fan.

Nếu SNSD tan rã, các gameshow truyền hình sẽ buồn đến mức nào?

Yoona khóc nhè khi lần đầu ngỏ lời đã bị từ chối.

Nếu SNSD tan rã, các gameshow truyền hình sẽ buồn đến mức nào?

Ai sẽ chiến thắng trong trận chiến di chuyển kẹo bằng cơ mặt.

Nếu SNSD tan rã, các gameshow truyền hình sẽ buồn đến mức nào?

Màn tự dìm để có miếng ăn đầy bá đạo của các cô gái.

Màn tạo dáng có 1-0-2 với giẻ lau, móc phơi đồ… của SNSD.

Nếu SNSD tan rã, các gameshow truyền hình sẽ buồn đến mức nào?

Hội trưởng hôi xin xỏ “Thánh Sooyoung”.

…Và những câu chuyện ngọt ngào “cho SONE và chỉ một mình SONE”

Ngoài ra, những câu chuyện chân thật tràn ngập tiếng cười lẫn nước mắt xung quanh tình bạn và cuộc sống của 8 thành viên cũng là nguyên nhân khiến các nhà đài luôn muốn mời SNSD tham dự. Còn nhớ khi nhận xét về tình bạn 10 năm với Tiffany, Taeyeon đã khóc và nói rằng: “Cô ấy là một người bạn không thể tách rời. Thế giới không có Tiffany dường như quá vô vị. Nó sẽ giống như là hạnh phúc bỗng chốc bị biến mất vậy đó”.

Còn đâu Tae - Ti của các shipper.

Tình bạn 10 năm tuyệt đẹp của của 2 cô gái.

Hay câu chuyện tiền để chi trả cho khẩu phần ăn của các thành viên SNSD trong 1 năm được “thánh lầy” Sooyoung tiết lộ cũng từng khiến các fan ngã ngửa. Cụ thể SM Entertainment chi khoảng 300 triệu KRW (6,04 tỉ VNĐ) cho việc ăn uống của các cô nàng trong một năm, chứ không phải là mỹ phẩm hay quần áo.

Để đảm bảo sức khỏe và cân nặng nên khẩu phần ăn của SNSD khá đắt.

Hình ảnh lầy lội của 8 cô gái khi bên nhau.

Sức hút khó cưỡng của SNSD đã tạo nên một tấm vé bảo chứng rating cho các chương trình gameshow. Nhưng liệu những câu chuyện về các cô gái SNSD với 8 thành viên có còn được tiếp tục hay chỉ còn là một miền kí ức thanh xuân tươi đẹp trong lòng của các fan trong thời gian tới?

Hiện tại, việc ra đi của bộ ba Seohyun, Tiffany, Sooyoung đã là sự thật không thể thay đổi, trong khi đó việc tiếp tục cùng nhau hay dừng lại của 5 thành viên còn lại cũng đang bỏ ngỏ, chưa có lời xác nhận chắc chắn nào. Điều các fan có thể làm bây giờ chỉ có thể là xem lại những khoảnh khắc không thể quên của “8 gái” và chờ đợi mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất