Giải Trí

Nếu Running Man có phiên bản Việt, ai sẽ phù hợp nhất với đội hình 7012 thần thánh?

Tùng Kun
Chia sẻ

Biết đâu rằng những cái tên dưới đây lại mang đến cho chúng ta một phiên bản Running Man vừa lạ, vừa quen mà lại rất Việt Nam.

Running Man là chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc, mỗi tập phim là một chủ đề với rất nhiều những nhiệm vụ mà các đội chơi phải vượt qua, từ đó mang đến tiếng cười cho khán giả.

Cho đến nay, tuy đã hơn 6 năm phát sóng nhưng chương trình vẫn giữ nguyên được sức nóng của mình không chỉ ở trong nước mà còn có một lượng fan đông đảo ở nước ngoài. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ dường như sụp đổ khi nghe tin chương trình sẽ kết thúc ở tập 340 vào cuối tháng 2 năm 2017. Có thể thấy rằng, sức hút của Running Man không chỉ đến từ những thử thách hay những khách mời nổi tiếng mà một phần lớn đến từ chính 7 cái tên đã gắn bó và làm nên thương hiệu của chương trình. Vậy thử tưởng tượng xem, nếu một ngày xuất hiện Running Man phiên bản Việt thì 7 cái tên nào sẽ đủ sức hút để tạo nên một phiên bản mới nhưng vẫn có cảm giác thân quen đúng với thương hiệu “7012”.

Đội hình 7 thành viên “huyền thoại” đã đồng hành suốt hơn 6 năm qua của Running Man.

Running Man phiên bản Trung Quốc mùa 3 quy tụ dàn nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng: Đặng Siêu, Lý Thần, Angelababy, Luhan(EXO)….

Yoo Jae Suk - Xuân Bắc

Được mệnh danh là MC quốc dân, Yoo Jae Suk là người chủ trì chính cũng như tiếng nói chung của các thành viên Running Man. Khả năng dẫn dắt cực có duyên và hấp dẫn cùng với cách tạo tình huống gây cười là những gì người ta bị lôi cuốn bởi người chủ xị duyên dáng này. Running Man thật sự sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi mảnh ghép chủ đạo mang tên… Yoo Jae Suk.

Nếu ở Việt Nam thì có lẽ Xuân Bắc sẽ là cái tên không thể nào phù hợp hơn khi anh vừa là một diễn viên hài cũng vừa là một MC với lối ăn nói vô cùng hài hước. Ngoài ra, Yoo Jae Suk có biệt hiệu gắn liền với cái tên “châu chấu” vì bị nghiện với màu xanh lá cây thì Xuân Bắc cũng được mệnh danh là “chim cò” khi anh thường diện những trang phục màu mè, hoa lá. Hơn nữa với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, mới đây anh cũng từng tham gia chương trình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? tạo được sức hút rất lớn từ người hâm mộ. Với những điểm chung và kinh nghiệm bản thân, Xuân Bắc có lẽ là cái tên khá phù hợp cho vị trí “cầm đầu” Running Man phiên bản Việt.

Tại thời điểm hiện tại, Đại Nghĩa cũng đang là một cái tên không còn mấy xa lạ khi anh là người dẫn dắt rất nhiều những gameshow truyền hình. Xuất thân là một diễn viên kịch tuy nhiên với khả năng ứng biến nhanh nhạy, khiếu hài hước,tài “chặt chém” điêu luyện, Đại Nghĩa cũng sẽ không gặp khó khăn gì nếu được giao trọng trách dẫn dắt Running Man.

Ji Suk Jin - Quang Thắng

Điểm trùng hợp đầu tiên có thể thấy về ngoại hình đó là cả hai đều được mệnh danh là “anh mũi to”. Ji Suk Jin là thành viên lớn tuổi nhất, với vẻ ngoài yếu ớt và khá ngờ nghệch, anh cũng là một tay “chém gió” khiến cho những khách mời và khán giả không thể ngừng cười, hơn nữa anh cũng chính là thành viên có số phận “hẩm hiu” nhất khi thường xuyên là người bị loại đầu tiên trong các thử thách. Xét về ngoại hình, Quang Thắng và Ji Suk Jin có khá nhiều điểm chung, cả hai cũng đều là thành viên lớn tuổi nhất , Quang Thắng cũng là một diễn viên hài thường tham gia vào các vai diễn khờ khạo, ngờ nghệch, biết đâu được anh sẽ trở thành Ji Suk Jin phiên bản Việt nếu như Running Man chính thức về Việt Nam.

Lee Kwang Soo - Trấn Thành

Được mệnh danh là “ hươu cao cổ” vì có chiều cao vượt trội, Kwang Soo đến với Running Man từ khi còn là một diễn viên tân binh chưa nhiều kinh nghiệm nhưng đến nay, sau 6 năm anh chàng đã trở thành “Hoàng tử Châu Á” đối với những khán giả trung thành. Với khiếu hài hước khó đỡ, những mưu mẹo cũng như chiêu trò trong các thử thách khiến anh chàng trở thành nhân vật không thể lẫn đi được của chương trình.

Nếu về tới Việt Nam, chắc không còn ai khác phù hợp hơn Trấn Thành, xét về ngoại hình tuy không có cùng điểm chung nhưng về độ “tăng động” cũng như “mồm mép” thì khó ai vượt qua được Trấn Thành. Với kinh nghiệm tham gia và dẫn dắt các show truyền hình cũng như khiếu hài hước, khả năng đối đáp linh hoạt, duyên dáng trên sân khấu, hơn nữa với sức hút truyền thông như thời điểm hiện tại, Trấn Thành sẽ là cái tên không thể bỏ qua đề trở thành một trong những mảnh ghép của Running Man Việt Nam.

Haha - Trường Giang

Nhắc đến cái tên Haha là chúng ta đã thấy sự hài hước, được mệnh danh là Haroro vì chiều cao khiêm tốn của mình, anh cũng là trung tâm gây cười của các thành viên trong đại gia đình Running Man. Xét về ngoại hình, Trường Giang và Haha như một cặp bài trùng vì độ “nấm lùn” của mình, với vẻ ngoài nhỏ bé cùng với khiếu hài hước, Trường Giang khá phù hợp với vai trò của Haha. Hơn nữa một đặc điểm chung của cả hai rất dễ nhận thấy, đó là sự thể hiện nồng nhiệt với các khách mời nữ, dù đã có gia đình nhưng khi có các khách mời nữ, Haha hầu như không kiểm soát nổi cảm xúc để thể hiện với họ. Trường Giang cũng là một nhân vật như vậy khi không ít lần anh bị gắn mác “mê gái” đối với các bạn diễn nữ.

Kim Jong Kook - Phan Đình Tùng

Với vẻ ngoài lực sĩ, được mệnh danh là “người năng lực”, anh là thành viên khỏe mạnh nhất cũng như khiến cho các thành viên hay các khách mời khác phải e ngại trong những phần thử thách vì anh luôn là người dành chiến thắng. Tuy với vẻ ngoài đáng sợ, nhưng Jong Kook lại là một người khá lịch thiệp, có lẽ một phần anh là một ca sĩ với giọng ca hoàn toàn trái ngược với ngoại hình. Ở Việt Nam, nếu tìm kiếm một người với vẻ ngoài cơ bắp nhưng lại có một giọng hát ngọt ngào thì không ai khác ngoài Phan Đình Tùng. Cả hai đều là những anh chàng ca sĩ “lực lưỡng” và đam mê thể hình. Hiện tại dù ít xuất hiện trên truyền thông nhưng với những điểm chung này biết đâu một ngày nào đó sẽ có một “Sparta Kook” với cái đầu trọc xuất hiện ở Running Man Việt.

Ngoài ra, Kim Lý cũng là một gương mặt khá phù hợp cho vị trí này với vẻ ngoài rắn rỏi và cùng… họ “Kim”. Các thử thách trong chương trình có lẽ cũng sẽ không làm khó được nam diễn viên điển trai này khi anh đang là một trong những diễn viên phim hành động ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành một thành viên của chương trình, Kim Lý cần phải trau dồi thêm vốn tiếng Việt nếu không muốn bị các thành viên khác cũng như khách mời “chặt chém”.

Kang Gary - Tiến Đạt

Có thể thấy Tiến Đạt dường như là hiện thân của Gary khi cả hai có rất nhiều điểm chung về ngoại hình, đều là rapper, vẻ ngoài hiền lành ít nói, vẻ điềm tĩnh đặc trưng tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn mang đến những câu nói hài hước, hơn nữa trong các thử thách Gary dường như cũng là một đối thủ khá mạnh khiến các khách mời phải dè chừng thì với danh hiệu Quán quân Cuộc đua kì thú, Tiến Đạt cũng sẽ là một thành viên khá mạnh nếu trở thành một mảnh ghép của Running Man Việt.

Song Ji Hyo - Hương Giang Idol

Là thành viên nữ duy nhất, được mệnh danh là “Át chủ bài” của chương trình, tuy nhiên Song Ji Hyo không ít lần khiến người xem phải cười lăn lộn với những câu nói và những hành động khá ngô nghê cùng gương mặt ngơ ngác đậm chất “Ji Ngố”, mặc dù vậy cũng không thể xem thường cô nàng về độ may mắn, cũng như sự thông minh trong các thử thách. Nữ diễn viên này cũng khiến các thành viên nam phải khâm phục vì sự mạnh mẽ về thể chất và dũng cảm về tinh thần kiên cường của mình.

Nếu để tìm ra một”át chủ bài” cho Running Man Việt thì có lẽ Hương Giang Idol sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này, khi cô nàng là quán quân của Cuộc đua kì thú, trước khi tham gia cuộc thi Hương Giang cũng từng khiến nhiều người “lo ngại” về khả năng của mình tuy nhiên kết quả mà cô đạt được đã chứng minh tất cả, trong cuộc khi không ít lần Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ về sức mạnh và ý chí của mình trong những thử thách vô cùng khắc nghiệt, đây là một điểm chung dễ nhận thấy giữa cô và Ji Hyo. Hơn thế nữa, dù là một ca sĩ nhưng với khả năng hoạt ngôn và khiếu hài hước, tham gia rất nhiều các chương trình truyền hình, Hương Giang cũng sẽ là một mảnh ghép vô cùng thú vị nếu tham gia Running Man Việt.

Ngoài Hương Giang, một cái tên cũng đáng chú ý cho vị trí này là Diệp Lâm Anh, cũng từng đạt quán quân Cuộc đua kì thú mùa 2, hơn nữa xuất phát điểm từ một dancer nên sự nhanh nhạy cũng như mạnh mẽ không có gì là quá khó, cô cũng tham gia diễn xuất và MC nên việc tham gia một show truyền hình thực tế cũng không còn mấy xa lạ. Ngoài ra, được biết Tiến Đạt và Diệp Lâm Anh cũng là một đôi bạn khá thân thiết, biết đâu đó nếu cả hai cùng tham gia cũng sẽ trở thành một “cặp đôi thứ hai” vô cùng đáng yêu như Gary và Ji Hyo.

Dù biết rằng mỗi chương trình hay mỗi nhân vật đều có những đặc điểm riêng, chúng ta đều có những cảm nhận riêng của mình. Tình cảm không thể nào thay thế, nhiều người sẽ cho rằng không ai có thể thay thể được 7 mảnh ghép đặc biệt của Running Man, không thể so sánh người này với người kia, điều đó là hoàn toàn chính xác. Nhưng thử tưởng tượng và cùng chờ đợi một điều đặc biệt như “kimchi” mà được làm theo kiểu “dưa hành” thì hương vị sẽ thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Kun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất