Giải Trí

Nếu là fan của 'Goblin', bạn sẽ không thể bỏ qua những tập Running Man này!

Tùng Kun
Chia sẻ

Chàng “yêu tinh” Gong Yoo và “thần chết” Lee Dong Wook từng là khách mời trong một số tập của Running man.

Gong Yoo và Lee Dong Wook là những cái tên không còn xa lạ gì đối với người hâm mộ phim Hàn, hai anh chàng diễn viên này hiện đang làm khuấy đảo người hâm mộ châu Á trong bộ phim Goblin (Yêu tinh). Từng làm khách mời trong Running Man ở khá nhiều tập, chắc chắn nếu là “fan cuồng” của bộ phim, các bạn sẽ không thể nào bỏ qua những tập Running Man mà họ tham gia , hãy để Saostar giúp các bạn nhé!

Bộ đôi “yêu tinh” và “thần chết” đang khiến người hâm mộ Goblin “chết mê chết mệt”.

“Yêu tinh” Gong Yoo (Tham gia tập 175, 243)

Cái tên Gong Yoo đã không còn mấy xa lạ đối với khán giả, từng tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình,chàng diễn viên này để lại ấn tượng với khán giả qua khả năng diễn xuất cũng như vẻ đẹp lịch lãm. Trong năm vừa qua,khán giả ấn tượng mạnh với Gong Yoo qua vai diễn trong bộ phim Train to Busan mang lại thành công vượt trội.

Tập 175

Là một diễn viên khá bận rộn, ít tham gia vào các chương trình giải trí, tuy nhiên anh cũng đã từng nhận lời tham gia trong tập 175 của Running man. Dù thường đảm nhận những vai diễn với tính cách điềm đạm nhưng đến với chương trình, chàng diễn viên này cũng khiến cho các thành viên Running man phải dè chừng khi thể hiện khá xuất sắc trong các thử thách.

Gong Yoo tham gia Running man tập 175 cùng nam diễn viên Park Hee Soon

“Yêu tinh” không những nhiệt tình trong các thử thách mà cũng vô cùng hãi hước.

Màn đọ sức hài hước của Gong Yoo và “át chủ bài” Ji Hyo.

Tập 243

Dù không phải là khách mời nhưng chàng “yêu tinh” cũng đã xuất hiện trong tập 243, fan của Gong Yoo hãy cũng xem lại và tìm ra anh chàng nhé!

Sau những thành công đã đạt được trong năm vừa qua, Gong Yoo hiện đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc.

“Thần chết” Lee Dong Wook (tham gia tập 133,134,136, 179,180,263)

Không chỉ tham gia vào rất nhiều bộ phim, Lee Dong Wook còn là một khách mời thường xuyên trong các tập đặc biệt của Running Man, đặc biệt khán giả Việt sẽ không thể nào quên khi anh từng là khách mời trong cuộc đua Châu Á trong đó có Việt Nam.

Tập 133,134,136

Đây là một tập đặc biệt của Running Man, Lee Dong Wook cùng Han Hye Jin và các thành viên có một cuộc đua tại Ma cao và Việt Nam. Được biết, đây là một số những tập có tỉ lệ người xem cao nhất của chương trình.

Màn nhảy Bungee xuất sắc của “thần chết” trong phần thử thách tại Ma cao.

Các thành viên có mặt tại Hà Nội để tham gia cuộc đua.

Diện áo dài , chàng “thần chết” cũng không khác nào một chàng trai Việt Nam thử thiệt.

Tập 179,180

Tiếp tục tham gia vào một tập đặc biệt của chương trình, với chủ đề “Cuộc chiến nấu ăn”, Lee Dong Wook một lần nữa thể hiện vẻ hoàn hảo của mình qua các thử thách nấu ăn của chương trình. Đặc biệt trong tập này anh được ghép đôi với cô bạn thân Ji Hyo,cả hai trở thành một cặp “tiên đồng ngọc nữ” với những cử chỉ quan tâm đến nhau khiến fan phải ghen tị.

Cả hai thể hiện sự quan tâm nhau như một cặp đôi yêu nhau thực sự.

Tập 263

Cuộc đua tuổi thanh xuân tươi đẹp” là chủ đề của tập này. Trở thành một trong ba khách mời, “thần chết” Lee Dong Wook lại một lần nữa tham gia vào các thử thách vô cùng hài hước của chương trình. Dù không phải một tập đặc biệt nhưng với những phần thử thách vô cùng thú vị và hài hước, đây cũng là một tập mà các fan của Goblin không thể bỏ qua.

Các khách mời trẻ trung cùng những thử thách vô cùng hài hước.

Sau thành công vang dội của Goblin, Lee Dong Wook hứa hẹn còn tiến xa hơn nữa trong những năm tới trong diễn xuất cũng như các chương trình giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Kun

Tin mới nhất