Giải Trí

Nao lòng trước những giọng ca nhí có chất giọng 'ngọt như mía lùi'

Fong Lee
Chia sẻ

Thể hiện dòng nhạc dân ca, những tài năng nhí khiến người nghe phải nao lòng và ngưỡng mộ trước giọng hát ngọt ngào, truyền cảm

Vòng tuyển sinh Online -The Voice Kids 2016 đang ngày càng thu hút và hấp dẫn. Rất nhiều các bạn nhỏ trên mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam đã gửi các clip thể hiện khả năng ca hát về cho chương trình. Cũng như mọi năm, các bé đều sở hữu cho mình màu sắc âm nhạc riêng. Đặc biệt, từ dòng nhạc trẻ, dân ca cho đến nhân gian đương đại đều được các em lựa chọn để dự thi.

Có thể thấy, dòng nhạc dân ca luôn là “chủ đề” khiến khán giả quan tâm nhiều nhất. Qua 3 mùa phát sóng, những tài năng “dân ca” như Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Công Quốc… đã gặt hái được nhiều thành công và được đông đảo khán giả yêu mến. Vì thế, tại vòng thi Online không khó để bắt gặp những giọng ca nhí thể hiện niềm đam mê với dòng nhạc này. Chính những giai điệu nhẹ nhàng, ca từ gần gũi, mộc mạc qua giọng hát trong sáng của các em đã hoàn toàn chinh phục được người nghe. Hãy cùng Saostar điểm qua những giọng ca nhí hát “ngọt như mía lùi” làm “tan chảy” trái tim người nghe tại vòng sơ tuyển online.

Em đi trên cỏ non - Lê Huyền Thảo Trang

Em đi trên cỏ non là ca khúc được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trình bày, dù vậy giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào của nó vẫn làm thổn thức trái tim người nghe. Sở hữu chất giọng ngọt không kém gì các ca sĩ chuyên nghiệp, cô bé Thảo Trang đã nhận được rất nhiều lời khen khi thể hiện ca khúc quen thuộc này. Hy vọng, em sẽ là thí sinh may mắn nhận được lượt bình chọn cao từ khán giả.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Thảo Trâng tại đây

Chiều nước lũ - Trương Thùy Trân

Tự tin đứng trước máy quay và thể hiện tài năng của mình, cô bé Trương Thùy Vân đã khiến người nghe vừa thích thú vừa xúc động. Không chỉ mang đến không gian u buồn của một miền quê nước lũ, giọng hát ngọt ngào, da diết của bé sẽ khiến người nghe khó kiềm được nước mắt. Clip của Thùy Vân cũng nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với rất nhiều lời khen dành cho em.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Trương Thùy Tiên tại đây

Về miền Tây - Nguyễn Bảo Ngọc

Dù chỉ mới 9 tuổi nhưng Nguyễn Bảo Ngọc sẽ khiến người nghe cảm thấy “nổi da gà” bởi giọng hát của mình. Bên cạnh đó, em còn chia sẻ rất muốn về team của Đông Nhi nếu được tham gia vào cuộc thi. Với chất giọng trong trẻo, tình cảm, hy vọng Bảo Ngọc sẽ nhận được tình cảm từ phía khán giả.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Trương Bảo Ngọc tại đây

Câu hò điệu lý còn đây - Nguyễn Phan Gia Hân

Vượt qua giới hạn tuổi tác, cô bé Nguyễn Phan Gia Hân đã mang đến cuộc thi ca khúc Câu hò điệu lý còn đây. Trên nền nhạc có sẵn, Gia Hân tự tin ngân nga từng câu hát, cách nhả chữ, luyến láy của cô bé 11 tuổi sẽ khiến người nghe cảm thấy bất ngờ. Cũng giống như những thiên thần nhí khác, Gia Hân cũng nhanh chóng có mặt trong danh sách những tiết mục hay nhất tại vòng tuyển sinh online.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn Phan Gia Hân tại đây

Áo mới Cà Mau - Giáp Thu Trang

Thể hiện một ca khúc nổi tiếng được hàng triệu khán giả Việt Nam thuộc lòng từng chữ, cô bé Giáp Thu Trang đã khiến người nghe vô cùng phấn khích. Vì không chỉ được nghe lại những giai điệu quen thuộc qua giọng ca của một cô bé 13 tuổi, mà chất giọng của em còn khiến khán giả xúc động. Tuy chưa thật sự thể hiện bài hát một cách trọn vẹn, nhưng chính niềm đam mê của em cũng nhận được sự cổ vũ từ người xem. 

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Giáp Thu Trang tại đây

Gợi nhớ quê hương - Trương Đặng Cẩm Vân

Sẽ rất bất ngờ khi lắng nghe giọng ca của bé Trương Đặng Cẩm Vân. Tuy mới 7 tuổi, nhưng em lại thể hiện một cách tình cảm và trơn tru ca khúc Gợi nhớ quê hương. Bên cạnh đó, người xem sẽ rất thích thú với những biểu cảm cực đáng yêu của em khi hát.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Trương Đặng Cẩm Vân tại đây

Chiều qua phà Hậu Giang - Phan Bích Tuyền

Ngay từ câu hát đầu tiên trong ca khúc Chiều qua phà Hậu Giang, cô bé Bích Tuyền đã khiến người nghe phải thích thú bởi chất giọng ngọt “có 1 không 2” của mình. Bên cạnh đó, cô bé còn sở hữu gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Nhiều khán giả hy vọng em sẽ sớm có mặt và đi sâu trong cuộc thi.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Phan Bích Tuyền tại đây

Và còn rất nhiều clip cảm xúc khác vẫn đang được cập nhật tại website của chương trình. Ngay từ bây giờ, khán giả đã có thể nghe và bình chọn cho các thí sinh nhí đầy tài năng TẠI ĐÂY để giúp các bé có cơ hội lọt vào Top 5 clip có lượt bình chọn nhiều nhất.

Giải thưởng dành cho các thí sinh:

07/06-15/06: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất.

Sẽ có 05 thí sinh vào chung kết cuộc thi trên Saostar, gồm 02 clip do Giám đốc âm nhạc lựa chọn03 clip dựa trên 50% số vote & 50% điểm do Giám đốc âm nhạc chấm điểm. 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 01 giải Đặc Biệt và 02 giải Nhất.

01 GIẢI ĐẶC BIỆT: Thí sinh đoạt giải Đặc Biệt được quyền CHỌN HLV yêu thích, và được vào thẳng vòng ĐỐI ĐẦU (không phải thi vòng Giấu mặt).

02 GIẢI NHẤT: Được quyền vào thẳng vòng GIẤU MẶT (không phải thi sơ tuyển, thử giọng)

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 03 thí sinh đoạt giải được tham gia Giọng hát Việt nhí 2016 cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016.

Lưu ý:
- Nếu clip gửi dự thi có giọng hát đã qua chỉnh sửa, BTC có quyền hạ và loại bài thi.
- Mỗi thí sinh đăng ký dự thi chỉ được gửi 01 clip tham gia.
- Trong quá trình bình chọn, nếu BTC phát hiện các trường hợp gian lận có thể loại bài thi ngay mà không cần báo trước.
- BTC có thể thay đổi kết quả của thí sinh nếu phát hiện ra có sự gian lận trong việc bình chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất