Giải Trí

Nam Thư gặp tai nạn tóe máu trên sân khấu

Chia sẻ

Là người luôn tạo bất ngờ trong mọi phần thi "Cười xuyên Việt", lần này Nam Thư vì vai diễn đã tự đập chai nước vào đầu mình đến tóe máu trên sân khấu.

Đêm thi thứ 5 của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ có chủ đề “Nhạc kịch” vừa phát sóng tối qua, ngày 3/12 trên kênh THVL1 đã không chỉ mang đến cho khán giả những tiết mục hài xuất sắc mà còn cho thấy sự nỗ lực, thậm chí hy sinh hết mình vì nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ và tình nghệ sĩ của những người hoạt động trong lĩnh vực sân khấu.

Cac giam khao (2)

Á hậu Quốc Tế Thùy Vân tham gia ngồi ghế nóng ban giám khảo trong đêm thi thứ 5

Khác với hình ảnh gợi cảm trong các đêm thi trước, trong tiểu phẩm Đêm đô thị vừa qua Nam Thư được sự hỗ trợ của nghệ sĩ Thanh Tân hết sức ăn ý ăn ý, cô vào vai cô gái bán kẹo kéo ở các quán ăn vỉa hè và bị “đồng nghiệp” của mình là “Trinh còn Trinh” ức hiếp. Để có được “địa bàn” riêng, Trinh đã thách Nam Thư đua xe kẹo kéo và kết quả là Nam Thư bị thua.

Nam Thu - Dem do thi (8)

Câu chuyện càng thêm hấp dẫn ở việc sau khi giành được địa bàn, Trinh lại bị những gã khách sàm sỡ và xin đểu. Nam Thư đã lao vào cứu bạn, để chúng khiếp sợ, cô đã dùng chai nước đập vào đầu mình liên tục.

Nam Thu - Dem do thi (12)

Nam Thư bị rách trán do diễn quá nhập tâm

Tưởng chừng như đây là một cảnh không thể thiếu trong phần biểu diễn nhưng “diễn thành thật” khi bị Nam Thư đập vào đầu liên tục khiến cho chiếc chai vỡ ra và các mãnh vỡ cứa vào tran khiến cô bị máu tóe ra. Các giám khảo và khán giả trường quay hết sức lo lắng và hoảng hồn vì tai nạn này của cô. Tuy nhiên vì diễn quá nhập tâm nên không có cảm giác mãi về sau đưa tay lên trán thấy máu mới biết mình đã bị thương “thật”.

Với tiểu phẩm này, tất cả các giám khảo đã đồng loạt đứng lên để dành cho Nam Thư sự ngưỡng mộ. Trấn Thành chia sẻ đến tập thứ 5 này thì anh hoàn toàn kính nể Nam Thư. Cô đã lựa chọn âm nhạc rất thông minh với những bản phối hay nhất, tiểu phẩm có sự dàn dựng không gian rất tốt, cách chế nhạc văn minh không bị phản cảm, câu chuyện đơn giản, giải quyết ngắn gọn. Giám khảo Việt Hương thì cho rằng mình đã “cười rũ rượi như một con điên” trước tiểu phẩm của Nam Thư. Theo chị, tiểu phẩm không chỉ hài hước mà còn nói lên được tình cảm, sự chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau của những người lao động bình dân. Với Á hậu Thúy Vân từng là sinh viên tốt nghiệp Nhạc viện cô chia sẻ sự thích thú trước cách sử dụng âm nhạc của Nam Thư trong tiểu phẩm.

Trong đêm thi này Don Nguyễn đã thực sự bứt phá khi lồng ghép bộ môn nghệ thuật dân tộc Cải Lương vào nhạc kịch của mình với tiết mục Quạ ô. Tiểu phẩm nói về nạn săn bắt trái phép động vật hoang dã và lồng khép nhiều thông điệp ý nhị về những vấn đề xã hội.

Trấn Thành đã bày tỏ sự thích thú trước màn lột xác quá ngoạn mục của anh bằng việc đứng lên cảm ơn Don Nguyễn khen đây là một tiết mục cực kỳ hay. Anh cảm thấy rụng rời khi Don Nguyễn đưa cải lương vào tiết mục vì theo anh cải lương là loại nhạc kịch cực kỳ hấp dẫn.

Don Nguyen & Le Giang - Qua o (1)

Don Nguyễn lồng ghép cải lương trong vở nhạc kịch Quạ ô.

Don Nguyen & Le Giang - Qua o (3)

So với những đêm thi trước Don Nguyễn đã có sự bức phá đáng nể.

Diễn viên Thanh Vân mang đến tiểu phẩm nhạc kịch Nàng tiên cá bự đầy màu sắc và sự sinh động, dựa trên câu chuyện Nàng tiên cá quen thuộc. Thanh Vân vào vai nàng tiên cá Hô, với gương mặt xấu xí và thân hình mủm mĩm. Vì tình yêu mù quáng, nàng tiên cá hô đã sa vào lưới của Hoàng tử vốn là một tay thợ săn cá chuyên nghiệp.

Không chỉ riêng Trấn Thành nhận xét tiết mục có nhiều tuyến nhân vật gây chồng thoại mà NSƯT Đức Hải cũng nhận xét ngoài sự sinh động và sự nhiệt tình của các nghệ sĩ tham gia hỗ trợ như Võ Minh Lâm, Nam Trung, Quốc Việt, Minh Tiến. Điểm hạn chế đó chính là tiểu phẩm thiếu ý chính, chi tiết chọn lọc, dàn trải và quá ồn ào …

Thanh Van - Nang tien ca bu (3)

Nàng tiên cá Thanh Vân và Hoàng tử Võ Minh Lâm

Thanh Van - Nang tien ca bu (4)

Thanh Vân cùng sự hỗ trợ của nhiều nghệ sĩ

Đêm thi thứ 5 khép lại với màn trình diễn của 3 nghệ sĩ Nam Thư, Thanh Vân và Don Nguyễn. Cả Nam Thư và Don Nguyễn cùng nhận được số điểm 29,5, Thanh Vân nhận được số điểm 27. Số điểm của nữ giám khảo khách mời Thúy Vân sẽ được công bố trong tập 6 của chương trình phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 10/12 - cũng là đêm thi của 3 thí sinh La Thành, Kiều Linh và Huỳnh Lập.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất