Giải Trí

Trung Anh - Việt Anh Vlog 1977 và Nam Anh - Nam Em: 'Sinh đôi nên toàn bị so sánh năng lực'

Nhựt Nam
Chia sẻ

Nam Anh - Nam Em và bộ đôi anh em song sinh Vlog 1977 lên tiếng trước câu chuyện học sinh lớp 8 bị áp lực so sánh khi có em trai sinh đôi khiến khán giả chú ý và nhận ra bài học giá trị.

Bạn sẽ có cảm giác như thế nào nếu như mọi người xung quanh thường xuyên lấy người thân bên cạnh làm thước đo cho bạn? Câu chuyện chịu áp lực so sánh từ những người xung quanh của cặp đôi song sinh Phương Anh - Tiến Dũng, đang học lớp 8 tại trường THCS Ngô Sĩ Liên, Hà Nội trong chương trình Thiếu niên nói 2020 đã nhận được sự đồng cảm của nhiều trường hợp sinh đôi khác trong xã hội.

Cùng lắng nghe các cặp sinh đôi chia sẻ

??? Bạn có anh em hay chị em sinh đôi không, có buồn vui nào khó nói không?? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h Chủ nhật trên kênh VTV3#VIVA #ThieuNienNoi #TeenagerSaid #NguyenHoangGroup

Người đăng: Thiếu Niên Nói vào Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Chia sẻ của Nam Anh - Nam Em và Trung Anh - Việt Anh.

Nam AnhNam Em được khán giả biết đến là cặp đôi chị em nghệ sĩ song sinh, đã có nhiều hoạt động trong showbiz Việt. Chắc chắn không ít người hâm mộ từng so sánh sự nghiệp của Nam Em thành công hơn Nam Anh là vì cô em gái có tài năng và nhan sắc đẹp hơn. Chia sẻ về áp lực so sánh khi có chị em sinh đôi, Nam Em bộc bạch: “Thời đi học 2 chị em đã bị mang so sánh, xem ai đẹp, ai học giỏi hơn. Thà là so sánh với 1 người xa lạ, so đo với người ở trong nhà vô tình tổn thương cả 2”.

Riêng bộ đôi Hot Vlogger của kênh YouTube Vlog 1977 Việt Anh - Trung Anh cảm thấy buồn khi bố mẹ mang 2 anh em ra so sánh với bạn bè cùng trang lứa: “Mặc dù nuôi 2 đứa ăn học, cung cấp đầy đủ giống các bạn khác nhưng kết quả cuối cùng lại không bằng”. Tuy nhiên khi đó, 2 anh em tự nhủ: “Mỗi người đều có năng lực và điểm mạnh riêng hãy cố gắng phát huy những gì tốt nhất”.

Trước áp lực so sánh từ những người xung quanh, trải qua hành trình vượt lên nỗi ám ảnh sinh đôi, Nam Em chia sẻ: “Nếu những tác động của gia đình và xã hội khiến ý chí của mình có chiều hướng đi xuống, bản thân trở nên yếu đuối đi thì mình phải tự học cách đối diện và vượt qua, chứ đừng nên đối diện để rồi tiếp tục nuông chiều cảm xúc đó”.

“Mỗi người chúng ta đều có thế mạnh và mục tiêu riêng mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Hãy dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu con cái, biết được điểm mạnh của con, trân trọng và giúp các con phát triển” - 2 anh em Vlog 1977 nhắn nhủ với các bậc phụ huynh.

Đừng quên đón xem tập 7 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 22/3 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất