Giải Trí

Mượn 'Tâm hồn của đá', Hương Tràm mong Trần Lập sớm vượt qua bạo bệnh

Chia sẻ

Những lời chia sẻ của Hương Tràm gửi đến Trần Lập khiến khán giả không khỏi xúc động.

Trong đêm liveshow 7 The Remix 2016, với bản phối mới lạ và chất giọng đặc biệt khi thể hiện hai ca khúc Tâm hồn của đá - sáng tác Trần Lập, Hương Tràm là thí sinh xuất sắc nhận được 4 điểm mười từ ban giám khảo. Trước đó, trong đêm liveshow 5, nữ ca sĩ cũng vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để giành lấy số điểm cao nhất trong đêm thi.

Hương Tràm thể hiện hai ca khúc Tâm hồn của đá

Giây phút bộ tứ giám khảo dành cho Hương Tràm 4 con mười tròn trĩnh

Đặc biệt, Hương Tràm đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo cũng như khán giả, vì đây là lần đầu tiên trên sân khấu The Remix cô thể hiện bản hit từ ban nhạc Bức Tường của Trần Lập, một trong những HLV The Voice mùa đầu tiên, cái nôi đưa Hương Tràm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như ngày hôm nay. 

IMG_6201

IMG_6210

Hương Tràm thể hiện hết mình với Tâm hồn của đá.

Capture

Giây phúc nữ ca sĩ vui mừng vì nhận được 4 điểm mười từ ban giam khảo.

Ngoài ra, khi thể hiện xong phần trình diễn của mình, học trò Thu Minh không quên cám ơn và gửi những lời chúc sức khỏe tốt nhất đến với Trần Lập, vì hiện tại anh đang vướng phải căn bệnh ung thư. Cô còn hy vọng, sau khi xem được ca khúc này Trần Lập sẽ luôn đủ nghị lực, sức khỏe và bình an để vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất. Những lời chia sẻ tình cảm của Hương Tràm khiến khán giả không khỏi xúc động.

Clip Hương Tràm gửi lời cám ơn đến HLV Trần Lập

Kết thúc đêm thi, Hương Tràm dẫn đầu với số điểm bình chọn cao nhất, cho thấy những nỗ lực, cố gắng thay đổi bản thân của cô khi đến với sân chơi The Remix đã được đền bù xứng đáng. Trong tuần tới, Hương Tràm và các đồng đội của mình sẽ tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 8 - chủ đề nhạc Trance, được phát sóng trực tiếp vào 21h, ngày 6/3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất