Giải Trí

Ăn mừng chiến tích, Minh Tú thư giãn khoe dáng nóng bỏng giữa trời Âu

Nhật Hưng
Chia sẻ

2017 là năm bội thu của Minh Tú khi mang về danh hiệu Á quân Next Top Châu Á cùng vị trí HLV The Face đang được yêu mến.

Bắt đầu con đường người mẫu từ rất sớm, nhưng đến năm 2013, Minh Tú mới được biết đến nhiều hơn khi đoạt Giải Bạc trong cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam, từ đó đến nay, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Minh Tú từng bước trở thành một cái tên quen thuộc trong làng mẫu Việt Nam.

Sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ, cái tên Minh Tú trở thành một hình mẫu khiến nhiều fan hâm mộ mê mệt trong năm 2017.

2017 là năm bội thu của Minh Tú khi mang về danh hiệu Á quân Next Top Châu Á cùng vị trí HLV The Face đang được yêu mến.

Năm 2017, cái tên và hình ảnh của Minh Tú trở nên phủ sóng hơn bao giờ hết khi đại diện Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model. Với kinh nghiệm, sự thông minh và nỗ lực trong suốt cuộc thi, Minh Tú xuất sắc đoạt ngôi vị Á quân của Asia's Next Top Model 2017. Bên cạnh đó, 2017 cũng là năm bội thu của Minh Tú khi cô được chọn ngồi ghế nóng danh giá của cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam cùng hai Huấn luyện viên Lan Khuê, Hoàng Thùy.

Kinh nghiệm, khả năng và sự thông minh là những gì khiến Minh Tú trở nên nổi bật.

Mới đây, Minh Tú vinh dự nhận giải thưởng “Người mẫu phong cách nhất năm 2017” do một tạp chí thời trang bình chọn. Cô thực sự hạnh phúc với giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của mình.

Chính vì những điều đó, Minh Tú vừa tự thưởng cho bản thân một chuyến đi châu Âu để bù đắp lại những nổ lực vừa qua của mình.

Mới đây, Minh Tú cùng ekip NTK Chung Thanh Phong có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại thủ đô Paris, Pháp. Tại đây, nữ HLV The Face đã thực hiện một bộ ảnh với BST sắp ra mắt của NTK trẻ này. Trong bộ ảnh, cô tự tin khoe vóc dáng chuẩn từng đường cong với các mẫu thiết kế váy ngắn, vest cách điệu gợi cảm.

Huấn luyện viên The Face thả dáng đầy thần thái và năng lượng, thể hiện đẳng cấp của một siêu mẫu Châu Á.

Sự gợi cảm vẫn là thương hiệu “cộp mác” Minh Tú.

Đôi chân thon dài của Minh Tú khá phù hợp với kiểu thiết kế này.

Ngôi vị Á quân tại Asia’s Next Top Model cũng giúp Minh Tú chứng minh được thực lực và tài năng của bản thân. Cô tham dự cuộc thi danh tiếng với hi vọng mang niềm tự hào về cho làng thời trang Việt Nam. Và kết quả Minh Tú không hề khiến người hâm mộ nước nhà thất vọng. Hiện các fan hi vọng cô sẽ đoạt những thành tích không kém tại The Face mùa 2.

Minh Tú toả sáng giữa không gian cổ kính của thành phố châu Âu.

Sau khi trở về, Minh Tú sẽ tiếp tục thực hiện những dự án mới cùng học trò và ekip của mình trong thời gian sớm nhất.

Photo & Trang điểm: Tee Le
Kiểu tóc: Bi Sín
Trang phục: RIN BY CHUNG THANH PHONG

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất