Giải Trí

Một từ trọn vẹn cho tập cuối Vòng đối đầu The Voice Kids: Thật bất ngờ!

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Thật bất ngờ"... đó là cái kết trọn vẹn nhất cho Vòng đối đầu chương trình Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 4 này.

Một nửa chặng đường đã đi qua, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 đang dần bước đến những đêm Liveshow trực tiếp đầy cam go phía trước. Theo đó, mỗi team đều tìm ra được những “chiến binh” xuất sắc nhất bước đến vòng Liveshow. Tuy nhiên, để có được 18 cái tên ấn tượng này, không thể không nhắc đến những diễn biến vừa qua của tập cuối Vòng đối đầu.

Có thể thấy, tập 3 Vòng đối đầu đã đem lại cho khán giả một cái kết vô cùng bất ngờ. Nếu như ca khúc Thật bất ngờ với sự thể hiện của 3 anh chàng “bụng bự” team Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khiến sân khấu vô cùng bùng nổ, thì sự trở lại của 3 cái tên “được cứu” từ các HLV là Gia Quý, Khánh Huyền và Vân Trang mới là điều bất ngờ nhất khiến khán giả thêm phần hào hứng. Cùng The Voice Kids Recap điểm qua những cảm xúc đặc biệt của tập cuối cùng Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí thông qua clip Recap số 8, để xem sự hào hứng lên đến đỉnh điểm như thế nào nhé!

Những khoảnh khắc “thật bất ngờ” của tập cuối Vòng đối đầu The Voice Kids 2016

tap8-1

Tiếp tục là một đêm thi kịch tính và vô cùng ấn tượng, tập cuối cùng Vòng đối đầu đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt.

tap8-4

Khó quên nhất có lẽ là 3 cậu bé “bụng bự” Nhật Minh - Hồng Hải và Hoàng Lâm khi thể hiện ca khúc Thật bất ngờ phiên bản The Voice Kids vô cùng bùng nổ!

tap8-3

Tiết mục lập tức làm “lay động” phiên bản gốc Trúc Nhân khi cho rằng đây là điều kỳ diệu…

kids-6

Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải đưa ra lựa chọn khó khăn nhất dành cho sự bản lĩnh của Nhật Minh, vì cả ba đều là những tài năng lớn và có tiềm năng để phát triển hơn trong tương lai.

kids-2

Một cái tên khác dành quyền vào vòng trong cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả là Mai Anh. Giọng hát hồn nhiên, ấn tượng và tiềm năng đi xa đã giúp cô bé lọt vào mắt xanh của HLV Noo Phước Thịnh.

kids-5

Chiara cũng được HLV Vũ Cát Tường cân nhắc cho vòng Liveshow lần này. Có thể thấy, sự trở lại với Giọng hát Việt nhí lần này của Chiara là một quyết định khá ấn tượng của cô bé.

kids-3

Bộ ba thí sinh Thảo Nguyên - Thu Hương - Thúy Phượng đến từ team HLV Vũ Cát Tường cũng là 3 màu sắc trong sáng, nhẹ nhàng của chương trình năm nay. Cuối cùng, sau khi cân nhắc, Vũ Cát Tường đã quyết định chọn bé Thảo Nguyên sẽ là người cùng mình đi tiếp vào vòng Liveshow.

kids-4

Tiết mục mashup Unconditionally - Faded đến từ team Noo Phước Thịnh đã đem đến sự bùng nổ ngay khi các thí sinh nhí cất lời. Tuy nhiên, sau những góp ý rất chân thành của Noo đối với ba bé, anh chàng quyết định Minh Nguyệt sẽ là thí sinh đi tiếp.

tap8-5

Và điều bất ngờ nhất…

kids-1

…là sự quay trở lại của Khánh Huyền, Vân Trang và Gia Quý thông qua quyền cứu thí sinh từ ba HLV, điều tưởng chừng như đã khiến khán giả tiếc nuối trong hai tập vừa qua.

Cùng với việc khép lại Vòng đối đầu, 18 nhân tố xuất sắc nhất của cả ba đội HLV đều đã chính thức lộ diện. Sự lột xác và tiến bộ vượt bậc của các thí sinh nhí trong vòng Đối đầu hứa hẹn sẽ tạo nên một vòng Liveshow kịch tính, hấp dẫn sẽ được lên sóng trực tiếp vào 21h10 thứ 7 (17/9) trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

The Voice Kids Recap là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Được thực hiện mỗi tuần, The Voice Kids Recap sẽ tổng hợp và giới thiệu tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ, những “tiêu điểm nóng”, những hình ảnh hậu trường thú vị, thông tin đắt giá từ Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng Saostar.vn để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Hiếu Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất