Giải Trí

Một năm sau The Face, Mai Ngô đã 'biến hoá hoàn hảo' như thế này đây!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng Saostar ngắm nhìn loạt ảnh "biến hóa hoàn hảo" của Mai Ngô sau một năm xuất hiện tại The Face ngay nào.

Dù đã tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc, người mẫu,… nhưng chỉ khi đến với The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Mai Ngô mới thật sự tạo được ấn tượng với công chúng. Bằng cá tính thẳng thắn, những phát ngôn gây sốc và sự nỗ lực “ngày đêm” của cô trong chương trình đã để lại nhiều dấu ấn hơn dành cho khán giả. Có thể nói, The Face là một bước đà thuận lợi cho sự nghiệp người mẫu của nữ người mẫu 9x này.

Một Mai Ngô có phần “đẫy đà” tại The Face 2016.

Với Mai Ngô, dù không có chiều cao thật sự nổi trội và từng bị chê về thân hình đẫy đà nhưng thay vào đó, cô nàng tạo sức hút bởi sự cá tính, khả năng diễn xuất, biểu đạt cảm xúc tốt trong từng bộ ảnh. Tuy nhiên, để có thể “hợp thức hoá” được hình ảnh một người mẫu cá tính nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu của nhãn hàng, á quân The Face 2016 đã từng ngày thay đổi để có được vóc dáng săn chắc, thậm chí là đáng mơ ước ở thời điểm hiện tại.

Cô nàng thật sự đang có một body săn chắc nhiều người mong muốn.

Ngoài tập gym, chân dài cá tính còn chơi thêm boxing và múa cột. Những động tác vận động không chỉ giúp người tập có thân hình săn chắc mà còn mang đến sự hưng phấn, sảng khoái và giảm stress cao. Cùng Saostar ngắm nhìn loạt ảnh “biến hóa hoàn hảo” của Mai Ngô sau một năm xuất hiện tại The Face ngay nào.

Để vượt qua những chỉ trích từ mạng xã hội, Mai Ngô luôn cố gắng thay đổi bản thân từng ngày.

Hình ảnh săn chắc của Mai Ngô trong phòng tập.

Cô nàng không chỉ chăm chỉ tập gym…

Mà còn tham gia các thể loại boxing để có thể lực tốt nhất.

Để có thể thể hình đáng ngưỡng mộ này, có thể thấy Mai Ngô không những áp dụng chế độ tập luyện khắc nghiệt, mà ắt hẳn còn có một chế độ ăn uống nghiêm khắc.

Quả là một sự “biến hoá hoàn hảo”!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất