Giải Trí

Một mình cân hết 3 vai 'mẹ đẻ - mẹ chồng', Minh Tú sáng nhất đêm nay với kĩ năng diễn xuất siêu hài hước

Thu Phương
Chia sẻ

Ngay trên sân khấu The Face, lần đầu tiên HLV Minh Tú phô diễn năng khiếu diễn xuất cực thú vị, khiến các HLV lẫn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và các thí sinh phải tròn mắt ngạc nhiên.

Một trong những thử thách thú vị nhất The Face là Diễn xuất và xử lí tình huống đã quay trở lại. Ở mùa đầu tiên, các cô gái nhận được tình huống qua một tin nhắn bất ngờ và phải thể hiện những biểu cảm chân thật nhất trước các giám khảo.

The Face năm nay, thử thách có một chút thay đổi khi các HLV sẽ trực tiếp tham gia và trở thành bạn diễn với thí sinh. Và chính trong thử thách này, HLV Minh Tú lần đầu cho thấy khả năng diễn xuất dí dỏm, mượt mà không ngờ. Khả năng ứng biến xuất thần, sự hài hước tự nhiên của cô không chỉ giúp các thí sinh đội mình nhập tâm hơn mà còn khiến tất cả khách mời phải sửng sốt vì quá bất ngờ.

Diễn xuất mượt mà của Minh Tú đã giúp cho Trúc Anh thể hiện hết cảm xúc của mình.

Cùng diễn vai người mẹ nhưng trong ba tình huống cụ thể, Minh Tú lần lượt cho thấy những hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Ở tình huống diễn cùng Trúc Anh, Minh Tú vào vai một người mẹ trẻ giàu có về nhận lại đứa con mình từng bỏ rơi. Tuy nhiên, con gái cô lại đang sống cùng mẹ nuôi. Những phân đoạn tâm lí phức tạp được Minh Tú xử lí cực kì tinh tế đã giúp Trúc Anh đẩy đến những cảm xúc cực độ và giành chiến thắng cá nhân đầu tiên.

Ở hai thử thách sau, Minh Tú vào vai người mẹ chồng của Đồng Ánh QuỳnhThiên Nga và một lần nữa cô lại cho thấy kĩ năng diễn xuất đa dạng của mình. Một bà mẹ chồng đanh đá, đa nghi, thích “chèn ép” con dâu và một bà mẹ chồng có chút vô tư, cả tin, Minh Tú đều tự tin “cân” hết cả hai vai.

Vai mẹ chồng đanh đá của Minh Tú đại thành công

Vừa phải nghĩ lời thoại vừa ứng phó với tình huống, Minh Tú tự nhiên đưa đẩy giúp cho Thiên Nga và Ánh Quỳnh bộc lộ rõ hơn cá tính của mình. Màn diễn tung hứng của Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh đã được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: “Tiểu phẩm khiến người ta cảm thấy rất thú vị, nhưng mà thấy cái nhà này nó bất thường. Mẹ chồng cũng không vừa gì mà con dâu còn gớm hơn”.

Trở thành mẹ chồng của Thiên Nga, Minh Tú lại cho thấy một màu sắc khác trong lối diễn biến hóa của cô.

Một mình cân hết 3 vai mẹ đẻ mẹ chồng, Minh Tú sáng nhất đêm nay với kĩ năng diễn xuất siêu hài hước

Từ thí sinh đến giám khảo ai cũng bật cười nghiêng ngả với lối diễn xuất duyên dáng, dí dỏm của cô.

Diễn xuất của Minh Tú không chỉ thuyết phục các thí sinh và khách mời mà còn khiến đối thủ Lan Khuê cũng phải dành lời khen ngợi: “Minh Tú rất phù hợp với những vai mẹ chồng, những vai có một chút đanh đá nhưng mà vẫn giữ được sự duyên dáng và hài hước”. 

Lan Khuê cũng phải dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất