Giải Trí

MONSTAR nhắng nhít selfie cùng Hương Giang Idol, Cao Bá Hưng diện áo dài hỗ trợ Bảo Thy

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Không khí tại hậu trường Chung kết Remix New Generation đang nóng hơn bao giờ hết khi các nghệ sĩ đang tất bật chuẩn bị cho phần thi/trình diễn trong đêm thi quyết định.

Tối 28/4, Remix New Generation 2017 chính thức khép lại hình trình của mình sau 4 tháng tranh tài quyết liệt bằng đêm Chung kết diễn ra tại NTĐ Tân Bình, TP.HCM. Với vai trò khách mời biểu diễn mở màn, 3 thành viên điển trai của nhóm MONSTAR có mặt tại địa điểm ghi hình từ rất sớm.

Đội hình mới của MONSTAR với Nicky, Key và Grey D đang nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ công chúng yêu nhạc - đặc biệt là các khán giả trẻ.

Nhóm tranh thủ selfie cùng “đàn chị” Hương Giang Idol. Là nghệ sĩ duy nhất được khán giả cứu để góp mặt trong đêm thi quyết định, giọng ca Mùa ta đã yêu hứa hẹn mạng đến những phần thi bùng nổ, nhiều màu sắc.

Cô tranh thủ sơn lại móng tay và chuẩn bị mọi thứ để bản thân tỏa sáng nhất có thể trên sân khấu Chung kết Remix New Generation.

Nữ ca sĩ chuyển giới thoải mái tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Bảo Thy dịu dàng “khoe sắc” trong tà áo dài trắng tinh khôi với điểm nhấn là phần thêu, đính kết tinh tế ở phần ngực.

“Công chúa bong bóng” vui vẻ chụp hình cùng Quán quân Sing My Song Cao Bá Hưng - người hỗ trợ mình trong 1 tiết mục dự thi.

Bảo Thy cũng nhận được những lời động viên tinh thần từ giám khảo/nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và MC Thành Trung.

Nữ ca sĩ xinh đẹp tranh thủ “nạp năng lượng”. Những ngày qua cô dồn hết sức cho việc tập luyện, thậm chí đến 2 - 3 giờ sáng nên việc ăn uống và nghỉ ngơi cũng rất thất thường.

Trong khi đó, ca sĩ điển trai S.T lại khá căng thẳng trước giờ G. Anh bộc bạch rằng đi đến chặng cuối Remix New Generation đã là hạnh phúc. Với anh, điều quan trọng nhất lúc này là cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thật hay và bùng nổ, chứ không đặt nặng vấn đề thắng thua.

Cựu thành viên của nhóm 365 được ê-kíp “chăm sóc” rất kỹ.

Noo Phước Thịnh “hớp hồn” người đối diện với vẻ ngoài điển trai, gần gũi. Trong đêm Chung kết, anh đảm nhận vị trí giám khảo khách mời bên cạnh bộ ba quyền lực gồm: Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh. Ngoài ra, quán quân The Remix mùa 2 cũng hứa hẹn mang đến tiết mục cực sôi động.

Như thường lệ, ca sĩ Yến Nhi có mặt tại địa điểm ghi hình nhằm hỗ trợ và tiếp sức cho chị gái. Yến Trang nền nã trong bộ áo dài màu xanh pastel.

Giám khảo Dương Khắc Linh ghi điểm với trang phục trẻ trung, năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất