Giải Trí

'Mợ ngố' xác nhận làm MC cho chương trình 'Song Ji Hyo's Beautiful Life'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp - Song Ji Hyo đã được chọn làm MC của một chương trình làm đẹp mới của Hàn Quốc. Đây là show truyền hình đầu tiên và cũng dành riêng cho cô với tên là "Song Ji Hyo's Beautiful Life".

Vào ngày 7/3, một nguồn tin từ công ty quản lý của nữ diễn viên Song Ji Hyo, My Company đã đưa ra thông báo chính thức: “Song Ji Hyo đã được xác nhận làm MC cho chương trình 'Song Ji Hyo's Beautiful Life' trên OnStyle. Với kinh nghiệm dày dặn và là một biểu tượng của cái đẹp, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ dành nhiều quan tâm, ủng hộ đến Song Ji Hyo với tư cách là MC và chương trình mới”.

Nữ diễn viên Song Ji Hyo.

Không giống như các chương trình làm đẹp trước đây, nơi mà có thể chia sẻ các “mẹo” trang điểm và thông tin liên quan đến cái đẹp ở trong trường quay, Song Ji Hyo's Beautiful Life sẽ liên kết đến với mỗi người xem và mang lại vui vẻ bằng cách “mợ ngố” sẽ đi ra ngoài và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.

“Át chủ bài” Ji Hyo chia sẻ: “Tôi thực sự quan tâm đến vẻ đẹp ở bên trong và vẻ đẹp khỏe khoắn. Đó chính là lý do tôi cảm thấy rất vui khi được chọn làm MC của 'Beautiful Life'. Thực tế mà nói, tôi có thể giao tiếp với mọi người và làm nhiệm vụ tích cực vì đây là một ý tưởng mới. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để những người mới bắt đầu làm đẹp trên thế giới cũng có thể cùng vui chơi và học tập những kỹ năng đó”.

Thành viên nữ của Running Man hứa cố gắng làm tốt nhất có thể trong chương trình này.

Song Ji Hyo được biết đến là “Nữ hoàng sắc đẹp của Châu Á” năm 2016, nữ diễn viên nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu về chăm sóc sắc đẹp cho nữ giới. Vì vậy, “Mong Ji” được chọn là K-Beauty Muse số 1 trong một cuộc khảo sát tại lễ hội sắc đẹp Get It Beauty Con”.

Gần đây, nữ diễn viên đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình 29gram với vai diễn là một người viết nội dung quảng cáo và trước đây đã tổ chức chương trình Song Ji Hyo's Beauty View trên đài JTBC2. Song Ji Hyo's Beautiful Life sẽ được ra mắt vào ngày 5/4 , lúc 7h50 chiều (theo giờ KST) trên OnStyle Olive.

Song Ji Hyo sinh năm 1981, và là nữ diễn viên, người dẫn chương trình và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn trong nhiều phim Hoàng Cung, Đông Minh Vương, Hoa Song Điếm, Cô Vợ Ngoại Tình,….

“Mong Ji” còn được khán giả yêu quý bởi tính cách thẳng thắn, vô cùng đáng yêu và thoải mái với những thành viên khác khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất