Giải Trí

Mở màn với hẳn 4 bộ ảnh 'máu me, sợ hãi', Ukraine's Next Top Model đang quyết khiến fan hốt hoảng nguyên mùa?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với một chương trình mang tính giải trí cao như Next Top Model, những hình ảnh quá đỗi "chân thật" này liệu có phù hợp?

Nếu không phải là những câu chuyện drama nhà chung, điều thu hút khán giả đến với Next Top Model trên thế giới chính là những bộ ảnh “đẹp như tranh” được ca tụng hay những concept mới lạ gây bất ngờ cho công chúng. Tuy nhiên, với Ukraine's Next Top Model mùa thứ 4 vừa ra mắt, những quy chuẩn trên dường như bị “đảo ngược”.

Có thể vẫn là concept mới lạ, tuy nhiên, Next Top Ukraine mang đến những đổi mới khiến khán giả phải “rùng mình”. Không đặt nặng vào chất lượng ảnh, chương trình mang đến những miêu tả thật, đi sâu vào đời sống thực tế mang đến cho khán giả truyền hình. Điển hình trong tập 4 vừa lên sóng, chủ đề Côn trùng khiến khán giả có phần hết hồn khi khắc hoạ quá thực tế hình ảnh những loài côn trùng như ong, nhện, gián, sâu… cố gắng chống chọi khi bị đánh bẫy như thế nào.

Các thí sinh thi nhau hoá thân thành những loài côn trùng vùng vẫy trong “bã nhầy”.

Tuy nhiên, khán giả có vẻ sợ sệt hơn là chiêm ngưỡng tính thời trang của những bộ ảnh thế này.

Lướt nhìn hơn 15 bức ảnh trong bộ ảnh này, chắc không ít lần khán giả phải “nổi da gà”.

Chưa dừng lại ở đó, tập 4 còn khủng khiếp hơn cả khi “thực tế hoá” khung cảnh tai nạn ô tô mà họ cho rằng “khán giả phải tin vào những gì xảy ra trên bức ảnh”. Cứ thế, các người mẫu với thân thể be bết máu, thương tích đầy mình thi nhau diễn cảnh “tai nạn chết người”.

Nhìn cứ nghĩ đây là một vụ tai nạn thật! Nhưng không, nó là một bức ảnh dự thi…

Chẳng biết khi đưa ra concept này, ekip chương trình mong muốn cảnh tỉnh khán giả hay đang nhát ma mọi người? Thậm chí, chưa biết giao thông ở Ukraine như thế nào, nhưng chỉ cần nhìn vào bộ ảnh, khán giả cũng đắn đo hơn với quyết định xuất hiện 1 lần tại quốc gia này.

Kiếm đâu ra tính thời trang ở những bức ảnh như thế này?

Dù biết là chương trình mong muốn cảnh tỉnh khán giả truyền hình, nhưng theo cách này thì “dã man” quá.

20 người mẫu tham gia với 4 tập đã lên sóng, Ukraine's Next Top Model dường như mang khán giả đi từ bất ngờ này đến “nghi ngờ” khác. Nếu không là một bộ ảnh “điếng người” thì sẽ là những hình ảnh hết sức kinh dị. Dù biết, chụp ảnh với hơi hướm kinh dị không có gì quá xa lạ với khán giả yêu thích chương trình, việc lồng ghép các yếu tố này ngoài việc thử thách thí sinh cũng phần nào giúp khán giả cảnh tỉnh nhiều hơn về thái độ của bản thân đối với cuộc sống, giao thông, động vật và cả con người…

Không thiếu những hình ảnh mang màu “chết chóc” trong loạt ảnh của Ukraine's Next Top Model.

Đây có vẻ như là cuộc chiến khốc liệt nhất của các quân cờ.

Đừng vội tắt máy, đây chủ đề chụp hình với tên gọi “Kẻ sát nhân” của Ukraine's Next Top Model mùa 4 đấy.

Next Top Ukraine có chủ trương gì khi mang đến những bộ ảnh 'doạ chết người' thế này?

Phải công nhận chương trình khá đầu tư cho các thí sinh từ bối cảnh đến trang phục, có thể rất hoành tráng nhưng sản phẩm tạo ra thì “không biết đâu mà lần”. Với một chương trình mang tính giải trí cao như Next Top Model, những hình ảnh quá đỗi “chân thật” này liệu có phù hợp? Và liệu chương trình còn mang đến những thông điệp ghê gớm nào ở những tập kế tiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất