Giải Trí

Mở màn lặng lẽ nhưng nhan sắc của các thí sinh PNTM Cycle 2 bất ngờ khiến fan thích thú vì quá xinh

Thu Phương
Chia sẻ

Trở lại sau 10 năm, Philippines' Next Top Model mùa 2 thu hút nhiều sự chú ý vì dàn thí sinh có nhiều nhan sắc rất ấn tượng.

Sau mùa đầu tiên được tổ chức từ năm 2007, Philippines' Next Top Model (PNTM)vừa khởi động lại mùa thứ hai. Bên cạnh những gương mặt cá tính, đậm chất người mẫu, PNTM cũng khiến cư dân mạng chú ý vì nhiều thí sinh nổi bật vì… quá xinh.

Adela Mae Marshall

Adela là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng lại được cho là nhan sắc nổi bật nhất của PNTM năm nay. Cô gái 19 tuổi này hiện đang sinh sống ở Anh Quốc. Adela sở hữu chiều cao vượt trội 1m74 cùng nhan sắc ngọt ngào khó cưỡng. Hiện Adela là một ca sĩ trẻ triển vọng và cũng là một gương mặt quảng cáo khá nổi tiếng ở Philipines.

Sarah Jane Edwards

Sarah năm nay 23 tuổi, chiều cao 1m70. Cô từng tham gia hoạt động người mẫu và đóng một số MV ca nhạc. Với ngoại hình xinh đẹp, tươi mới, Sarah cũng là một trong những gương mặt rất được khán giả yêu thích ở PNTM.

Aivie Mae Phan

Aivie, 21 tuổi, cao 1m68, là thí sinh gốc Việt duy nhất tham gia PNTM năm nay. Ngoài dòng máu Việt Nam, Aivie còn lai cả Trung Quốc. Hiện cô nàng xinh đẹp này đang sinh sống ở Canada.


Janelle Olafson

Janelle Olafson năm nay 27 tuổi, cao 1m70 và đến từ San Diego. Janelle gây ấn tượng với gương mặt thanh thoát, đôi mắt mơ màng và đôi môi mọng gợi cảm. Cô từng tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp và từng là người mẫu chuyên nghiệp trước khi đến với PNTM mùa 2.

Shekina Quah

Một trong những chiến binh da màu ấn tượng của PNTM mùa thứ hai là Shekina. Cô là con lai hai dòng máu: Philipines và Nam Phi. Shekina 23 tuổi, cao 1m70 và có gương mặt rất cá tính.

Blaise Marie Buendia

Blaise năm nay 20 tuổi, cao 1m70, hiện sinh sống ở Chicago. Blaise là một gương mặt khá mới trong làng thời trang.

Janilyn Medina

Janilyn 20 tuổi, là một người mẫu tự do. Cô nàng 20 tuổi này tuy có chiều cao khiêm tốn 1m65 nhưng lại tạo được khá nhiều ấn tượng ở PNTM nhờ phong cách tomboy và gương mặt góc cạnh, sắc sảo của mình.Sở hữu vẻ ngoài khá nam tính, Janilyn cũng chia sẻ cô là người lưỡng giới và luôn tự hào vì điều này.

Jan Villanueva

Jan 24 tuổi, là một trong hai thí sinh cao nhất năm nay: 1m75. Cô hiện đang sinh sống và làm người mẫu tự do ở Manila.

Angela Lehmann

Angela, 22 tuổi, cao 1m73. Cô sở hữu gương mặt khá Tây cùng vóc dáng thanh mảnh và chiều cao khủng.

Ina Dominica Guerrero

Ina là một người mẫu chuyên nghiệp trước khi tham gia PNTM mùa 2. Cô nàng sở hữu gương mặt cá tính cùng mái tóc xù độc đáo. Chính màu sắc riêng của Ina khiến cô được chú ý nhiều ở sân chơi PNTM năm nay.

Kimberly Naomi Valies

Kim, 21 tuổi, là một người mẫu tự do. Kim còn được nhiều cư dân mạng so sánh với Tyra Banks vì mái tóc đen và gương mặt hao hao giống siêu mẫu này.

Petche Ann Vale

Ann, 20 tuổi, là một trong hai thí sinh cao nhất mùa thi này: 1m75. Ngoài chiều cao ấn tượng thì làn da ngăm, má lúm đồng tiền và mái tóc xù cũng là những nét độc đáo về ngoại hình giúp Ann gây ấn tượng ở PNTM.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất