Giải Trí

Minh Tú phản pháo khi bị nhận xét 'một màu' tại AsNTM, khẳng định The Face không hề có kịch bản

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong clip livestream gần đây, Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề nóng trong tuần qua liên quan đến 2 show truyền hình thực tế "hot" nhất mà cô đang góp mặt: The Face Việt Nam và Asia's Next Top Model.

Tập 1 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 vừa lên sóng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 3 HLV Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy cũng đã hoàn thành đội hình thí sinh với những cá tính khác nhau. Riêng HLV Minh Tú gồm những chiến binh đa sắc màu gồm: Đồng Ánh Quỳnh, Trúc Anh, Thiên NgaKhánh Linh.

Team Minh Tú (từ trái sang): Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh, Minh Tú, Trúc Anh và Thiên Nga

Trong một đoạn livestream trên trang cá nhân vào chiều qua (16/6), Minh Tú tiết lộ hiện cô đang có chuyến công tác tại Pháp và trả lời những câu hỏi từ fan hâm mộ. Trong đó, một khán giả có đặt ra câu hỏi: “Có người nói team chị loại ai cũng không buồn vì tất cả đều giống nhau?”.

Thắc mắc của khán giả dành cho Minh Tú

Trước câu hỏi này, Minh Tú cũng hài hước trả lời “Team chị chỉ giống nhau về vẻ đẹp nhưng cá tính hoàn toàn khác nhau”. Sau đó, nữ HLV khẳng định lại một lần nữa rằng team mình “đẹp, đúng và cá tính!“.

Minh Tú phản pháo khi bị nhận xét một màu tại AsNTM, khẳng định The Face không hề có kịch bản

“Team chị chỉ giống nhau về vẻ đẹp, đúng nhưng cá tính hoàn toàn khác nhau” - Minh Tú chia sẻ.

Không chỉ có vậy, khi được hỏi tới việc liên tục bị nhận xét chỉ có biểu cảm sexy gợi cảm tại Asia's Next Top Model thì liệu việc nhận xét Kim Chi tại tập 1 The Face có thoả đáng, nữ HLV cũng ngay lập tức đưa ra quan điểm riêng: “Tú nghĩ rằng đó chỉ là từ một vị giám khảo nói thôi, nếu mọi người có theo dõi sẽ thấy Tú đã hoá thân trong nhiều hình ảnh khác nhau theo từng tập thử thách…”. Trước đó, cũng có câu hỏi đề cập đến việc “bị cho là một màu”, Minh Tú cũng không ngại ngần chia sẻ: “Nếu một màu thì Tú có đi đến tận tập này không?

Minh Tú phản pháo về nhận định cô “một màu” tại AsNTM

Ngoài ra, còn có câu hỏi thắc mắc liệu có loại đi thí sinh mạnh của đội khác để bảo toàn thí sinh đội mình, Minh Tú cho biết tham gia chương trình là để tìm ra người xứng đáng nên sẽ không để cái tôi hoặc tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến quyết định của mình. Đồng thời, cô cũng khẳng định mọi diễn biến ở The Face Việt Nam hay Asia's Next Top Model đều không hề có kịch bản sẵn.

Có câu hỏi đặt ra, liệu các chương trình được diễn ra theo kịch bản có sẵn, Minh Tú khẳng định cả The Face hay Asia's Next Top Model đều không hề có kịch bản.

Tập 2 của The Face Việt Nam sẽ lên sóng vào 21h ngày Chủ nhật, 18/6 tới. Qua những đoạn teaser và trailer được hé lộ, dường như những kịch tính, căng thẳng sẽ còn dâng cao hơn nữa khi các fan cho rằng team Hoàng Thuỳ sẽ chiến thắng, đẩy team Lan Khuê và team cả Minh Tú rơi vào phòng loại.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất