Giải Trí

Khoảnh khắc Minh Tú - Phạm Hương bắt tay nhau để Kỳ Duyên một mình 'chống lại cả thế giới'!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Khoảnh khắc Phạm Hương - Minh Tú bắt tay nhau cùng hiệu ứng từ chương trình khiến khán giả phải bật cười vì cả hai quá phũ với "đàn em" Kỳ Duyên trên ghế nóng.

Sau thời gian dài chờ đợi, những diễn biến thú vị của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu cuối cùng cũng lên sóng. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ưu ái dành cho Phạm Hương và Minh Tú, loạt hashtag #TeamKyDuyen được lập ra khi cô nàng sẵn sàng bật lại hai đàn chị - nhất là khi cả hai có dấu hiệu “bè phái”, đẩy cô em Kỳ Duyên sang một chiến tuyến độc lập tại sân chơi này.

Khoảnh khắc Minh Tú Phạm Hương bắt tay nhau để Kỳ Duyên một mình chống lại cả thế giới!

Không ít lần Phạm Hương, Minh Tú tỏ ra “phớt lờ” đàn em trên ghế nóng.

Khoảnh khắc Minh Tú Phạm Hương bắt tay nhau để Kỳ Duyên một mình chống lại cả thế giới!

Hành động lắc vai phản ứng của Minh Tú cũng khiến khán giả phải bật cười.

Cụ thể, trong phần giành thí sinh về đội mình, việc thí sinh Thuỳ Dung thẳng thừng từ chối Kỳ Duyên vì không muốn về chung team với Dung Doll khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 có phần hụt hẫng. Trong khi cô em đang buồn tủi, hai đàn chị lại quay sang “tay bắt mặt mừng” khiến ai cũng phải bật cười.

“Tay bắt mặt mừng” vui vẻ còn chưa đủ hay sao…

…mà còn phải thêm hiệu ứng như thế này!

Câu chuyện càng trở nên thú vị khi chương trình đã cố tình cắt, ghép và tạo hiệu ứng để Kỳ Duyên “cô độc” trong phân cảnh này. Và có lẽ, cô nàng sau khi xem lại tập 1 cũng cảm thấy ấn tượng với khoảnh khắc “mưa trên cuộc tình” nên ngay lập tức đã chia sẻ lại hình ảnh cùng dòng chú thích đầy “bi đát”: “Chống lại cả thế giới…”.

Dòng chia sẻ cùng icon mặt mếu của Kỳ Duyên.

Dù sao thì “một mình, một ngựa” chưa hẳn là bất lợi, bởi nó sẽ giúp Kỳ Duyên kiên định hơn với quan điểm của bản thân cũng như bớt đi phần lấn cấn tình cảm “chị chị em em” trong những thời khắc cần sự quyết đoán giữ ai - loại ai. Điều này càng chứng tỏ, cuộc đua của các thí sinh và cả 3 HLV The Look hứa hẹn còn nhiều bất ngờ đáng chờ đợi khác.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất