Giải Trí

Minh Tú ngất xỉu ngay tập đầu Asia's Next Top Model?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sở hữu thần thái vô cùng tự tin trong những bước catwalk, tuy nhiên, việc Minh Tú ngất xỉu ngay sau đó khiến fan hâm mộ không khỏi tò mò.

Sau một thời gian dài háo hức chờ đợi, tập đầu tiên của Asia's Next Top Model cũng sẽ chính thức lên sóng StarWorld vào thứ 4 tuần sau (5/4). Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác, Minh Tú là đại diện Việt Nam góp mặt tại chương trình lần này.

Trong 20s teaser của tập đầu tiên vừa được công bố, 14 cô gái sẽ phải bắt đầu chặng đường chinh phục đỉnh vinh quang bằng thử thách vô cùng căng não. Không đơn giản chỉ là những bước catwalk bình thường, các cô gái được giao nhiệm vụ phải chạy marathon trước khi phô diễn những bước đi của mình. Dễ thấy, những yếu tố drama của các cô gái “liễu yếu đào tơ” đã bộc lộ rõ nét ngay từ tập đầu. Tuy nhiên, hình ảnh Minh Tú của Việt Nam vô cùng tỉnh táo trước đó bỗng dưng ngất xỉu chỉ trong vài giây khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.

Đoạn teaser tập 1 của Asia's Next Top Model

Minh Tú ngất xỉu ngay tập đầu Asias Next Top Model?

14 cô gái sẽ phải chạy marathon trước khi catwalk?

Minh Tú ngất xỉu ngay tập đầu Asias Next Top Model?

Minh Tú của Việt Nam thả dáng bên cạnh người mẫu nam tự tin thế này…

Minh Tú ngất xỉu ngay tập đầu Asias Next Top Model?

Tuy nhiên lại ngất xỉu ngay sau đó khiến các fan không khỏi lo lắng?

Đón xem những tình tiết đầu tiên của Asia's Next Top Model vào lúc 8h00 tối ngày 5/4 và những tin tức thú vị trên Saostar ngay sau khi chương trình lên sóng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất