Giải Trí

Minh Tú khoe vẻ đẹp hút mắt, đọ dáng cùng các thí sinh Asia’s Next Top Model

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tham gia sự kiện, Minh Tú gây bất ngờ với sự tự tin khi giao lưu cùng các thí sinh khác và khách mời.

Tối 3/4 theo giờ Việt Nam, sự kiện ra mắt của Asia's Next Top Model 5 diễn ra rất ấm cúng và vui vẻ tại Hongkong. Sau khoảng thời gian ghi hình, đây là lần đầu tiên 14 cô gái được gặp lại nhau cũng như có những khoảnh khắc rất thân thiết, gắn bó tại đây. Trong đêm tiệc này, các cô gái không đặt mình là những đối thủ của nhau trong trận chiến kéo dài hơn ba tháng sắp tới. Họ thật sự xem nhau như những người bạn, những đồng nghiệp đúng nghĩa.

14 cô gái của AsNTM hội tụ trong buổi tiệc giới thiệu chương trình vừa qua.

Xuất hiện tại sự kiện, đại diện Việt Nam - Minh Tú thể hiện sự tự tin, rạng rỡ trong bộ menswear tông trắng gợi cảm. Tham gia sự kiện, Minh Tú thể hiện sự tự tin khi giao lưu cùng các thí sinh khác và khách mời. Người đẹp dùng tiếng Anh một cách thông thạo nhằm giới thiệu bản thân và ngành người mẫu tại Việt Nam đến các Quốc gia.

Ngoài mục đích ra mắt, sự kiện còn là nơi các cô gái gặp mặt, giao lưu trực tiếp với những vị Ban Giám khảo: người cầm trịch - siêu mẫu Cindy Bishop và siêu mẫu Cara G. Mcllroy. Hai vị giám khảo nữ đã đưa ra những lời khuyên quý giá cho các thí sinh cho đường đua sắp tới.

Minh Tú xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong bộ cánh tông trắng gợi cảm.

Cô nàng tự tin với chiều cao lý tưởng 1m78 cùng thần thái quyến rũ.

Là một người mẫu thành danh trong làng mốt Việt, việc Minh Tú tham gia cuộc thi Asia’s Next Top Model 2017 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi trong 4 mùa trước, các đại diện Việt Nam đều là những người mẫu triển vọng hoặc chưa quen thuộc với khán giả Việt. Trước thắc mắc này, Minh Tú chia sẻ: “MinhTú quyết đinh tham dự cuộc thi không chỉ là để thoả mãn niềm đam mê, mà còn mong muốn khẳng định bản thân, cá tính cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc người mẫu của mình”.

Kết thúc sự kiện, Minh Tú dành cho các đối thủ tương lai những cái ôm thật chặt thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm để mang đến một mùa Asia’s Next Top Model 2017 thật thành công.

Hiện tại, cô vô cùng hồi hộp chờ đón phản ứng của khán giả trong nước và quốc tế đối với tập phát sóng đầu tiên.

Người đẹp còn hé lộ rằng chương trình gửi lời mời cho cô từ nhiều năm trước. Tuy nhiên đến nay cô mới có thể sắp xếp công việc để tham gia casting. Do đó, Minh Tú rất hứng khởi và chấp nhận thư mời để bước vào vòng casting trực tuyến nghiêm ngặt, bảo mật về phỏng vấn lẫn hình ảnh từ phía Asia's Next Top Model.

“Do quyết định tham gia cuộc thi trong lặng lẽ, tất cả các khâu chuẩn đều do Minh Tú tự lo liệu, sắp xếp. Thời gian quá gấp gáp mà bản thân phải lo mọi thủ tục, bổ sung những vật dụng cần thiết chương trình yêu cầu, đôi lúc khiến Minh Tú hoang mang. Nhưng vì cuộc chiến sắp tới, cuộc chiến không phải cho bản thân mình mà còn cho tự hào dân tộc nên Minh Tú bắt buộc bản thân phải cố gắng”, người mẫu tâm sự thành thật.

…Vì cuộc chiến sắp tới, cuộc chiến không phải cho bản thân mình mà còn cho tự hào dân tộc nên Minh Tú bắt buộc bản thân phải cố gắng“, Minh Tú tâm sự thành thật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất