Giải Trí

Minh Tú: 'Đời không trả tiền nên mình không việc gì phải diễn'

Thu Phương
Chia sẻ

Sau tất cả những tranh cãi về cái kết của tập 3 The Face, Minh Tú đã có một buổi trò chuyện với Saostar để chia sẻ những cảm nghĩ của cô. Đặc biệt hơn, đây là cuộc phỏng vấn được ghi lại tại hậu trường ngay sau màn đấu khẩu kịch liệt giữa Minh Tú và Lan Khuê. 

Minh Tú và cuộc trò chuyện thẳng thắn với Saostar sau những căng thẳng ở tập 3 The Face.

- Bắt đầu cuộc trò chuyện một cách bình tĩnh, vì sao sau đó Minh Tú lại bất ngờ to tiếng với Lan Khuê?

- Khi đến gặp Lan Khuê để nói chuyện thì Minh Tú đã rất bình tĩnh. Bên cạnh đó, Minh Tú cảm thấy hôm nay Lan Khuê đã đưa ra những lập luận không thuyết phục. Giọt nước làm tràn ly khi Minh Tú một lần nữa nghe Lan Khuê nói Khánh Linh là bản sao của một người khác. Đó là một việc làm xúc phạm đến lòng tự tôn. Minh Tú là một HLV, đồng nghĩa với việc Minh Tú phải bảo vệ thí sinh của mình trong khi cô ấy đang rất là buồn vì kết quả tệ và sau đó lại phải nhận lời xúc phạm từ người khác.

- Lan Khuê chia sẻ Minh Tú nói quá nhiều nhưng cô ấy không nhớ và cũng không mấy bận tâm. Bạn nghĩ sao?

- Tại vì Minh Tú nói quá có lý, Lan Khuê cứng họng nên không có gì để nói. Mà biết nói gì nữa bây giờ…

- Lan Khuê nói lý do loại Khánh Linh là vì Quỳnh Như có tiềm năng đi xa hơn. Minh Tú nghĩ sao về lời giải thích này?

- Đó là quan điểm riêng của Lan Khuê. Minh Tú không nghĩ rằng vẻ bề ngoài có thể đánh giá ai đi xa hơn ai, ai có thể có năng lực hơn ai cho nên Minh Tú không đồng tình về việc đó.

- Hoàng Thùy nhận xét cuộc tranh cãi của hai bạn thật sự trẻ con và cả hai hãy bình tĩnh để làm gương cho thí sinh?

- Minh Tú biết rằng khi chương trình lên sóng, mình sẽ nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng không sao. Minh Tú đã xác định được rằng, mình đến đây với vai trò một HLV và những thí sinh đã chọn mình, tin tưởng mình thì việc đầu tiên là mình phải có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi thí sinh của đội mình.

- Dù có tranh cãi với Lan Khuê, Minh Tú cũng đâu giữ lại được thí sinh của đội mình. Vì sao bạn phải làm vậy?

- Không cứu được thí sinh nhưng thể hiện được quyết tâm bảo vệ thí sinh của mình. Minh Tú biết mình tham gia ở đây với vai trò gì và trách nhiệm của mình là gì.

- Nếu lần sau Minh Tú thắng và loại thí sinh team Lan Khuê bạn có sợ khán giả đánh giá mình tư thù cá nhân?

- Khi tham gia chương trình mình phải biết rằng đây là The Face, không phải The Ego (cái tôi). Không phải là về những xích mích cá nhân. Minh Tú là một người sống rất thẳng thắn. Minh Tú đến đây để tìm một Gương mặt thương hiệu không phải để đi chăm chắp cũng như cãi vã hoặc là thù ghét lẫn nhau. Cho dù có thắng thì Minh Tú vẫn phải đưa ra một quyết định công tâm nhất vì hơn ai hết, khán giả là người có thể thấy được điều đó.

- Liên tiếp thắng hai thử thách đầu tiên, Minh Tú có e sợ Lan Khuê đang dẫn trước trong cuộc chiến này?

- Phim hay phải để đến hồi kết, nhiếp chính thường xuất hiện giữa phim. Cho nên cứ từ từ mà xem. Không phải vội.

- Bạn có nghĩ đến việc bắt tay với Hoàng Thùy để chiến cùng team Lan Khuê?

- Minh Tú đã nói rất rõ quan điểm mình đến đây làm gì và với vai trò như thế nào. Không phải đến đây để mình trả thù cá nhân hay là vì sự tự tôn của mình cho nên không việc gì Minh Tú phải bắt tay với Hoàng Thùy. Minh Tú muốn giúp đỡ, truyền cảm hứng và kinh nghiệm cho thí sinh của mình để các bạn có thể phát triển, đi sâu hơn trong cuộc thi. Kể cả sau này, các bạn có thể dùng những kinh nghiệm đó, cảm hứng đó để phát triển nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống để có những trải nghiệm tốt hơn.

- Liên tục xung đột với Lan Khuê, có phải Minh Tú đang đóng “vai ác” ở The Face năm nay?

- Tất cả những tập vừa qua, những thể hiện của Minh Tú chính là cá tính thật của Minh Tú. Đời không trả tiền nên mình không việc gì phải diễn. Mình cứ làm tốt nhiệm vụ của mình thôi còn trong tương lai, người ta có thích hay ghét là việc của người ta. Mình không quan tâm lắm. Nếu như các độc giả có thể thấu hiểu và yêu thương Minh Tú thì Minh Tú rất cảm ơn. Minh Tú tin chắc rằng những thí sinh trong đội của mình sẽ là những người công tâm nhất và nhìn ra được sự yêu thương, nỗ lực bảo vệ cũng như tình cảm Minh Tú dành đến các bạn. Chỉ mong các bạn sẽ thành công hơn nữa trong con đường tương lai…

Cảm ơn Minh Tú vì cuộc trò chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Lê Thái Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất