Giải Trí

Minh Tú bức xúc vì bị 'ném đá' khi đi thi Asia's Next Top Model

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những tranh cãi xung quanh Asia's Next Top Model mùa 5 đã khiến Minh Tú vô cùng bức xúc.

Sau một thời gian dài háo hức chờ đợi, tập đầu tiên của Asia’s Next Top Model cũng sẽ chính thức lên sóng StarWorld vào thứ 4 tuần sau (5/4). Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác, Minh Tú là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại chương trình lần này.

Đoạn teaser tập 1 của Asia’s Next Top Model với sự xuất hiện của Minh Tú.

Minh Tú bức xúc vì bị ném đá khi đi thi Asias Next Top Model

…và hình ảnh ngất xỉu ngay trong thử thách mở màn.

Cùng với việc teaser tập đầu tiên của Asia's Next Top Model lên sóng, đại diện Việt Nam - Minh Tú cũng trở thành một phần tâm điểm khi xuất hiện với hình ảnh ngất xỉu trong chương trình. Tuy nhiên, bên cạnh sự chờ đợi phần thể hiện của “cô tiên răng thỏ” tại chương trình của fan hâm mộ, không ít những lời “ném đá” cho rằng cô nàng đang “đóng kịch” để thể hiện bản thân tại chương trình. Trước sự việc này, Minh Tú đã bức xúc lên tiếng.

Minh Tú khẳng định cô nàng đến với AsNTM bằng chính khả năng của mình.

Nguyên văn đoạn chia sẻ mới đây của Minh Tú: “Gửi lời thân yêu đến những người bạn dù thương hay ghét Tú. Hôm nay Tú xin giải đáp những thắc mắc về đại diện tham dự Asia's Next Top Model mùa 5. Lý do tại sao Tú tham dự? Xung quanh những ồn ào, những lời tọc mạch” sân si từ những người không hiểu chuyện, những người đứng “một chân” vào câu chuyện và cố tình áp đặt chuyện theo suy nghĩ của họ. Tú không muốn chia sẻ khi cuộc thi diễn ra bởi đảm bảo sự bí mật, tôn trọng quy định đã ký kết, muốn tập trung hết sức cho cuộc thi, vì bản thân và vì cả Quốc gia bởi mình chính là đại diện duy nhất của Việt Nam trong năm nay.

Để tham gia chương trình, tất cả những ứng viên phải làm theo đúng quy định của nhà sản xuất. Mỗi cuộc chơi đều có quy luật của nó. Nếu bạn đã vi phạm luật chơi thì dù bạn là thí sinh xuất sắc nhất, tiềm năng nhất thì bạn vẫn bị out khỏi chương trình. Và là người trong cuộc, tôi và bạn đều hiểu rõ điều gì đã xảy ra với những người không theo quy tắc cuộc chơi. Và điều đó cũng chính là thái độ thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của một người mẫu.

Tú tham gia chương trình này là cả một quá trình cố gắng xây dựng hình ảnh, thể hiện sự chuyên nghiệp người mẫu của bản thân và chấp nhận thử thách. Vậy nên đây là lý do được nhà sản xuất lựa chọn. Vì vậy, việc khẳng định ai là ứng cử viên duy nhất, ai là nhân vật chính? Ai là người thay thế không thể tự kết luận?

Việc đúng hay sai thì nên để ban tổ chức cuộc thi xác nhận. Tú chỉ khẳng định một điều là mình sẽ cố gắng hết sức và đi lên bằng chính sự nỗ lực và cố gắng của bản thân. Tú sẽ không dựa dẫm vào một ai khác để tạo scandal để nâng bản thân mình lên. Tuy nhiên, nếu người khác cố ý làm Tú bị tổn thương thì Tú cũng sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ uy tính và hình ảnh của chính mình. Bạn hãy đi lên bằng chính tài năng và sự cố gắng của mình , đừng “làm màu” vịn cớ tự quảng cáo bản thân cho sự thích thể hiện. Chính bản thân bạn cùng một số người khác đã rẽ câu chuyện theo một hướng khác hoàn toàn ngược lại với sự thật.

Trước giờ, Tú đều không để tâm tới bất kỳ điều gì, chỉ tập trung cho công việc hoàn thành và không kết giao với quá nhiều bạn trong ngành. Nhưng bản thân mình tư duy vậy, còn người khác nghĩ sao là quyền của họ, họ được quyền nói, được quyền lấy sự thương cảm và đạp người khác xuống để nâng cao bản thân, sự cao thượng của mình lên vì mục đích gì đó không ai có thể biết! Nếu thực sự cùng làm chung nghề, sự cạnh tranh là điều không tránh khỏi nhưng khi thấy bạn mình được đại diện cho Quốc Gia nơi mình sinh ra chinh chiến tại quốc tế cũng nên cùng chung vui thay vì lôi kéo, bè phái để hạ thấp uy tín, danh dự cũng như chỗ đứng của đại diện đã được lựa chọn! Nếu bản thân bạn không xứng đáng thì liệu rằng bạn có được nhà sản xuất chú ý tới, đặc biệt tại một chương trình uy tín và tầm cỡ Quốc tế như vậy?

Sai lầm là do bạn tự tạo ra. Do vậy bạn hãy tự chấp nhận mình sai và sửa sai. Cơ hội do mình đánh mất thì hãy tìm cơ hội khác, đó mời là cách xử sự của một người thông minh, một sự chuyên nghiệp cũng như một người đã trưởng thành. Đừng sống dựa hơi bằng những lời thương cảm. Nếu đủ khả năng, hãy khẳng định mình bằng nghề nghiệp, kinh nghiệm, kết quả cũng như những công nhận từ nhà chuyên môn một cách khách quan nhất. Hãy lăn xả, dùng tài năng chiến đấu thực sự.Thời gian chứng mình tất cả, cơ hội thực sự chỉ đến với những người thật lòng muốn trải nghiệm chứ không dành cho những người chỉ biết dùng lời nói làm vũ khí mọi nơi, mọi lúc.

Cuối cùng, Tú xin khẳng định mình là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Asia's Next Top Model 5 năm nay. Câu chuyện Tú chia sẻ chỉ muốn khẳng định về độ chính xác và gửi đến những người trong cuộc đã vô tình làm sai lệch”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất