Giải Trí

Minh Trung - Mỹ nam bí ẩn của Bước nhảy hoàn vũ 2016

Chia sẻ

Sở hữu chiều cao chuẩn, khuôn mặt đẹp kiểu Hàn Quốc cùng vũ đạo điêu luyện, chàng trai Vũng Tàu hứa hẹn sẽ bùng nổ trong Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7 này.

image (5)

Từng đạt giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2013 nhưng không chọn catwalk làm sự nghiệp chính, thay vào đó Minh Trung chọn cho mình hình ảnh đa năng hơn để vừa có thể tỏa sáng trên sàn catwalk mà vẫn có thể phát triển ước mơ của mình.

image (1)

Giữa dàn người mẫu cá tính, lạnh lùng thì gương mặt hotboy cùng sự tươi trẻ của anh chàng lại là điểm khác biệt khiến khán giả chú ý.

image (2)

Tham gia Cặp đôi hoàn hảo năm 2014, mặc dù không dành được thứ hạng cao nhưng cặp đôi nổi bật Minh Trung - Minh Thư đã có những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

image (3)

Hơn một năm dường như không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, việc bất ngờ góp mặt tại Bước nhảy hoàn vũ với tư cách là một trong những thí sinh nam của cuộc thi năm nay khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

image (4)

Lần trở lại này của anh chàng hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự đặc sắc cho Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7.

image (6)

Anh cho biết: “Hơn một năm qua kể từ Cặp đôi hoàn hảo, Trung dường như không tham gia bất cứ sự kiện nào của làng giải trí là để tập trung tập luyện thanh nhạc, vũ đạo để phát triển sự nghiệp ca hát của mình…”

image (7)

“…và Bước nhảy hoàn vũ 2016 sẽ là cơ hội để anh một lần nữa thể hiện bản thân mình”.

image (8)

Từ lúc đầu bước chân vào showbiz, MinhTrung đã xác định mình là yêu thích ca hát và vai trò ca sĩ là đích đến cuối cùng mà anh đang hướng đến.

image (9)

Đối với Trung, nghề mẫu chỉ là bàn đạp vững chắc, là tấm vé thông hành cho sự nghiệp ca hát của mình.

image (11)

Sau khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc anh sẽ giành thời gian để ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình.

image (10)

Tuy nhiên, trước mắt anh sẽ vẫn cố gắng luyện tập để dành được kết quả thật tốt tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

image

Hy vọng, sự khác biệt của Minh Trung cùng với những thay đổi của cuộc thi năm nay sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất