Giải Trí

Minh Thuận giả gái nói xấu Thúy Nga, 'đâm chọt' gia đình Hoài Linh

Chia sẻ

Cùng với Trường Giang, nam ca sĩ tỏ ra đanh đá và luôn tỏ thái độ khó chịu với nàng dâu Thúy Nga.

Tập 3 Hội quán tiếu lâm với các khách mời Minh Thuận, Trương Thế Vinh và diễn viên Huy Cường đã mang lại nhiều tiếng cười ý nghĩa về chủ đề An toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhiều lần giả gái trong các gameshow truyền hình, Minh Thuận một lần nữa mang lại sự bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trong chiếc đầm trắng và giày cao gót trên sân khấu Hội Quán Tiếu Lâm. Cùng với mái tóc xoăn dài, nam ca sĩ nhập vai hết sức dịu dàng và nhẹ nhàng. Trái với vẻ ngoài đằm thắm, Minh Thuận lại vào vai bà dì khó tính và đanh đá trong tiết mục thử thách gia đình Hội quán tiếu lâm.

Minh Thuan-Thuy Nga-Hoai Linh (1) copy

“Bà dì” Minh Thuận đột ngột xuất hiện sau khi đi thẩm mỹ viện chỉnh sửa sắc đẹp. Đến thăm gia đình Hoài Linh, Minh Thuận tỏ ra rất khó chịu khi biết được nàng dâu Thúy Nga không chịu chăm chút cho bữa cơm hàng ngày. Cho rằng Thúy Nga chỉ toàn cho gia đình nhà chồng ăn cơm bụi vỉa hè không hợp vệ sinh, “bà dì” Minh Thuận và “mẹ chồng” Trường Giang ra sức chỉ trích Thúy Nga. Thậm chí, Trường Giang còn đuổi đánh Thúy Nga ngay trên sân khấu, trong khi Minh Thuận ra sức ném chôm chôm khiến Thúy Nga lúng túng và cầu cứu sự trợ giúp của ông chồng Hoài Linh.

Minh Thuan-gia dinh Hoi Quan-ong Tao ong Lao (3) copy

Minh Thuan-Thuy Nga (1) copy

Liên tiếp các tình huống thử thách xảy ra làm gia đình Hoài Linh bị xoay như chong chóng. Chí Tài đột ngột xuất hiện với “cáo buộc” gia đình Hoài Linh - Thúy Nga không chăm lo dạy dỗ cho con cái, để Khởi My liên tục theo đuổi con trai mình là Hứa Minh Đạt. Đứa bé trên tay Chí Tài chính là đứa con của Khởi My và Hứa Minh Đạt.

Thuy Nga-Truong Giang copy

Minh Thuan-Chi Tai-Hua Minh Dat copy

Mặc dù đôi khi có những lời lẽ chua ngoa với nàng dâu Thúy Nga, nhưng chung quy “bà dì” Minh Thuận vẫn mong muốn gia đình Hoài Linh được hạnh phúc, từ việc nhỏ như bó rau, con cá cho bữa cơm hàng ngày, cho đến việc chăm sóc và dạy dỗ con cái.

Minh Thuan-Thuy Nga-Hoai Linh-Truong Giang copy

Không nhẹ nhàng như Minh Thuận, Trương Thế Vinh lại khiến khán giả thích thú bởi sự hóm hỉnh vốn có. Nam ca sĩ vào vai lữ khách dừng chân tại tửu lâu do vợ chồng Hoài Linh làm chủ. Hứa Minh Đạt trong vai tiểu nhị bị Trương Thế Vinh làm khó khi phát hiện trong thức ăn của tửu lâu có nắp chai nhựa. Khác với tiết mục của Minh Thuận, lần này cả Trường Giang và Chí Tài đều xuất hiện với hình ảnh vị quan đang vi hành và ra tay trừng trị thói buôn bán không hợp vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe của thực khách.

Truong The Vinh-Hoai Linh-Truong Giang-Thuy Nga-Khoi My-Hua Minh Dat copy

Truong The Vinh-Hua Minh Dat copy

Truong The Vinh-Hoai Linh-Truong Giang-Chi Tai-Thuy Nga-Khoi My-Hua Minh Dat copy

Truong The Vinh-Truong Giang-Chi Tai copy

Khách mời Huy Cường vào vai dân phòng đến tìm hiểu sạp bán rau của gia đình Hoài Linh, khi nhận được đơn của người dân trong khu phố khiếu nại ông chủ Hội quán tiếu lâm bán rau có thuốc trừ sâu. Trong tình huống này, sau khi bị gia đình Hoài Linh ép ăn 2 trái ớt liên tiếp, ông Lao - Chí Tài đã bất ngờ phun ớt ngay trên sân khấu. Nghệ sĩ Thúy Nga “dính đạn” ớt trong sự ngỡ ngàng của tất cả các thành viên Hội quán và khán giả trường quay.

Huy Cuong-Khoi My-Hua Minh Dat (1) copy

Huy Cuong-Khoi My-Hua Minh Dat-Thuy Nga-Hoai Linh (1) copy

Huy Cuong-Khoi My-Hua Minh Dat-Thuy Nga-Hoai Linh-Truong Giang-Chi Tai (2) copy

Tiếu Lâm Hội là tiết mục “khó nhằn” nhất đối với 3 khách mời. Trương Thế Vinh, Minh Thuận và Huy Cường trở thành 3 con quạ bị Hoài Linh bắt vì tội ăn khế không chịu trả vàng, ngược lại còn khiến mẹ con Thúy Nga và Khởi My trở nên ngớ ngẩn do uống nước giếng bị ô nhiễm. Tuy có sự trợ giúp của ông Tào ông Lao - Trường Giang và Chí Tài, nhưng cả 3 khách mời đều gặp phải những tình huống “khó đỡ” khiến khán giả trường quay cảm thấy thích thú.

Huy Cuong-Truong The Vinh-Minh Thuan- Thuy Nga (1) copy

Huy Cuong-Truong The Vinh-Minh Thuan- Thuy Nga-Hua Minh Dat copy

Huy Cuong-Truong The Vinh-Minh Thuan-Truong Giang copy

Tập 4 Hội quán tiếu lâm với sự góp mặt của diễn viên Hoàng Anh, ca sĩ Nhật Tinh Anh và diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư sẽ được phát sóng 21h ngày 13/3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất